Hotgirl Cà Mau từng “cặp kè”, tố thiếu gia Phan Thành “bắt cá hai tay” giờ ra sao?

KHAI TÂM - Ngày 15/09/2020 14:45 PM (GMT+7)

Sau bao ồn ào, người ta không còn thấy Thúy Vi xuất hiện hay có những phát ngôn gây sốc nào nữa. Nhiều người cho rằng có thể cô nàng đã trưởng thành, không muốn dính tới những ồn ào và lựa chọn cuộc sống bình yên.

Tháng 10/2015, dư luận được phen xôn xao trước chuyện thiếu gia Phan Thành (sinh năm 1989, TP.HCM) có quan hệ và chu cấp tiền cho một hotgirl ở Cà Mau tên Thúy Vi (sinh năm 1998). Theo đó, vào đúng thời điểm Phan Thành chuẩn bị làm đám cưới, cô gái 17 tuổi đã tung loạt tin nhắn chứng minh thiếu gia Sài thành có mối quan hệ ngoài luồng với mình.

Và khi bị Phan Thành “quay lưng”, Thúy Vi đã tố anh bắt cá hai tay. Thậm chí, cô nàng còn công khai khẩu chiến với vị hôn thê của chàng thiếu gia trên mạng xã hội. Sau đó Phan Thanh bị bạn gái hủy hôn ước. Anh cũng đoạn tuyệt với hotgirl Cà Mau.

Hotgirl Cà Mau từng “cặp kè”, tố thiếu gia Phan Thành “bắt cá hai tay” giờ ra sao? - 1

Khi bị Phan Thành “quay lưng”, Thúy Vi đã tố anh bắt cá hai tay.

Về phía Thúy Vi, sau ồn ào tình ái, cô nàng bỗng trở nên nổi tiếng với hàng chục nghìn lượt theo dõi trên Facebook. Đặc biệt cô đã chớp lấy “thời cơ” dấn thân vào giới giải trí, trở thành mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc… Dẫu vậy cô vẫn không tránh được những ồn ào đời tư như lộ bảng điểm xấu, vướng tin đồn cặp đại gia đáng tuổi ông…

Cụ thể, đầu năm 2016, trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau đã công bố bảng điểm tổng kết học kỳ 1 năm học 2015-2016. Theo bảng kết quả học tập, Thúy Vi sở hữu thành tích học "khiêm tốn" với số điểm trung bình là 5.7.

Đi kèm với bảng điểm, Thúy Vi được đánh giá là có học lực kém và hạnh kiểm yếu. Nhưng cô vẫn không hề bận tâm đến chuyện học tập của mình.

Đến tháng 9/2016, hotgirl Cà Mau lại vướng tin đồn cặp với một đại gia đáng tuổi ông. Sự việc bắt nguồn từ việc cô nàng bị lộ hình ảnh thân thiết cùng người đàn ông lạ trong quán bar ở TP.HCM. Cô còn bị cư dân mạng bắt gặp tay trong tay cùng vị đại gia này đi xem phim.

Hotgirl Cà Mau từng “cặp kè”, tố thiếu gia Phan Thành “bắt cá hai tay” giờ ra sao? - 2

Tháng 9/2016, hotgirl Cà Mau lại vướng tin đồn cặp với một đại gia đáng tuổi ông ngoại.

Những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng mỉa mai châm biến Thúy Vi và nhận định người đàn ông này đáng tuổi làm ông ngoại. Lúc này cô nàng đã lên tiếng khẳng định người đó chỉ là bạn bè nhưng không ai tin lời giải thích này.

Chưa dừng ở đó, cô nàng tiếp tục gây bức xúc khi bày tỏ về chuyện yêu đại gia: “Mất tiền làm đẹp thì phải tìm được nơi bù lỗ chứ sao”, “Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch”…

Cô nàng cũng thừa nhận kiếm được khá tiền từ những hoạt động giải trí. Cô tuyên bố đã tậu nhà 2 tỷ khi vừa chạm ngưỡng tuổi 19, là bà chủ một spa chăm sóc sắc đẹp.

Những chia sẻ của hotgirl Cà Mau về tình, tiền đã khiến dư luận lên án. Nhiều người đánh giá cô còn trẻ nhưng có lối sống quá thực dụng, hám danh và dựa vào đại gia để “tồn tại”.

Hotgirl Cà Mau từng “cặp kè”, tố thiếu gia Phan Thành “bắt cá hai tay” giờ ra sao? - 3

Nhiều người đánh giá cô còn trẻ nhưng có lối sống quá thực dụng, hám danh và dựa vào đại gia để “tồn tại”.

Sau đó một thời gian dài, người ta không còn thấy Thúy Vi xuất hiện hay có những phát ngôn gây sốc nào nữa! Nhiều người suy đoán cô nàng đã trưởng thành, không muốn dính tới những ồn ào và lựa chọn cuộc sống bình yên.

Mới đây (tháng 8/2020), Thúy Vi bất ngờ “tái xuất” bằng việc chia sẻ bức hình diện váy trắng khoe vòng 3 nóng bỏng cùng dòng trạng thái: “Đừng ai nói tôi hướng nội hay hướng ngoại nữa, tôi là người hướng đến tiền".

Phát ngôn này khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Một số người bày tỏ sự thất vọng, không ngờ cô nàng vẫn sống thực dụng và không có sự thay đổi so với trước kia. Số khác cho rằng phát ngôn về tiền của Thúy Vi rất đỗi bình thường, bởi trước giờ cô vẫn vậy.

Hotgirl Cà Mau từng “cặp kè”, tố thiếu gia Phan Thành “bắt cá hai tay” giờ ra sao? - 4

Mới đây (tháng 8/2020), Thúy Vi bất ngờ “tái xuất” bằng việc chia sẻ bức hình diện váy trắng khoe vòng 3 nóng bỏng.

Hotgirl Cà Mau từng “cặp kè”, tố thiếu gia Phan Thành “bắt cá hai tay” giờ ra sao? - 5

Hiện Thúy Vi có một cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Hotgirl Cà Mau từng “cặp kè”, tố thiếu gia Phan Thành “bắt cá hai tay” giờ ra sao? - 6

Hotgirl mì gõ sau nghi vấn lộ clip nóng cách đây hơn 1 năm giờ ra sao?
Tháng 1/2020, Phi Huyền Trang lần đầu lên báo trải lòng về scandal đời tư sau thời gian "vắng bóng".
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thúy Vi