Người phụ nữ Việt thản nhiên khỏa thân đi bộ giữa phố Malaysia gây bão mạng

Ngày 07/03/2017 10:16 AM (GMT+7)

Cảnh sát Malaysia xác định người phụ nữ khỏa thân đi bộ “tập thể dục” là một cô gái đến từ Việt Nam.

The Star mới đây đăng tải đoạn video dài 45 giây ghi lại hình ảnh người phụ nữ khỏa thân đi bộ xung quanh một số cửa hàng trên đường Jalan SS3/29, thành phố Petaling Jaya, Malaysia. Đoạn video này đã lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội của Malaysia. 

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa 3/3 vừa qua. Trong video, cô gái không mặc quần áo, đi chân trần giữa trưa nắng trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

Người phụ nữ Việt thản nhiên khỏa thân đi bộ giữa phố Malaysia gây bão mạng - 1

Cô gái khỏa thân đi bộ trên phố ở Malaysia 

Những người đàn ông trong tiệm sửa xe nói với nhau bằng tiếng Quảng Đông rằng "cô ta điên thật", "cô ta đã đi vài vòng rồi".

"Cô gái này hoàn toàn trần truồng, đi bộ ở lối đi phía sau và bắt đầu đi vòng quanh cửa tiệm sửa xe của chúng tôi. Cô ấy có vẻ như không say rượu. Nhiều người đã cố giúp cô ấy, thậm chí mang chăn để cho cô ấy che người", anh Ray Leong, 25 tuổi cho hay.

Một thợ máy khác tên là Phuah Jia Chia, 40 tuổi, nói rằng anh cố nói chuyện với người phụ nữ nhưng cô không hiểu những gì anh nói. 

"Cô ấy chỉ nói được một ít tiếng Trung nhưng câu chữ rất rời rạc. Cô ta nói cô đến từ Việt Nam nhưng tôi không thể hiểu những gì cô nói", anh Chia cho hay. 

Cảnh sát trưởng Petaling Jaya, ông Mohd Zani Che Din nói rằng người phụ nữ này 30 tuổi đến từ Việt Nam. Cô đã được mời về đồn bởi cảnh sát tuần tra trong khu vực.

Xem video:

Hà Anh (Dịch từ The Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới