Kết hôn với búp bê, người phụ nữ mất ăn mất ngủ vì sợ "chồng ngoại tình", khoe que thử thai 2 vạch

Ngày 13/04/2023 18:18 PM (GMT+7)

Trong khi người phụ nữ hết sức hạnh phúc với gia đình của mình thì nhiều người lại chỉ trích cô là kẻ lập dị, kỳ lạ.

Cô Meirivone Rocha Moraes, 37 tuổi, sống tại Brazil, đã nhiều lần gây "bão" truyền thông và mạng xã hội bằng câu chuyện tình với một vật vô tri vô giác - một con búp bê bằng vải với kích thước của người thật. Cô Meirivone đã kết hôn với con búp bê này, thậm chí còn "sinh con" với "người chồng" đặc biệt của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Meirivone từng là một người phụ nữ bình thường, đã kết hôn và sinh được 2 đứa con, tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ. Kể từ đó, cô Meirivone sống cô đơn một mình và thường xuyên than phiền với mẹ rằng: "Con cô đơn quá, con chẳng có ai để khiêu vũ cùng".

Kết hôn với búp bê, người phụ nữ mất ăn mất ngủ vì sợ amp;#34;chồng ngoại tìnhamp;#34;, khoe que thử thai 2 vạch - 1

Thấy vậy, mẹ của cô Meirivone đã may cho cô một con búp bê bằng vải với kích thước như người thật, hy vọng rằng con búp bê này sẽ bầu bạn với con gái mình vượt qua quãng thời gian khó khăn. Thật khó tin, cô Meirivone lại trúng "tiếng sét ái tình" với con búp bê rồi quyết định tổ chức đám cưới với búp bê, dưới sự chứng kiến của hơn 250 khách mời. Đám cưới này từng gây náo loạn mạng xã hội một thời.

Ban đầu, cô Meirivone nói rằng cô rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi cưới được "người chồng" này bởi anh ấy không bao giờ tranh cãi với cô, cũng không bao giờ ngoại tình. Cô Meirivone nói rằng "chồng" mình chỉ có một nhược điểm duy nhất, đó là rất lười biếng, không chịu làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, vì tình yêu, cô có thể chịu đựng điều đó và làm mọi việc thay chồng.

Kết hôn với búp bê, người phụ nữ mất ăn mất ngủ vì sợ amp;#34;chồng ngoại tìnhamp;#34;, khoe que thử thai 2 vạch - 2

Thế nhưng không lâu sau, cô Meirivone lại chia sẻ rằng bản thân mất ăn mất ngủ vì lo chuyện "chồng" ngoại tình. Cô kể rằng một người bạn đã nhìn thấy "chồng" cô vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác. Sau đó, cô Meirivone đã nói chuyện với "chồng" và "anh ấy" cầu xin sự tha thứ của cô. Cuối cùng, cô Meirivone vẫn đồng ý cho qua.

Cô Meirivone tiếp tục gây sốc khi thông báo rằng đã mang thai đứa con đầu tiên với "người chồng" làm từ búp bê. Thậm chí, cô Meirivone còn phát sóng trực tiếp quá trình "vượt cạn" của mình trên mạng xã hội, nói rằng nó không hề đau đớn và chỉ kéo dài 35 phút. Tất nhiên, "đứa con trai" này cũng là một con búp bê vải.

Kết hôn với búp bê, người phụ nữ mất ăn mất ngủ vì sợ amp;#34;chồng ngoại tìnhamp;#34;, khoe que thử thai 2 vạch - 3

Trải qua nhiều rắc rối trong hôn nhân, cô Meirivone cho biết cô và "chồng" rất mong sự xuất hiện của đứa con thứ hai để củng cố cuộc hôn nhân này. Không thể tin được rằng mới đây, vào đầu tháng 4/2023, cô Meirivone thực sự đăng tải một video lên ứng dụng TikTok, khoe chiếc que thử thai 2 vạch, ngầm thông báo rằng mình đã mang thai "đứa con" thứ hai. Cô cho biết "2 vợ chồng" đã có con trai nên rất hy vọng lần này sẽ là một bé gái.

"Chúng tôi thật sự muốn có con lần nữa. Anh ấy liên tục hỏi khi nào chúng tôi sinh thêm em bé. Có một vài lần tôi cảm thấy buồn nôn nhưng kết quả xét nghiệm đều âm tính. Gần đây, tôi lại thấy buồn nôn nên đã dùng que thử thai và kết quả là dương tính. Chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi rất mong có một cô công chúa nhỏ. Chúng tôi đã có một bé trai nhưng nếu lần này vẫn là một bé trai, chúng tôi vẫn sẽ yêu thương 2 con như nhau", cô Meirivone vui vẻ chia sẻ.

Kết hôn với búp bê, người phụ nữ mất ăn mất ngủ vì sợ amp;#34;chồng ngoại tìnhamp;#34;, khoe que thử thai 2 vạch - 4

"Từ khi tôi phát hiện ra anh ấy lừa dối, chúng tôi rất xa cách. Chúng tôi vẫn sống chung trong một ngôi nhà nhưng không được như trước. Nhưng bây giờ, vì con cái, mọi chuyện sẽ khác. Anh ấy âu yếm tôi hơn rất nhiều và tôi tin rằng điều này sẽ cải thiện mối quan hệ của chúng tôi. Đứa con sắp tới này sẽ cứu vãn cuộc hôn nhân của chúng tôi", người phụ nữ 37 tuổi nói thêm.

Đoạn video của cô Meirivone đã nhận được hơn 340.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích và mỉa mai cuộc sống giả tạo, vô nghĩa của cô Meirivone, thậm chí còn cho rằng người phụ nữ này "đầu óc không bình thường", thế nhưng cô vẫn phớt lờ mọi bình luận tiêu cực đó. Cô Meirivone thường xuyên đăng tải những video và hình ảnh về gia đình kỳ lạ của mình lên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn:

"Tôi không nói nên lời nữa. Không tin nổi là chuyện này thật sự xảy ra quanh mình".

"Cuộc sống của cô ấy hẳn phải khó khăn lắm mới nghĩ ra được những điều này".

"Tôi đã rất vui mừng khi thấy phản ứng của cô ấy lúc biết tin mang thai, cho đến khi tôi biết cô ấy đã kết hôn với một con búp bê vải"...

Câu trăng trối của bố viết quá nguệch ngoạc, con gái nhờ dân mạng giải đáp và cái kết cạn nước mắt
Sau khi biết được sự thật về lời trăng trối cuối đời của bố, cô gái đã không thể kìm được nước mắt.

Cư dân mạng

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới