Khách nữ tá hỏa phát hiện khách sạn cài máy quay lén chiếu thẳng giường

Ngày 10/11/2016 20:00 PM (GMT+7)

Tỉnh dậy trong phòng tại một khách sạn nổi tiếng ở Thượng Hải, Trung Quốc, một phụ nữ đã phát hiện thấy máy quay lén gắn ngay cửa sổ và được chiếu thẳng vào giường.

Theo Jinghua Times News, ngày 19/10, một phụ nữ tên Wang thuê phòng qua đêm tại khách sạn Ibis, một khách sạn nổi tiếng ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Thế nhưng, sáng hôm sau tỉnh dậy, cô Wang hoảng hồn khi phát hiện trên cửa sổ có gắn một máy quay lén chiếu thẳng vào giường ngủ.

Khách nữ tá hỏa phát hiện khách sạn cài máy quay lén chiếu thẳng giường - 1

Khách sạn Ibis Thượng Hải (Ảnh internet)

Cô Wang cho biết, camera được gắn vào góc bức tường chỗ cửa sổ, chiếu thẳng vào giường ngủ và quan sát mọi hành động trong phòng. 

Phía khách sạn Ibis Thượng Hải đã giải thích camera được gắn trong phòng với mục đích an ninh. Vụ việc sẽ được báo lên phía Tổng công ty. Tuy nhiên lời giải thích này chưa thỏa đáng với vị khách nữ. Cô yêu cầu gọi cảnh sát.

Cảnh sát đã cho gỡ chiếc máy quay và kiểm tra. Rất may tối hôm đó cô Wang ăn mặc rất kín đáo trong một bộ đồ ngủ. 

Cô Wang vô cùng tức giận vì hành vi trên là vi phạm sự riêng tư và danh dự của khách.

Luật sư của cô Wang cho biết, khách sạn lắp camera giám sát rõ ràng là sai phạm nghiêm trọng. Người này cũng không loại trừ khách sạn đã thông đồng với tội phạm để sử dụng video với mục đích đen tối.

Ngoài ra, sau sự việc, khách sạn đã từ chối thương lượng, trốn tránh trách nhiệm khi cô Wang bị xâm hại. Video bị phát tán có thể để lại hậu quả nghiêm trọng trên internet. Về vấn đề này, cô Wang yêu cầu phía khách sạn phải xin lỗi công khai và bồi thường thỏa đáng.

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h