Khỏa thân đứng trên cầu đòi nhảy tự tử, nam thanh niên làm cả phố náo loạn

Ngày 18/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi thay đổi ý định tự tử, anh chàng này đã trần truồng chạy diễu hành buộc cảnh sát phải truy đuổi, làm loạn cả con đường.

Ngày 15/11, các nhân viên thực thi pháp luật tại tỉnh Chonburi, Thái Lan đã được gọi tới hiện trường để xử lý việc một nam thanh niên khỏa thân đu bám vào cột đèn trên cầu vượt tại quận Sriracha.

Khoảng 5h chiều, cảnh sát địa phương đã phải chặn một làn đường theo hướng tới Baan Laem Chabang khi nhận được thông báo về việc nam thanh niên nói trên có ý định nhảy cầu.

Khỏa thân đứng trên cầu đòi nhảy tự tử, nam thanh niên làm cả phố náo loạn - 1

Nam thanh niên khỏa thân, la hét đòi nhảy cầu giữa ban ngày.

Tờ Daily News đưa tin, nam thanh niên này được xác định là Niran Juntogool, 27 tuổi. Anh  chàng này đã khỏa thân, bám vào cột đèn trên cầu và liên tục hét lên: "Tôi muốn chết". Khi những người đi đường và chính quyền tới khuyên nhủ, anh ta càng mất bình tĩnh và không hợp tác. Các nhân chứng kể lại anh Niran gào thét giống như "Tarzan hét".

Nhưng đột nhiên sau đó, Niran thay đổi ý định nhảy cầu. Thay vào đó, anh ta trở xuống và bỏ chạy buộc cảnh sát phải đuổi theo ngay giữa lúc các phương tiện giao thông vẫn đang di chuyển.

Bà Ratri Juntogool, 45 tuổi, mẹ của anh Niran cho biết con trai mình được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần khoảng 4-5 năm trước. Mặc dù Niran thường xuyên sử dụng thuốc theo quy định của một chuyên gia nhưng gần đây, anh đã ngừng dùng thuốc theo khuyến cáo và chỉ uống thuốc chống trầm cảm nên mới xảy ra việc này.

Khỏa thân đứng trên cầu đòi nhảy tự tử, nam thanh niên làm cả phố náo loạn - 2

Anh chàng này bị rối loạn tâm thần.

Bà Ratri nói thêm rằng mình đã đưa con trai tới đồn cảnh sát Laem Chabang sau khi Niran lên cơn động kinh dữ dội vào tối hôm trước khi vụ việc này xảy ra. Đến sáng hôm sau, bà đưa anh đến bệnh viện thì Niran trốn thoát. Cảnh sát Chonburi sau đó đã đưa Niran trở lại bệnh viện để được đánh giá tình trạng sức khỏe.

Ban đầu khi chưa rõ tình hình sức khỏe của anh Niran, nhiều người cho rằng anh bị thất tình hoặc thất nghiệp nên mới nghĩ quẩn. Tuy nhiên sau khi đã rõ nguyên nhân, tất cả mọi người đều khuyên gia đình của nam thanh niên này nên trông coi anh cẩn thận để tránh anh chạy lung tung, gây nguy hiểm cho chính mình và người khác.

Chàng trai khỏa thân lao ra bắt trộm khi đang ngồi ôm bạn gái
Một người đàn ông ở Anh đã dũng cảm lao ra bắt trộm xe ô tô khi đang ôm bạn gái ở nhà riêng, tờ The Sun đưa tin.
Bảo Linh (Dịch từ Coconuts)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h