Danh tính bất ngờ của cô gái xinh đẹp khỏa thân ở bãi biển Quy Nhơn xôn xao MXH

Ngày 27/10/2018 10:45 AM (GMT+7)

Ở bãi biển có rất đông người, kể cả trẻ nhỏ nhưng 2 cô gái xinh đẹp vẫn hồn nhiên vui chơi, đùa nghịch trong bộ dạng… không mặc gì.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh phản cảm của 2 cô gái trẻ tại bãi biển Quy Nhơn (Bình Định) gây xôn xao. Theo đó, 2 cô gái xinh đẹp hồn nhiên vui chơi, đùa nghịch với nhóm bạn dưới biển trong bộ dạng… không mặc gì, để lộ các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, dù có rất đông người và cả trẻ nhỏ đang ở đấy.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Mọi người đều cảm thấy bức xúc và gay gắt lên án hành động phản cảm của 2 cô gái.

Danh tính bất ngờ của cô gái xinh đẹp khỏa thân ở bãi biển Quy Nhơn xôn xao MXH - 1

Hình ảnh phản cảm của 2 cô gái trẻ đẹp đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng (Ảnh cắt màn hình)

Thành viên Tuấn Bùi phẫn nộ: “Bãi biển là nơi công cộng để mọi người cùng tắm và vui đùa. Vậy mà, 2 cô này lại coi như phòng tắm riêng của mình thế này ư? Tại sao bảo vệ hay ban quản lí của khu này không tới giải quyết sự việc, yêu cầu họ mặc đồ bơi vào chứ? Thật nực cười”.

“Trời ơi! Tôi đang xem cái gì thế này? 2 cô gái rất xinh đẹp nhưng có lẽ không có não. Xung quanh có bao đàn ông, thậm chí trẻ con mà vẫn ngang nhiên “phơi mình” ra như vậy. Ý thức của một bộ phận giới trẻ giờ quá tệ”, bạn Lan Chi chia sẻ.

Một số người cho rằng 2 cô gái cố tình làm màu để được nổi tiếng nên đã cởi bằng sạch và vô tư cười đùa. “Chắc lại muốn kiếm chút nổi tiếng trên Facebook để bán hàng online. Mình thấy rẻ rúng quá mấy bạn ơi”, nickname Phú Lâm bình luận.

Danh tính bất ngờ của cô gái xinh đẹp khỏa thân ở bãi biển Quy Nhơn xôn xao MXH - 2

Một trong 2 cô gái... không mặc gì tên S.C có thân hình rất nóng bỏng

Vì quá “ấn tượng”, cư dân mạng đã lập tức “truy lùng” danh tính của 2 cô gái… không mặc gì. Theo đó, một trong 2 cô gái có tên S.C, hiện đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Đặc biệt, S.C là người chuyển giới nhưng sở hữu thân hình với số đo 3 vòng cực nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, S.C cũng không ngần ngại cởi đồ và khoe thân phản cảm. Thậm chí khi có người bình luận về hành động phản cảm, S.C vô tư đáp trả: “Trời ơi! Bữa đó tại vì chị giỡn với bạn chị. 4-5 người lột đồ chị ra rồi bị chụp lại bé ơi, chứ chị đâu có muốn”.

Mặc phản cảm, quay clip khoe thân ở Tuyệt tình cốc Đà lạt, 2 cô gái nhận mưa gạch đá
Ngay khi những hình ảnh, clip ghi lại cảnh hai cô gái ăn mặc hớ hênh tạo dáng phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội liền nhận được không ít lời...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot