Khoảnh khắc cụ bà 103 tuổi soi gương độc thoại tưởng gặp được bạn giống hệt mình gây sốt

Ngày 13/11/2017 14:45 PM (GMT+7)

Cụ bà soi gương và không hiểu vì sao lại có người giống hệt mình từ khuôn mặt đến bộ quần áo, vòng cổ, nón...

Xem clip cụ bà soi gương nói chuyện.

Một cụ bà ở Nghệ An đang khiến mọi người thích thú chia sẻ hình ảnh rầm rộ và được gọi tên là "Cụ bà đáng yêu nhất hệ mặt trời". Cụ không chỉ đẹp lão ở tuổi đáng ngưỡng mộ là 103 mà còn dễ thương khi soi gương và không hiểu vì sao lại có người giống mình đến thế. 

Khoảnh khắc cụ bà 103 tuổi soi gương độc thoại tưởng gặp được bạn giống hệt mình gây sốt - 1

Cụ bà 103 tuổi soi gương và không hiểu sao có người lại giống mình.

Khoảnh khắc cụ bà 103 tuổi soi gương độc thoại tưởng gặp được bạn giống hệt mình gây sốt - 2

Bà cụ nhìn vào gương và tỏ ra bất ngờ khi có một bà cụ khác đứng đối diện: "Bà mô đây? Bà bao tuổi rồi? Tôi 103 tuổi rồi".

Rồi bà quay sang nói với cháu: "Bà mô mà mặc áo giống tau hầy. Cái găm giống, cái áo ni cũng giống. Đây này, áo cũng giống áo bà này. Mặt có giống không mi?".

Khi cháu gái hỏi bà trong gương có đẹp không thì cụ bà trả lời: "Đẹp gái, mồm cười có duyên. Chào bà tôi về nhá". Tuy nhiên, bà không khỏi băn khoăn: "Hay hầy, răng mà giống hầy. Áo giống, vòng giống đến cái quai nón cũng giống này".

Clip ngắn ngủi nhưng đã thu hút tới 6 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận chỉ chưa đầy 1 ngày. "Yêu quá luôn này các chị. Sau này già đứng trong gương tự khen mình nhỉ", một bạn phấn khích.

Người quay clip không ai khác chính là cháu nội của bà, bạn Nguyễn Thị Dung (sống tại huyện Quế Phong, Nghệ An). Dung cho biết, clip được bạn quay vào ngày 12/11 khi bà cố ra quán của cháu chơi. Bà hiện tại đã 103 tuổi và vẫn còn minh mẫn.

"Bà mình vui tính, thích nói chuyện với mọi người và đi chơi vẫn còn khỏe lắm. Bà nhiều tuổi nhưng đọc truyện Kiều vanh vách.

Bà còn bảo muốn đẹp da, sống lâu thì phải kiêng thịt bò với thịt gà. Nghĩ vậy nên mấy món này không bao giờ bà ăn tới. Không những thế bà ăn ngủ rất đúng giờ giấc. Và đặc biệt, đi đâu ra ngoài là phải xịt nước hoa mới chịu", bạn Dung vui vẻ chia sẻ.

>> XEM THÊM: Xúc động hình ảnh bà cụ ngồi nói chuyện với bóng mình trong gương mà cứ ngỡ bạn thân

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h