Khoe bức ảnh cưới bình thường, dân mạng soi được hành động bất thường của mẹ chồng

Ngày 09/09/2019 11:00 AM (GMT+7)

Những tưởng đó là một bức ảnh cưới bình thường nhưng khi xem xét kỹ, cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường trên bàn tay của người mẹ chồng.

Đám cưới là một ngày vui và những người tham dự đám cưới, đặc biệt là những người thân trong gia đình đều luôn muốn chúc phúc cho cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, điều này không hẳn lúc nào cũng đúng, tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Được đăng tải trên diễn đàn chia sẻ ảnh Imgur, một bức ảnh cưới tưởng chừng rất bình thường đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đó là bức ảnh cô dâu và chú rể đang đứng chụp lại ảnh kỷ niệm với các thành viên thân thiết trong gia đình. Tất cả mọi người đang đứng thành hàng ngang với cô dâu và chú rể đứng ở giữa.

Nếu nhìn thoáng qua, ai cũng nghĩ rằng đó chỉ là một bức ảnh đám cưới bình thường và không có gì đáng chú ý cả. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã soi ra được điểm bất thường. Đó là một người phụ nữ mặc áo xanh với quần đen, đứng cách cô dâu 2 người, được cho là mẹ của chú rể.

Khoe bức ảnh cưới bình thường, dân mạng soi được hành động bất thường của mẹ chồng - 1

Mẹ chồng giơ ngón tay giữa khi chụp ảnh với cô dâu và chú rể.

Trong bức ảnh kỷ niệm hạnh phúc và thiêng liêng, người mẹ chồng này đã khiến nhiều người bất ngờ khi giơ ngón tay giữa lên, hướng về phía cô dâu, trong khi mặt vẫn cười tươi vui vẻ như không có gì xảy ra. Những vị khách xung quanh cùng cặp đôi chính dường như không hề biết gì về hành động của người mẹ chồng. Chỉ đến khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng mới zoom lên và nhận thấy hành động gây sốc này.

Sau khi được chia sẻ trên Imgur, bức ảnh trên đã nhận được hơn 6.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn nhưng hiện vẫn không rõ nó được chụp ở đâu và khi nào.

Trong văn hóa phương Tây, việc giơ ngón tay giữa, hay còn gọi là ngón tay thối, được cho là một hành động bất lịch sự và khiếm nhã. Đây là một cử chỉ mang tính xúc phạm, thường ám chỉ lời nói "cút đi". Không rõ người mẹ chồng trong bức ảnh trên có hiềm khích hay mâu thuẫn nào với cô dâu hay không, tuy nhiên hành động của bà vẫn khiến nhiều người không chấp nhận được.

Khoe nhẫn cưới ngọt ngào, chú rể bị chỉ trích thậm tệ vì dấu vết xấu hổ trên tay
Chú rể bị cư dân mạng chỉ trích rất nhiều vì dấu hiệu không thể tin nổi trên ngón tay của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng