Khởi đầu năm mới bên gia đình bằng những lễ hội độc nhất vô nhị tại Singapore

Ngày 01/02/2019 12:00 PM (GMT+7)

Năm mới luôn là thời điểm lí tưởng để các gia đình cùng nhau bắt đầu những hành trình mới. Với hàng loạt hoạt động lễ hội đặc sắc và náo nhiệt, Đảo quốc Sư tử sẽ mang đến cho các du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

1. Chụp hình "sống ảo" và lưu giữ những kỉ niệm cùng nhau

Từ 18:00 đến 21:45 hai ngày 15 và 16 tháng Hai, du khách ghé thăm Đảo quốc sẽ có cơ hội tham quan sự kiện vẽ tranh dài 270m, với chủ đề “Past, Present and Future” (tạm dịch: “Quá khứ, Hiện tại và Tương lai”) trong khuôn khổ Lễ diễu hành Chingay Parade. Diễn ra tại F1 Pit Building (1 Republic Boulevard Singapore) với mức vé vào cổng từ $28.5 - $50, sự kiện tái hiện hành trình 200 năm phát triển của đất nước Singapore từ một làng chài nhỏ bé đến quốc gia đa văn hóa như hiện tại. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những hình vẽ độc đáo, cả gia đình còn được in dấu vân tay lên công trình cùng những người dân bản địa, như một sự cam kết và quyết tâm cùng nhau tiến tới 200 năm tiếp theo của Đảo quốc Sư tử.

Ngoài ra, chuỗi chương trình Biểu diễn Đường phố và Diễu hành xe hoa lớn nhất châu Á Chingay Parade còn mang đến cho du khách cơ hội hòa mình vào bầu không khí sôi nổi và thỏa thích lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại Lễ hội đường phố Chingay 2019 Carnival. Từ những chương trình biểu diễn thâu đêm, đoàn xe diễu hành đa văn hóa, các điểm chụp hình nghệ thuật và hàng loạt món ăn phiên bản giới hạn, Chingay 2019 Carnival sẽ mang lại trải nghiệm lễ hội tuyệt vời nhất cho du khách Việt.

Khởi đầu năm mới bên gia đình bằng những lễ hội độc nhất vô nhị tại Singapore - 1

Tiết mục biểu diễn Đường phố Chingay Parade tại Singapore

2. Hòa mình vào những hoạt động giải trí và trải nghiệm đầy thú vị

Bên cạnh không gian chụp hình và những tiết mục ca múa nhạc đầy màu sắc, Chingay Parade còn mang đến cho du khách những hoạt động tương tác hấp dẫn trong sự kiện đường đua F1, nơi các gia đình yêu thích trò chơi mạo hiểm có thể thách đấu với nhau và rinh về những giải thưởng đậm dấu ấn Chingay. Đặc biệt, cả gia đình còn được thưởng thức những tiết mục múa lân điêu luyện, những pha nhào lộn thót tim và các màn đi bộ tự do trên cột cao kịch tính của những nghệ sĩ truyền thống Trung Quốc.

Nếu yêu thích những sắc màu rực rỡ và không gian vui nhộn, cả gia đình đừng bỏ qua sự kiện River Hongbao với những màn trình diễn pháo hoa độc đáo từ các quốc gia đoạt giải quốc tế như Mỹ, Trung Quốc, Úc và Ý. Với hơn 20 trò chơi giải trí hấp dẫn, lễ mừng Tết Nguyên đán đặc sắc và lâu đời này hứa hẹn sẽ mang đến cho các thiên thần nhí những trải nghiệm tuyệt vời. Sự kiện diễn ra từ 03/02/2019 đến 10/02/2019 tại The Float @ Marina Bay, 20 Raffles Ave Singapore.

Khởi đầu năm mới bên gia đình bằng những lễ hội độc nhất vô nhị tại Singapore - 2

Sự kiện "River Hongbao" hoành tráng, nhiều màu sắc

3. Thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo

Không chỉ có những trò chơi và hoạt động hấp dẫn, Singapore còn chiều lòng những tín đồ ăn uống với Lễ hội Ẩm thực đường phố Michelin (Michelin Street Food Festival). Diễn ra tại The Coliseum, Resorts World Sentosa từ 22/02/2019 – 24/02/2019, sự kiện sẽ mang đến cho các gia đình Việt cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc và những món ăn bản địa trứ danh. Chỉ với S$30/vé thông thường và S$200/vé VIP, cả nhà sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo như mì thịt bằm với sốt sambal cay Bak Chor mee của Tai Wah Pork Noodle, bánh gối kiểu Ấn của Rolina Traditional Hainanese Curry Puff…

Khởi đầu năm mới bên gia đình bằng những lễ hội độc nhất vô nhị tại Singapore - 3

Khu vực "Street Food Festival" với nhiều món ăn hấp dẫn thực khách

Khởi đầu năm mới bên gia đình bằng những lễ hội độc nhất vô nhị tại Singapore - 4

Những món ăn bản địa trứ danh tại sự kiện "Michelin Street Food"

Đặc biệt, với vé VIP S$200, du khách sẽ được trải nghiệm ăn uống như hội con nhà giàu châu Á (Crazy Rich Asian) thực sự khi được phục vụ rượu vang, bia, nước khoáng Evian hoặc Badoit tại khu vực sang trọng và thưởng thức tất cả các món ăn có mặt trong sự kiện.

4. Sum vầy và tham gia các sự kiện tương tác dành riêng cho cả gia đình

Ngày Tết là dịp gia đình sum vầy, là khoảng thời gian dành cho những trải nghiệm gắn kết các thành viên, đó chính là cảm hứng ra đời của sự kiện Singapore Festival of Fun vào tháng 3 hàng năm tại Đảo quốc. Diễn ra tại khu Clarke Quay đường River Valley, Singapore Festival of Fun sẽ mang đến cho cả gia đình một ngày “lăn xả” trong hàng loạt các hoạt động giải trí xuyên suốt, từ các tiết mục trình diễn hài hước, lễ hội đường phố, giao lưu đến các hoạt động chụp ảnh với những nhân vật nổi tiếng.

Khởi đầu năm mới bên gia đình bằng những lễ hội độc nhất vô nhị tại Singapore - 5

Những hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra xuyên suốt sự kiện "Singapore Festival of Fun"

Tại hoạt động Nickelodeon Fiesta trong khuôn khổ sự kiện, cả nhà sẽ tạo dáng để lưu lại những bức hình đẹp bên cạnh các nhân vật Nickelodeon yêu thích và tham gia lễ hội hóa trang vui nhộn, các trò chơi thuở bé kinh điển để mang về những món quà Nickelodeon tuyệt đẹp.

Gần như được thiết kế riêng để phục vụ cho dịp Tết Đoàn viên, những sự kiện, lễ hội tại Singapore trong thời gian Tết Nguyên đán 2019 không chỉ gây ấn tượng với các bậc cha mẹ, mà còn "chiêu dụ" sự thích thú và đam mê của con trẻ. Du lịch đến Đảo quốc Sư tử giai đoạn này chắc chắn sẽ là quyết định tuyệt vời của các gia đình Việt.

Nguồn: [Tên nguồn].