Không thể lên giường với ai ngoài vợ cũ, đại gia đặt làm búp bê tình dục kỳ quái

Ngày 27/06/2019 17:28 PM (GMT+7)

Không thể chung giường với bất cứ ai khác sau khi ly hôn, người đàn ông giàu có ở Anh đã đưa ra một yêu cầu kỳ quái tới công ty sản xuất búp bê tình dục.

Mirror đưa tin, mới đây trên trang bán hàng cao cấp Hush Hush (chuyên bán các mặt hàng xa xỉ cho những người cho nhiều tiền) đã nhận được email của một người đàn ông giàu có, nội dung email có nhiều chi tiết kỳ lạ. 

Cụ thể, người đàn ông này tiết lộ rằng vợ ông đã bỏ đi sau 35 năm chung sống bên nhau với lý do không còn yêu ông nữa. Dù đã rất cố gắng để vượt quá cú sốc quá lớn này nhưng ông vẫn thấy hụt hẫng và không thể gần gũi  với bất cứ người phụ nữ nào khác.

Không thể lên giường với ai ngoài vợ cũ, đại gia đặt làm búp bê tình dục kỳ quái - 1

Ông yêu cầu búp bê tình dục phải có tóc thật, màu vàng nâu giống vợ cũ (Ảnh minh họa)

Ông cũng thú nhận rằng mình rất giàu,vì thế ông lo ngại rằng một người phụ nữ khác sẽ đến với ông vì tiền chứ không phải vì tình yêu. 

Trong email gửi tới công ty sản xuất búp bê tình dục, ông viết: "Tôi có một yêu cầu và hi vọng các bạn có thể giúp tôi. Tôi biết rằng điều này nghe có vẻ kỳ quái nhưng tôi đã hết cách và không thể tìm ra bất cứ giải pháp nào khác. 

Vợ tôi đã bỏ đi sau 35 năm chung sống, từ đó tôi không thể gần gũi với bất cứ ai. Tôi đang cố gắng tìm ai đó có thể giúp tôi làm một búp bê tình dục có ngoại hình giống như vợ cũ của mình. Cô ấy là người phụ nữ duy nhất mà tôi yêu, tôi không thể chấp nhận được suy nghĩ rằng mình sẽ thân mật với một người khác".

Yêu cầu ông đặt ra là con búp bê tình dục phải giống vợ cũ, không hẳn để ông giải quyết nhu cầu mà để "thân mật càng gần càng tốt".

Kết thúc email, ông nói rằng tiền bạc không quan trọng, ông sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho ai làm được nó. "Tôi sẽ gửi hàng trăm bức ảnh cô ấy để các bạn làm mẫu. Điều quan trọng là mái tóc nâu vàng của cô ấy phải là tóc thật", ông yêu cầu.

Chồng say mê búp bê tình dục, vợ ghen tuông bắt chồng lựa chọn 1 trong 2
Không thể chấp nhận việc người bạn đời quá say mê những con búp bê tình dục, bà vợ đã đưa yêu cầu chồng lựa chọn giữa vợ và "người tình nhân tạo".
Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h