Kiểm tra camera lúc 3h sáng, cặp vợ chồng hốt hoảng phát hiện bóng dáng "cô dâu ma"

Khánh Hằng - Ngày 19/02/2021 16:30 PM (GMT+7)

Lắp chiếc camera phát hiện chuyển động trong nhà, cặp vợ chồng không thể ngờ rằng lại ghi lại được một hình ảnh kỳ lạ.

Một cặp vợ chồng người Anh đã vô cùng sửng sốt khi kiểm tra hình ảnh trên chiếc camera phát hiện chuyển động và nhìn thấy bóng dáng của một thứ gì đó trông rất giống một con người nhưng chỉ mờ ảo, lướt qua, và họ gọi đó là "cô dâu ma". 

Theo đó, vợ chồng anh Darren Pallister, 27 tuổi và cô Jessica Mason, 27 tuổi, có một căn nhà ở ngôi làng Aintree, thuộc hạt Merseyside, nước Anh. Trong khoảng thời gian sống tại ngôi nhà này, anh Darren và cô Jessica luôn cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ không thể giải thích xung quanh mình. Đôi khi, cặp vợ chồng còn ngửi thấy những mùi hương khó hiểu mặc dù họ không sử dụng bất cứ mùi hương nào như thế.

Anh Darren và cô Jessica đã lắp một chiếc camera phát hiện chuyển động (loại camera có chức năng tự phát hiện những chuyển động xung quanh nó rồi gửi tín hiệu, thông báo hoặc hình ảnh cho thiết bị của người chủ) trong nhà của mình để trông nom những chú chó bull Pháp mà cặp đôi nuôi. 

Kiểm tra camera lúc 3h sáng, cặp vợ chồng hốt hoảng phát hiện bóng dáng amp;#34;cô dâu maamp;#34; - 1

Kiểm tra camera lúc 3h sáng, cặp vợ chồng hốt hoảng phát hiện bóng dáng amp;#34;cô dâu maamp;#34; - 2

Vào khoảng 3h sáng ngày 2/1 vừa qua, anh Darren và cô Jessica thức dậy và kiểm tra chiếc camera thì phát hiện khoảng 1 tiếng rưỡi trước đó, vào lúc 12h34 phút, chiếc camera đã ghi lại được một hình ảnh hết sức bất thường. Đó là một hình bóng kỳ quái di chuyển lúc nửa đêm đã bị camera chụp lại.

Sau đó, anh Darren đã đăng tải đoạn clip trích xuất từ camera lên mạng xã hội Facebook, nhận được sự quan tâm lớn của mọi người, thậm chí một số bạn bè của cặp vợ chồng còn hoảng sợ đến mức khuyên họ nên "đốt nhà".

Trong đoạn clip, có thể thấy rõ một hình bóng màu trắng lướt qua phía trước camera. Trông nó giống như hình bóng của một người phụ nữ với mái tóc dài, mặc chiếc váy trắng trễ vai, giống một cô dâu, vì vậy anh Darren và cô Jessica đã gọi đó là "cô dâu ma".

Anh Darren chia sẻ: "Tôi cuộn màn hình xuống để xem các thông báo chuyển động từ chiếc camera và suýt ngã ra khỏi giường khi thấy hình ảnh này. Tôi đã nghĩ "điều đó thật điên rồ" và lập tức gọi Jessica dậy, đưa cho cô ấy xem. Chính Jessica cũng không giải thích được đó là gì. Đó không thể là Jessica vì cô ấy đang ngủ. Một số người cũng nghi ngờ đó là Jessica nhưng tôi đảm bảo là không phải. Đó là một bộ váy lệch vai mà Jessica không hề có bộ đồ nào như vậy".

Kiểm tra camera lúc 3h sáng, cặp vợ chồng hốt hoảng phát hiện bóng dáng amp;#34;cô dâu maamp;#34; - 3

Ngày hôm sau, anh Darren đã thử điều chỉnh lại độ tương phản và độ sắc nét của hình ảnh trên bằng điện thoại của mình. Khi đó, anh thấy một khuôn mặt hiện ra rất rõ nên anh luôn chắc chắn đó là hình bóng một người.

Anh Darren nói thêm: "Kể từ khi chúng tôi chuyển đến ngôi nhà này, chúng tôi luôn cảm thấy như có thứ gì ở đó. Nó rất khó nói vì tôi chưa bao giờ tin vào bất cứ điều gì như thế. Khi Jessica đi ngủ và tôi ngồi chơi game một mình, tôi luôn cảm thấy như có ai đó đang ngồi trong phòng khách cùng mình.

Thỉnh thoảng tôi cũng ngửi thấy một mùi gì đó vô cùng ngọt ngào. Khi hít vào rồi thở ra, mùi hương sẽ biến mất. Nó giống như một loại nước hoa hoặc một loại sáp nhưng chúng tôi không hề dùng loại nào như thế. Mọi người đều nói rằng nếu họ gặp những chuyện như chúng tôi, họ sẽ nhanh chóng chuyển nhà. Nhưng thực sự là chúng tôi không có cảm giác ma quái hay cảm thấy tiêu cực, chỉ là hơi kỳ lạ một chút".

Anh Darren và cô Jessica đã liên hệ với người chủ cũ của ngôi nhà nhưng họ nói rằng không hề có cái chết bất thường nào từng xảy ra, và họ cũng tỏ ra bối rối không kém. Sau đó, anh Darren tiếp tục liên hệ với một nhà sử học địa phương và nhà điều tra hiện tượng huyền bí, hy vọng rằng có thể biết được thông tin nào đó về hình ảnh "cô dâu ma" mà mình đã chụp lại được.

Trên bài đăng Facebook của mình, anh Darren cũng nói thêm: "Tôi chưa bao giờ tin vào ma nhưng sự thật và tôi và Jessica luôn cảm thấy như có ai đó quanh mình, thỉnh thoảng còn có cảm giác ai đó đè lên vai mình. Hình ảnh này thật sự rất giống một con người".

Câu chuyện của anh Darren và chị Jessica một lần nữa dấy lên tranh cãi về việc liệu ma quỷ có thực sự tồn tại trên đời? Thực tế cho đến nay, chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào chứng minh được việc có ma tồn tại. Nhiều nhà khoa học cho rằng đó chỉ là ảo ảnh hoặc ảo giác do con người tự tưởng tượng ra, kèm theo yếu tố tâm linh khiến họ nghĩ đó mà ma.

Trước đó, chia sẻ trên báo SCMP, giáo sư Wang Wei thuộc Viện Sinh học Thượng Hải, Trung Quốc, từng cho rằng ma chỉ là ảo ảnh xảy ra khi não hiểu sai những tín hiệu truyền đến từ mắt. Cụ thể, trong quá trình truyền dẫn thông tin của não, có nhiều trục trặc đã xảy ra, khiến não bộ hiểu sai nghĩa và dẫn tới những trải nghiệm siêu nhiên như nhìn thấy ma.

Kỳ lạ đoạn clip máy tập thể dục ở công viên tự chuyển động như có ma trêu
Không có bất cứ người nào ở trên nhưng chiếc máy tập thể dục này vẫn tự chuyển động trong thời gian khá dài, khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng đến...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới