Kỳ lạ đoạn clip máy tập thể dục ở công viên tự chuyển động như có "ma trêu"

Ngày 16/06/2020 10:34 AM (GMT+7)

Không có bất cứ người nào ở trên nhưng chiếc máy tập thể dục này vẫn tự chuyển động trong thời gian khá dài, khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng đến thế lực vô hình, ma quỷ.

Không có bất cứ ai khẳng định được chuyện ma quỷ là có thật trên đời hay không nhưng mới đây, một đoạn clip đã gây xôn xao cư dân mạng khi một chiếc máy tập thể dục ngoài công viên tự chuyển động dù không có bất cứ ai đứng trên tập cả.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội Twitter bởi một nhân viên cảnh sát có tên Rahul Srivastav. Sự việc xảy ra tại công viên Kanshiram, thuộc thành phố Jhansi, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Anh Rahul đã chia sẻ đoạn clip kèm theo nội dung: "Ma quỷ tập thể dục?".

Kỳ lạ đoạn clip máy tập thể dục ở công viên tự chuyển động như có amp;#34;ma trêuamp;#34; - 1

Trong đoạn clip, một số nhân viên cảnh sát đang đứng quan sát chiếc máy tập thể dục trong công viên, đồng thời lấy điện thoại ra quay lại hện tượng kỳ bí. Trước mắt họ, chiếc máy tập thể dục đang tự chuyển động lên xuống giống hệt như có người đang đứng trên để tập, dù thực tế là không có bất cứ ai. Ở những góc quay khác, có thể thấy không có bất cứ ai chạm vào hay tác động lên chiếc máy tập thể dục.

Không ai hiểu được vì sao chiếc máy này có thể tự chuyển động trong thời gian khá lâu như vậy mà không có bất cứ tác động nào từ bên ngoài. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip của anh Rahul Srivastav đã nhận được hơn 185.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Trong khi một số cư dân mạng cảm thấy đoạn clip này thật hài hước, nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và rùng mình trước đoạn clip có phần ma quái, ghê rợn này. Một người bình luận: "Công viên này được đặt tên theo ông Kanshiram (một chính khách nổi tiếng tại Ấn Độ). Liệu đây có phải hồn ma của ông ấy không?".

Kỳ lạ đoạn clip máy tập thể dục ở công viên tự chuyển động như có amp;#34;ma trêuamp;#34; - 2

Tuy nhiên ngược lại, rất nhiều người cho rằng đây chỉ là trò chơi khăm hoặc trò đùa của ai đó nhằm câu view, câu like trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng đã chỉ ra rằng, đây chỉ là chuyển động bình thường của chiếc máy tập thể dục. Rất có thể kẻ nào đó đã cố tình bôi dầu bôi trơn vào máy, sau đó đẩy chiếc máy để nó tự chuyển động. Trong một số đoạn clip khác, có thể thấy khi gần kết thúc, chiếc máy tập thể dục đã dần mất đà và từ từ chuyển động chậm lại.

Không lâu sau đó, cảnh sát thành phố Jhansi cũng đã lên tiếng dập tắt những tin đồn rằng đây không phải chuyện ma quỷ bí ẩn gì, mà chỉ là trò chơi khăm của ai đó mà thôi.

Xác ướp người phụ nữ 2.000 năm tóc vẫn xanh, máu vẫn chảy và bí ẩn không lời giải đáp
Không ai có thể tin rằng thi thể một người phụ nữ 2.000 năm tuổi nhưng vẫn vẹn nguyên như vừa mới qua đời được vài ngày.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới