Kinh hãi 15 con giòi ký sinh trong nướu bé 10 tuổi

Ngày 19/03/2015 09:57 AM (GMT+7)

Một bé gái ở Brazil được các bác sĩ nha khoa phát hiện có đến 15 con giòi trong nướu.

Ana Cardoso, 10 tuổi sống ở Brasilia, Brazil, đã được mẹ đưa đến bác sĩ nha khoa để kiểm tra sau khi  thấy nướu của cô bé bị sưng.

Khi được các bác sĩ nha khoa kiểm tra, họ khá ngạc nhiên khi phát hiện trong miệng Ana có đến 15 con giòi và chúng không ngừng sinh sôi nảy nở trong nướu của cô bé. Các bác sĩ kết luận Ana mắc một dạng hiếm của nhiễm ấu trùng ruồi, loại này sinh trưởng trên cả người và động vật.

Kinh hãi 15 con giòi ký sinh trong nướu bé 10 tuổi - 1
Các bác sĩ đang tiến hình gắp giòi ra khỏi nướu của Ana

Mẹ của Ana, bà Adriana, 35 tuổi cho hay: “Khi thấy con gái kêu có cảm giác một thứ gì đó đang di chuyển trong miệng khiến con khó chịu ngay cả khi đánh răng thì tôi đã không tin và nghĩ con bé đang nói đùa. Nhưng sau đó, tôi thấy nướu Ana ngày càng sưng to nên tôi quyết định đưa con đi khám”.

Khi biết trong miệng Ana có giòi, bà cũng không tin vào điều đó, nhưng chỉ khi tận mắt thấy các bác sĩ gắp các con giòi ra khỏi miệng Ana, bà mới thực sự thừa nhận con gái mình đang bị bệnh.

Thông qua trường hợp của Ana, các bác sĩ nha khoa muốn cảnh báo tới các phụ huynh và em nhỏ, hãy thường xuyên đánh răng và có biện pháp để chăm sóc răng miệng của con em mình một cách tốt nhất.

Thanh Loan (Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot