Kinh hoàng vợ bị chồng cũ sát hại rồi nhét vào va li kéo đi giữa phố

Ngày 07/05/2017 15:24 PM (GMT+7)

Một đoạn video từ camera ghi lại được hình ảnh gã đàn ông kéo một va li giữa đường phố. Kinh khủng hơn khi trong đó là xác người vợ cũ của y.

Chị Gergana Prodanova, 38 tuổi, là mẹ của 3 con bị chồng cũ sát hại tàn bạo, giấu xác trong vali vì ghen tuông. Tòa án đã xét xử người chồng nhẫn tâm nhưng ông ta vẫn bác bỏ mọi cáo buộc.

Theo một đoạn video mới được lấy từ các camera ở đường Sidwell, York và Pennsylvania thuộc thành phố Exeter, cho thấy rõ cảnh người chồng kéo chiếc va li đựng xác vợ cũ để tìm nơi phi tang.

Kinh hoàng vợ bị chồng cũ sát hại rồi nhét vào va li kéo đi giữa phố - 1

Người chồng xách va li chứa xác vợ đang nghỉ chân trên một con đường ở Exeter.

Kinh hoàng vợ bị chồng cũ sát hại rồi nhét vào va li kéo đi giữa phố - 2

Kéo va li chứa xác vợ qua nhiều đường phố đông đúc nhưng hắn không có vẻ gì là lo sợ.

Chị Gergana Prodanova bị mất tích từ tháng 8 năm ngoái. Lúc này chị ở chung nhà với chồng cũ của mình là anh Kostadin Kostov, 42 tuổi. Anh Kostov và chị Gergana lấy nhau được 15 năm.

Tháng 12 năm 2015, chị Gergana bỏ đi và chuyển đến Exeter, Devon, để lại chồng cùng các con ở quê nhà Bulgaria. Cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc do tính ghen tuông của chồng.

Người chồng rất ưa dùng bạo lực thể xác, anh rất hay ghen ở mức độ không thể kiểm soát được. Đặc biệt là sau khi uống rượu, anh ta sẽ trở nên điên cuồng và đánh đập vợ vô cùng thô bạo. Người vợ dường như bế tắc khi phải sống như thế, và cô đã rất khó khăn để có thể trốn thoát khỏi người chồng.

Sau khi chị Gergana chuyển đến Anh được một thời gian thì anh chồng cũng tìm đến căn hộ của chị vào tháng 4 năm 2016 và ngỏ ý muốn dọn sang ở chung. Đó là một căn nhà nhỏ trên đường Mount Pleasant trong thành phố Exeter.

Kinh hoàng vợ bị chồng cũ sát hại rồi nhét vào va li kéo đi giữa phố - 3

Chị Gergana Prodanova là mẹ của ba con nhỏ, bị chồng cũ giết hại một cách dã man do ghen tuông.

Vì thương con cái và vì những lời hứa hẹn, người vợ đã chấp nhận chung sống tiếp tục với người chồng vũ phu. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, anh chồng tiếp tục thói hành hung vợ và đỉnh điểm là trận cãi nhau lôi đình vào ngày 4/8/2016.

Vào ngày này, anh Kostov cãi nhau với vợ vì nghi ngờ vợ có một mối quan hệ không bình thường. Kể từ ngày đó, người ta không còn nhìn thấy chị Gergana nữa. Biết tính của anh ưa dùng bạo lực, nên anh bị tố cáo là đã giết vợ mình vào đêm định mệnh đó.

Qua xem xét các đoạn băng ghi hình, phía cảnh sát cho biết người chồng đi chậm và thường xuyên nghỉ mệt dọc đường, có thể do kéo va li nặng gây mệt mỏi. Anh ta đi ngang nhiều hàng quán đông người và không có vẻ gì là lo ngại về xác chết đang giấu trong va li.

Kinh hoàng vợ bị chồng cũ sát hại rồi nhét vào va li kéo đi giữa phố - 4

Chị Gergana Prodanova cùng người đàn ông Tisho Todorov, người mà khiến anh chồng nổi cơn ghen tức vì nghi ngờ có mối quan hệ với vợ mình.

Đoạn băng ghi hình cuối cùng là ở đường Pennsylvania vào 5 giờ sáng, ghi lại cảnh anh ta dạo bước trên con đường này sau cả đêm di chuyển mệt nhọc. Những đoạn băng này là một bằng chứng dùng trong phiên tòa xét xử ngày 20 tháng 4 vừa qua.

Tuy không có đoạn băng nào ghi lại đoạn đường từ phố Pennsylvania đến bãi đất cạnh đường xe lửa, nhưng xét vào các mốc thời gian ở những đoạn video trước, cảnh sát cho biết người chồng tàn ác đã đặt va li chứa xác vợ cũ vào sáng sớm hôm đó.

Các chuyên gia điều tra tìm thấy nhật ký những cuộc điện thoại, cho thấy chị Gergana dự định có một chuyến bay về Bulgaria vào ngày 4 tháng 8. Nhưng phía hãng hàng không cho biết chị đã không lên chuyến bay.

Kinh hoàng vợ bị chồng cũ sát hại rồi nhét vào va li kéo đi giữa phố - 5

Hình ảnh cuối cùng ghi nhận được từ máy quay, cho thấy chị Gergana xách hành lý ra sân bay để bay về Bulgaria.

Phía cảnh sát cho biết đã có một cuộc gọi từ số điện thoại nặc danh thông báo với chị rằng mẹ chị đã chết, tin tức này khiến chị phải tức tốc đặt vé máy bay để trở về quê nhà, nhưng rốt cuộc đã bị sát hại ngay sau đó.

Xem clip tại đây:

Khi tìm thấy thi thể bên trong va li, cảnh sát tìm thấy quần áo đã bị cắt rách như thể ai đó đã rất tức giận và cầm kéo cắt bừa. Cơ quan điều tra còn tìm kiếm được nhiều bằng chứng khác dùng để kết tội nhưng hiện vẫn chưa công bố. Diễn biến của sự việc vẫn đang được tiếp tục.

Quang Niên (Theo Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự