Lại phát hiện thi thể bị chặt làm 3 khúc vứt bên đường ở SG

Ngày 05/10/2014 13:02 PM (GMT+7)

Vào sáng sớm, những người bán hàng rong hoảng hốt khi phát hiện bao nylon, giỏ nhựa chứa nhiều đoạn thi thể trước cổng chính khu công nghiệp Pouyen (quận Bình Tân, TP.HCM).

Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp công an quận Bình Tân điều tra, làm rõ vụ thi thể một người đàn ông bị chặt thành 3 phần chứa trong các túi nylon, giỏ nhựa được phát hiện sáng 5/10 trước cổng khu công nghiệp Pouyen (phường Tân Tạo, quận Bình Tân).

Theo đó, vào khoảng 2h45 hôm nay (5/10) một số người buôn bán hàng rong hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người chứa trong các túi nylon và giỏ nhựa bị vứt ven đường. Nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức có mặt, phong toả hiện trường để điều tra.

Lại phát hiện thi thể bị chặt làm 3 khúc vứt bên đường ở SG - 1

Nơi người dân phát hiện xác nạn nhân bị phân làm 3 khúc.

Bước đầu công an ghi nhận, thi thể nói trên là một người đàn ông, khoảng 30 tuổi, chưa rõ lai lịch. Phần tứ chi và thân chứa trong 2 bao nylon, còn phần đầu bỏ trong 1 giỏ nhựa màu vàng.

Theo nhận định, có thể nạn nhân đã bị sát hại từ trước ở nơi khác rồi phân ra thành nhiều phần, sau đó kẻ gây án mang những đoạn thi thể đến địa điểm trên phi tang.

Công an đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo Khánh Trung-Trường Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng