Làm việc suốt 16h mới tan ca, cô gái sốc nặng khi về nhà chứng kiến cảnh tượng trên giường

Khánh Hằng - Ngày 10/04/2022 13:00 PM (GMT+7)

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cô gái này đã rất sốc khi phát hiện ra sự thật về chồng mình.

Việc phát hiện ra vợ/chồng của mình ngoại tình với người khác có lẽ là một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất. Khi chứng kiến cảnh tượng đó, mỗi người sẽ có những cách ứng xử khác nhau và cách giải quyết của cô gái dưới đây khiến không ít người trầm trồ thán phục.

Cô Tayler Dunham, sống tại Anh, là một nữ y tá với công việc khá vất vả, bận rộn. Cô thường phải làm nhiều giờ liên tục, thậm chí phải tăng ca mà không có thời gian nghỉ ngơi.

Mới đây, cô Tayler đã phải làm việc suốt 16h đồng hồ mới được nghỉ ngơi nên đã về thẳng nhà. Nào ngờ khi vừa mở cửa ra, cô Tayler sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trên giường. Chồng của cô Tayler đang cùng một người phụ nữ lạ mặt làm "chuyện ấy". Cả hai đã rất sốc khi bị cô Tayler bắt quả tang ngoại tình nhưng thái độ sau đó của cô Tayler còn gây choáng váng hơn nữa.

Cô Tayler Dunham.

Cô Tayler Dunham.

Sau khi vượt qua cú sốc ban đầu, thay vì nhảy vào đánh ghen, gây sự và nổi đóa, cô Tayler lại nhanh chóng bảo người chồng và tình nhân của anh ta "đi chỗ khác cho xong chuyện", để cô lập tức lên giường nghỉ ngơi. Khi ấy, cô Tayler quá mệt mỏi đến mức chỉ muốn trèo lên giường đi ngủ thật nhanh, chẳng còn tâm trí đâu mà để ý đến chuyện mình bị chồng "cắm sừng" nữa. Cuối cùng, chẳng có vụ đánh ghen nào xảy ra cả.

Cô Tayler đã kể lại câu chuyện này của mình thông qua một video được đăng trên mạng xã hội TikTok hôm 17/3/2022 vừa qua. Đến nay, video này đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem, đồng thời giúp cô Tayler trở nên nổi tiếng.

Cô Tayler kể trong video: "Tôi nghĩ về thời gian tôi trở về nhà sau ca làm việc kéo dài hơn 16h thì thấy chồng tôi đang nằm trên giường với một cô gái khác. Tôi đã nhảy lên giường cùng với họ rồi yêu cầu họ đi ra chỗ khác vì tôi đã quá mệt mỏi để nổi đóa, ghen tuông".

Sau đó, nhiều dân mạng cũng tò mò hỏi cô Tayler về cái kết của câu chuyện. Cô Tayler cho biết cô đã quyết định chia tay với người đàn ông kia. Anh ta đã đến với tình nhân của mình và bây giờ họ đã có với nhau một đứa con. Tuy nhiên, cô Tayler không hề cảm thấy hối hận khi buông tay với người đàn ông đã phản bội mình, thậm chí còn nói đùa "ít ra cô đã có một đêm ngủ ngon".

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận về câu chuyện đáng kinh ngạc của cô Tayler:

"Đó không phải hành động điên rồ. Đó là một động thái đầy quyền lực".

"Nếu tôi ở trong trường hợp đó, tôi sẽ không thể bình tĩnh như vậy được"...

Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với anh rể, nửa đêm choáng nặng khi mở ra xem
Nghi ngờ vợ ngoại tình nên người chồng đã bí mật lắp camera, kết cục lại là bi kịch.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng