Lập mưu giết mẹ bạn lấy tiền chơi game

Ngày 14/04/2013 11:40 AM (GMT+7)

Do nghiện chơi game, thấy mẹ bạn bán hàng tạp hoá Linh đã vờ vào mua hàng rồi giết mẹ bạn lấy tiền.

Chiều 12/4, TAND tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử lưu động vụ án giết người và cướp tài sản tại trụ sở xã Vạn Thiện (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đối với bị cáo Nguyễn Khánh Linh (SN 1994), trú tại thôn Cao Nhuận, xã Vạn Thiện.

Căn cứ vào kết quả điều tra của cơ quan cảnh sát điều tra, bị cáo Linh do thiếu tiền để chơi điện tử và tiêu xài nên bị cáo đã nảy sinh ý định giết chết mẹ của bạn là bà Nguyễn Thị Châu (SN 1962), thôn Quyết Thanh 2, xã Vạn Thiện để cướp tài sản.

Lập mưu giết mẹ bạn lấy tiền chơi game - 1
Bị cáo Linh trước vành móng ngựa


Sáng sớm ngày 29/10/2012, Linh giả vờ đến nhà bà Châu gõ cửa nói là hàng xóm.

Thấy bà Châu mở cửa ra, Linh đã dùng chai thuỷ tinh chuẩn bị trước đập liên tiếp nhiều cái vào đầu bà Châu.

Bị đánh bất ngờ nhưng bà Châu vẫn phản kháng, Linh lao vào vật lộn và dùng quần áo bịt mồm bà cho đến khi bà Châu bất tỉnh.

Sau khi biết bà Châu đã chết, Linh lục tiền để trong tủ hàng rồi bỏ đi. Tổng số tiền mà Linh cướp được gần 8,2 triệu đồng cùng 2 chiếc sim điện thoại.

Có tiền, Linh bắt xe buýt xuống TP. Thanh Hóa mua sắm quần áo rồi bắt xe đi huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) để chơi với người yêu.

Ngày 31/10/2012, khi đang đi chơi cùng người yêu ở bãi biển Hải Hòa thì Linh bị công an bắt vào.

Tại phiên toà xét xử, HĐXX căn cứ vào mức độ, hành vi phạm tội của Linh đã tuyên phạt bị cáo 18 năm tù về tội giết người, 4 năm tù về tội cướp tài sản. Do lúc phạm tội bị cáo chưa đủ 18 tuổi nên HĐXX tuyên phạt tổng hợp 2 tội là 18 năm tù, buộc bồi thường 88 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan