Lịch cắt điện Hà Nội hôm nay (12/6): Có sự thay đổi bất ngờ

Ngày 12/06/2023 08:14 AM (GMT+7)

Theo lịch cắt điện hôm nay (12/6) của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, một số công ty, bệnh viện tại các quận, huyện sẽ bị cắt điện.

Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong ngày 12/6. Độc giả nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.

Lịch cắt điện Hà Nội hôm nay 12/6.

Lịch cắt điện Hà Nội hôm nay 12/6. 

Lịch cắt điện mà EVN Hà Nội công bố dựa trên kế hoạch đã được ngành điện phê duyệt từ trước. Trong khi đó, có thể có nhiều khu vực khác tại Hà Nội bị cắt điện mà không được thông báo hoặc thông báo sau.

Cùng đó EVN cũng khuyến khích khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (khung giờ 11-14h và 18-23h hàng ngày), không sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ hệ thống điện của dân cư, lưới điện, trạm điện.

Tùy theo tình hình thời tiết và kế hoạch thay đổi nên lịch cúp điện Hà Nội có thể được điều chỉnh cúp điện ở một số nơi. Quý độc giả có thể theo dõi lịch cắt điện thường xuyên trên kienthuc.net.vn để nắm bắt kịp thời, chủ động sắp xếp lịch sinh hoạt và sản xuất phù hợp nhất. Được biết, hiện nay Bộ Công Thương cùng Công ty Điện lực EVN đang xây dựng các biện pháp để hạn chế cắt điện, không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Nghề lạ ở Việt Nam: Mang loại quả lạ về trồng thử trong vườn, quả chín bán đắt như vàng, thu 300 triệu đồng/năm
Sau nhiều năm tìm hiểu và thử nghiệm, chàng du học sinh Nhật trở về quê hương khởi nghiệp làm giàu với giống ớt siêu đắt đỏ.

Nghề lạ

Theo Gia Đạt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lịch cắt điện