Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ

H.A - Ngày 12/12/2021 06:59 AM (GMT+7)

Bức ảnh này được Bảo Linh - cháu gái của nữ tỷ phú đăng tải trên Instagram kèm dòng chú thích: “Dân chơi những năm 80”.

Cuộc sống của những gia đình hào môn, giới siêu giàu luôn là đề tài hấp dẫn, được cư dân mạng "theo sát" trên mọi mặt trận. Chính vì vậy mà dù đang sinh sống ở Mỹ và khá kín tiếng nhưng Mimi Morris - nữ đại gia gốc Việt, bạn thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn là gương mặt đình đám được chú ý bởi sự giàu có và đẳng cấp.

Là nữ đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ, Mimi Morris luôn xuất hiện sang chảnh, đồ hiệu đắp từ đầu đến chân, nào là siêu xe “thay như thay áo” cho đến tổ chức tiệc mừng đám cưới kiểu “hoàng gia”. Có thể nói, ở tuổi 52, nữ đại gia không chỉ giàu có mà còn vô cùng xinh đẹp, sở hữu thân hình gọn gàng, nóng bỏng và gu thời trang sành điệu, quyến rũ. 

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ - 1

Nữ đại gia Mimi Morris và ông xã Don Morris.

Nữ đại gia Mimi Morris và ông xã Don Morris.

Mới đây, cư dân mạng vừa có cơ hội diện kiến hình ảnh hiếm hoi của Mimi Morris thuở “chưa thành tỷ phú”, phong cách giản dị hơn hẳn. Cụ thể, cháu gái của Mimi Morris - Bảo Linh (TikToker với gần 300 ngàn người theo dõi) đã chia sẻ trên Instagram của mình một bức hình cũ chụp bố cô nàng và nữ tỷ phú Mimi Morris. Kèm theo đó, Bảo Linh để lại dòng chú thích: “Dân chơi những năm 80”.

Bức ảnh thời trẻ của nữ tỷ phú được cháu gái Bảo Linh chia sẻ lên trang cá nhân gây bão MXH.

Bức ảnh thời trẻ của nữ tỷ phú được cháu gái Bảo Linh chia sẻ lên trang cá nhân gây bão MXH.

Theo dự đoán, Mimi Morris chụp bức ảnh này khi đang trong độ tuổi đôi mươi. Trong ảnh, nữ đại gia sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm, diện quần jeans áo sơ mi trắng đơn giản cùng mái tóc bung xõa tự nhiên. Ngoài ra, khung cảnh của bức hình còn có sự xuất hiện của một căn nhà khá đơn sơ, đúng chuẩn thời điểm chụp hình là vào thập niên 80. 

Nhan sắc nổi bật của nữ đại gia lúc bấy giờ có thể thấy rõ qua làn da trắng, đường nét gương mặt sắc sảo dù công nghệ chụp ảnh thời đó “chất lượng thấp”. Cư dân mạng cũng chỉ ra rằng phong cách của Mimi Morris lúc bấy giờ là rất “hợp thời”, còn được gọi là sành điệu so với giới trẻ. Nhiều người sớm nhận ra Mimi Morris không hề “già đi”, ngược lại còn trẻ trung và xinh đẹp hơn ở bức ảnh cũ.

Mimi Morris là phu nhân của tỷ phú Don Morris - CEO Morris Group International (Tập đoàn Quốc tế Don Morris) với 9 chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới. Sản phẩm của tập đoàn này rất đa dạng, từ nhà vệ sinh bằng thép không gỉ, các sản phẩm ống nước và hệ thống thoát nước đến hệ thống ống nước chân không… Tập đoàn Morris sở hữu tới 75 bằng sáng chế và sản xuất ra hàng ngàn đầu sản phẩm. 

Hiện tại, tập đoàn có 1,8 nghìn nhân viên và hệ thống văn phòng, nhà xưởng rộng khắp toàn cầu: Sở hữu tới 75 bằng sáng chế và sản xuất ra hàng ngàn đầu sản phẩm. Hiện tại, tập đoàn có 1,8 nghìn nhân viên và hệ thống văn phòng, nhà xưởng rộng khắp toàn cầu…

Don Morris từng được tạp chí The Wholesalers bình chọn là nhân vật của năm trong ấn bản năm 2017.

Don Morris từng được tạp chí The Wholesalers bình chọn là nhân vật của năm trong ấn bản năm 2017.

Mimi Morris luôn gây xôn xao cõi mạng với những màn mua sắm hàng hiệu kiểu "bỏ sỉ" khiến tủ đồ hiệu chất cao như núi. Ngay cả với siêu xe, nữ tỷ phú cũng là người chơi hệ mua theo hàng tá, đếm sơ sơ cũng có vài chục chiếc, mỗi thương hiệu đình đám luôn có đến vài chiếc.

Bên cạnh đó, nữ tỷ phú gốc Việt cũng giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt đình đám Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường, Vũ Khắc Tiệp… Cô từng xuất hiện trong một vlog của Vũ Khắc Tiệp và tiết lộ căn biệt thự đang sống là một tòa "lâu đài" có giá trị lên đến 35 triệu USD (hơn 800 tỷ VNĐ). Mỗi dịp đặc biệt, căn biệt thự lung linh luôn được trang trí bằng hoa tươi đắt tiền từ cổng lên tới mái vòm.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ - 5

Những bức ảnh gia đình của nữ tỷ phú Mimi Morris.

Những bức ảnh gia đình của nữ tỷ phú Mimi Morris.

Trên MXH, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc nữ đại gia khoe loạt ảnh “sặc mùi tiền” bên gia đình nhỏ. Không chỉ gây chú ý với cuộc sống giàu có, xa hoa, Mimi Morris còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã tỷ phú. Cô được chồng vô cùng chiều chuộng khi thường xuyên tháp tùng đi du lịch khắp nơi và luôn dành cho cô những cử chỉ yêu thương, ấm áp và cực kỳ lãng mạn.

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ - 7

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ - 8

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ - 9

Những bức ảnh nữ tỷ phú bên siêu xe và hàng hiệu, khẳng định sự giàu có và đẳng cấp

Những bức ảnh nữ tỷ phú bên siêu xe và hàng hiệu, khẳng định sự giàu có và đẳng cấp

Lộ ảnh hiếm thời trẻ của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ - 11

Mimi Morris thân thiết với các sao hạng A của showbiz Việt.

Mimi Morris thân thiết với các sao hạng A của showbiz Việt.

Sự giàu có khủng khiếp của nữ đại gia là bạn thân Hồ Ngọc Hà, ở biệt thự 800 tỷ
Không chỉ gây choáng về độ giàu có, nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Hồ Ngọc Hà.

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú