Loạt ảnh thời trẻ của 5 nữ đại gia Việt, nhan sắc được khen hết lời

H.A - Ngày 30/10/2021 09:44 AM (GMT+7)

Không chỉ giỏi giang và giàu có với khối tài sản đồ sộ, 5 nữ đại gia này còn có ngoại hình thời trẻ ấn tượng khiến CĐM phải ngỡ ngàng.

Là bà chủ của những tập đoàn lớn, sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ, mọi nhất cử nhất động của những nữ đại gia thuộc thế hệ 7X đều khiến cư dân mạng quan tâm. Ngoài điểm chung là quyền lực và giàu có, 5 nữ doanh nhân này còn sở hữu vẻ ngoài thần thái ấn tượng tuy đã ở độ tuổi 50. Đặc biệt, nhan sắc thời “còn son” thuộc hàng “cực phẩm” của những người phụ nữ này khi được “đào lại” đã khiến CĐM phải ngỡ ngàng.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo 

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1970) là nữ tỷ phú đô la đầu tiên của Việt Nam, hiện trên cương vị là Tổng giám đốc của VietJet Air, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng HDBank. Bà là người Việt Nam thứ 2 được Forbes ghi nhận là tỉ phú USD, sau ông Phạm Nhật Vượng. 

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo là người Việt Nam thứ 2 được Forbes ghi nhận là tỉ phú USD, sau ông Phạm Nhật Vượng.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo là người Việt Nam thứ 2 được Forbes ghi nhận là tỉ phú USD, sau ông Phạm Nhật Vượng. 

Ở hiện tại, nữ CEO Vietjet vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ dù đã 51 tuổi, toát lên vẻ đẹp của sự thông minh, sắc sảo và đây cũng chính là điểm làm nên thương hiệu của bà chủ Vietjet. Ít ai biết được rằng, thời còn trẻ nữ doanh nhân thành đạt cũng là một trong số những mỹ nhân của đất Hà thành. Một số hình ảnh thời trẻ của bà Phương Thảo cho thấy làn da mịn màng, mái tóc dài dịu dàng, gu thời trang trẻ trung, nữ tính và nụ cười thường trực giúp nữ tướng Vietjet truyền năng lượng đến người đối diện.

Loạt ảnh thời trẻ của 5 nữ đại gia Việt, nhan sắc được khen hết lời - 2

Nhan sắc thời trẻ của bà Phương Thảo.

Nhan sắc thời trẻ của bà Phương Thảo.

Được biết, nữ tỷ phú Phương Thảo khởi nghiệp từ khi tuổi 21, vốn liếng của bà Thảo lúc bấy giờ chỉ là một chữ tín và sức lao động chăm chỉ đến phi thường. Đứng sau thành công của bà là ông xã Nguyễn Thanh Hùng, từng lập nghiệp ở Đông Âu và rất nổi tiếng, hiện tại ông đang là ông chủ của Sovico Holdings - nắm giữ hàng loạt thương hiệu nổi bật tại Việt Nam, trong đó có HDBank.

Bà Đặng Ngọc Lan

Bà Đặng Ngọc Lan thường được nhắc đến với tư cách là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất giới kinh doanh Việt Nam và luôn hỗ trợ chồng mình, ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên). Bà Lan được giới kinh doanh cỡ bự ví như “bông hoa nghìn tỷ”. Có thời điểm, bà Lan từng là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng.

Bà Lan được giới kinh doanh cỡ bự ví như “bông hoa nghìn tỷ”.

Bà Lan được giới kinh doanh cỡ bự ví như “bông hoa nghìn tỷ”.

Trước khi được biết đến là một nữ tỷ phú giàu có, bà Ngọc Lan từng là hoa khôi trường Đại học Ngoại ngữ (nay là Đại học Hà Nội), người mẫu ảnh nổi tiếng của đất Hà Nội. Cô nữ sinh khoa Pháp hồi ấy thu hút hàng trăm ánh nhìn mỗi khi xuất hiện, dù rất giản dị nhưng lại toát lên thần thái kiêu hãnh, cuốn hút. Nhiều người nói đùa rằng thành công lớn nhất của bầu Kiên là có được bà Đặng Ngọc Lan làm người phụ nữ kề cạnh. 

Bà Đặng Ngọc Lan từng là hoa khôi Đại học ngoại ngữ.

Bà Đặng Ngọc Lan từng là hoa khôi Đại học ngoại ngữ.

Trước những biến cố gia đình, bà Đặng Ngọc Lan giờ đây vẫn là một “đóa lan” bản lĩnh, kiên cường mà sau tất cả, bà là điều quý giá duy nhất mà bầu Kiên nắm chặt tay khi vướng vào vòng lao lý. Giàu có là vậy nhưng vợ chồng bầu Kiên vẫn sống với nhau rất tình cảm, giản dị, dành cho nhau những hành động đầy ấm áp khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Bà Nguyễn Thị Phương Hằng

Những ngày gần đây, dư luận được phen xôn xao bàn tán quanh sự việc bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) - chủ khu du lịch Đại Nam nổi tiếng đất Bình Dương thường xuyên livestream trên MXH và nổi lên như một nữ streamer 50 tuổi. Chính vì vậy mà bà Phương Hằng ngày càng được đông đảo dư luận chú ý, đặc biệt là những vấn đề về đời tư cũng như hành trình trở thành doanh nhân giàu có đầy bản lĩnh. 

Loạt ảnh thời trẻ của 5 nữ đại gia Việt, nhan sắc được khen hết lời - 6

Mọi thông tin liên quan đến bà Hằng đều được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm, trong đó có một bức ảnh đặc biệt hiếm hoi được cho là vợ ông Dũng năm 17 tuổi. Thời còn trẻ, nhan sắc của nữ chủ nhân khu du lịch Đại Nam rất rực rỡ. Nữ CEO Đại Nam để kiểu tóc ngắn đặc trưng của thiếu nữ tân thời, toát lên vẻ sắc sảo, dịu dàng nhưng không kém phần quý phái. 

Nhan sắc của bà Phương hằng năm 17 tuổi.

Nhan sắc của bà Phương hằng năm 17 tuổi.

Có lẽ chính vì nhan sắc hơn người này mà sau khi kết hôn với ông Dũng “lò vôi”, bà Phương Hằng rất được yêu chiều. Cuộc sống hôn nhân của nữ đại gia đất Bình Dương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Hiện tại, bà Hằng đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam. Vợ chồng bà Hằng đã có nhiều đóng góp to lớn cho các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt trong đợt dịch COVID-19 vừa qua.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (SN 1973) được biết đến là vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người sáng lập và điều hành tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Bà Diệp Thảo cũng là người có những đóng góp mang tính quyết định trong việc làm nên sự lớn mạnh và phát triển bền vững của tập đoàn này trước khi vụ ly hôn ồn ào diễn ra vào năm 2020.

Loạt ảnh thời trẻ của 5 nữ đại gia Việt, nhan sắc được khen hết lời - 8

Những hình ảnh thời trẻ của bà Diệp Thảo.

Những hình ảnh thời trẻ của bà Diệp Thảo.

Không chỉ giỏi giang và bản lĩnh, ít ai biết được rằng thời còn trẻ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo là hoa khôi của đất cà phê Gia Lai. Những tấm hình lưu lại khoảnh khắc bà Thảo khi còn trẻ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì thời chưa có máy chụp hình xịn hay công nghệ chỉnh sửa ảnh, nhan sắc của nữ CEO đã vô cùng xuất sắc, thanh thoát và dịu dàng. Hiện tại, ở tuổi 48, nhan sắc của bà Diệp Thảo vẫn nhuận sắc, sang trọng quý phái. 

Được biết, bà Diệp Thảo là con gái trong một gia đình khá giả, cha mẹ kinh doanh vàng bạc đá quý từ những năm đầu 1960. Xuất thân từ một gia đình khá giả lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà được rất nhiều chàng trai khi ấy theo đuổi nhưng lại phải lòng ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi làm việc tại tổng đài 108 lúc bấy giờ. Bà Diệp Thảo và chồng cũ từng có một cuộc hôn nhân êm ấm trước khi tan vỡ với 5 người con, hiện đang do bà Thảo nuôi dưỡng. Hiện tại sau khi đứng ra kinh doanh hãng cafe riêng, bà đã gặt hái được nhiều thành tựu và được CĐM ưu ái gọi với biệt danh "nữ tướng ngành cafe".

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (SN 1970), hiện đang là CEO của tập đoàn IPPG và cũng chính là bà xã của tỷ phú nổi tiếng Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà. Được biết, bà Thủy Tiên khởi đầu sự nghiệp bằng nghề diễn viên, sau đó là tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines trước khi có cuộc hôn nhân bạc tỷ với tỷ phú Hạnh Nguyễn và lui về quán xuyến công việc kinh doanh của gia đình. 

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên hiện đang là CEO của tập đoàn IPPG và cũng chính là bà xã của tỷ phú nổi tiếng Johnathan Hạnh Nguyễn

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên hiện đang là CEO của tập đoàn IPPG và cũng chính là bà xã của tỷ phú nổi tiếng Johnathan Hạnh Nguyễn

Thuở còn son, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên nằm trong “hội tứ đại mỹ nhân” cùng với Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà. Khuôn mặt sắc nét, đôi mắt tròn có hồn, chiếc mũi cao và môi căng mọng cùng vẻ sang trọng của nữ CEO lúc bấy giờ khiến nhiều người đối diện không khỏi động lòng trước vẻ đẹp dịu dàng đó. Hiện tại, tuy đã 51 tuổi song nữ tỷ phú vẫn giữ được sự xinh đẹp, trẻ trung.

Loạt ảnh thời trẻ của 5 nữ đại gia Việt, nhan sắc được khen hết lời - 11

Bà Lê Hồng Thủy Tiên thời còn trẻ.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên thời còn trẻ.

Cuộc hôn nhân của nữ CEO với tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lúc bấy giờ cũng tốn kha khá giấy mực của giới báo chí. Vị tỷ phú còn được biết đến với danh xưng "vua hàng hiệu" từng trải qua một đời vợ trước khi đến với bà Lê Hồng Thủy Tiên và lớn hơn bà Tiên 19 tuổi. Sau khi kết hôn, cả 2 có 3 người con chung vô cùng tài giỏi và xây dựng nên một gia tộc giàu có như hiện nay. 

Bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của ông Dũng lò vôi, điển trai như tài tử khiến CĐM ngạc nhiên
Trên MXH đang lan truyền một bức ảnh được cho là của doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") thời còn trai trẻ với dung nhan thần thái rạng rỡ, trông...

Đại gia tỷ phú

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng