Bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của ông Dũng “lò vôi”, điển trai như tài tử khiến CĐM ngạc nhiên

Minh Khuê - Ngày 28/10/2021 14:42 PM (GMT+7)

Trên MXH đang lan truyền một bức ảnh được cho là của doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) thời còn trai trẻ với dung nhan thần thái rạng rỡ, trông như tài tử điện ảnh.

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng - chủ khu du lịch Đại Nam thường xuyên livestream trên MXH, cùng trò chuyện, “bóc phốt” nhiều vấn đề liên quan tới showbiz Việt hay gần đây nhất là những lùm xùm ở Tịnh thất Bồng Lai khiến dư luận xôn xao. Thi thoảng xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng là ông Dũng “lò vôi” - người đàn ông "quyền lực" đứng sau và hậu thuẫn cho vợ, được cư dân mạng đặt biệt danh "trùm cuối".

Ông Dũng “lò vôi” thi thoảng xuất hiện trong những livestream của bà Phương Hằng

Ông Dũng “lò vôi” thi thoảng xuất hiện trong những livestream của bà Phương Hằng

Sau những sự việc này, ông Dũng “lò vôi” và bà Phương Hằng ngày càng được đông đảo dư luận chú ý. Ai cũng tò mò về chân dung của cặp vợ chồng đại gia đất Bình Dương, về đời tư và hành trình trở thành những doanh nhân giàu có. Mọi thông tin liên quan đều được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm, trong đó những hình ảnh trong quá khứ của họ cũng được "đào bới".

Mới đây nhất, hình ảnh được cho là thời còn trẻ của ông chủ khu du lịch Đại Nam được lan truyền trên kênh Tiktok. Trong tấm ảnh này, ông Dũng xuất hiện bảnh bao trong bộ vest đen, tóc tai vuốt keo đúng chuẩn thập niên 70-80, điển trai như tài tử điện ảnh khiến cư dân mạng “rần rần” chia sẻ và bình luận. 

Hình ảnh lan truyền trên MXH được cho là hình ảnh hồi trẻ của ông Dũng “lò vôi”.

Hình ảnh lan truyền trên MXH được cho là hình ảnh hồi trẻ của ông Dũng “lò vôi”.

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra một hình ảnh khác của ông Dũng “lò vôi” chụp cùng các đối tác trong một chuyến làm ăn, mặc sơ mi trắng, thắt cà vạt lịch lãm. Dựa theo cách ăn mặc, bối cảnh và nước ảnh có thể thấy bức ảnh được chụp từ khá lâu, khi ông Dũng mới bắt đầu lập nghiệp.

Thế nhưng, so sánh 2 tấm ảnh có thể thấy sự khác biệt về diện mạo của 2 người trong ảnh, khiến cư dân mạng đồn đoán phải chăng đã có một kỹ xảo nào đã được dựng lên. Nhiều người còn nhầm tưởng đây là hình ảnh con trai lớn của ông Dũng “lò vôi”.

Hình ảnh của ông Dũng lò vôi hồi còn trẻ trong một chuyến công tác.

Hình ảnh của ông Dũng "lò vôi" hồi còn trẻ trong một chuyến công tác.

Dù không biết thực hư thế nào nhưng so với thời điểm hiện tại, ông Dũng "lò vôi" vẫn rất lịch lãm, phong độ như trong những bức ảnh thời trai trẻ. 

Ông Dũng “lò vôi” ở hiện tại rất phong độ và lịch lãm.

Ông Dũng “lò vôi” ở hiện tại rất phong độ và lịch lãm.

Trước đó, CĐM cũng truyền tay nhau một bức ảnh chụp của bà Phương Hằng năm 17 tuổi được chụp theo phong cách Hong Kong những năm 80 - 90. Nữ CEO Đại Nam gây ấn tượng với nhan sắc rực rỡ, môi tô son đỏ, nụ cười tỏa nắng. Dù tuổi đời còn trẻ song bức ảnh của bà Phương Hằng đã toát lên thần thái sắc sảo, quý phái. Hiện tại, ở tuổi trung niên, nhan sắc bà Phương Hằng vẫn rất sang trọng, lộng lẫy. 

Nhan sắc của bà Phương Hằng ở tuổi 17, trẻ trung, xinh đẹp.

Nhan sắc của bà Phương Hằng ở tuổi 17, trẻ trung, xinh đẹp.

Từ khi tái hôn với bà Hằng, ông Dũng luôn dùng những từ hoa mỹ để thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ, thậm chí ông coi vợ là người đặc biệt quan trọng, giúp cuộc sống của ông thay đổi theo hướng tích cực hơn và sự nghiệp kinh doanh cũng phát đạt hơn. Ông Dũng từng đặt bộ hoa tai kim cương nặng 30 carat, giá trị khoảng 3 triệu USD chuyển từ Singapore về để tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới hồi 2015. 

Các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm đám cưới đều được đại gia đất Bình Dương tổ chức vô cùng hoành tráng, với sự góp mặt của nhiều khách mời. 

Bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của ông Dũng “lò vôi”, điển trai như tài tử khiến CĐM ngạc nhiên - 6

Bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của ông Dũng “lò vôi”, điển trai như tài tử khiến CĐM ngạc nhiên - 7

Bức ảnh siêu hiếm thời trẻ của ông Dũng “lò vôi”, điển trai như tài tử khiến CĐM ngạc nhiên - 8

Ông Dũng “lò vôi” và bà Phương Hằng có một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Ông Dũng “lò vôi” và bà Phương Hằng có một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Ông Dũng "lò vôi" sinh năm 1961. Ông Dũng sinh ra ở Bình Định nhưng lập nghiệp ở quê vợ - Bình Dương. Sự nghiệp của ông Dũng bắt đầu từ ý tưởng làm lò vôi, sản xuất vôi quét tường, vôi bột công nghiệp. Công việc làm ăn phát đạt, cái tên Dũng “lò vôi” cũng gắn với ông từ lúc này và đặt nền móng cho con đường kinh doanh sau này của đại gia nổi tiếng.

Hiện tại, ông Dũng “lò vôi” được biết đến là ông chủ khu du lịch nghìn tỷ Đại Nam. Ông Dũng hiện tại cũng là chủ ba khu công nghiệp Sóng Thần 1, 2 và 3 với khối bất động sản dồi dào ở Bình Dương. Ông Dũng "lò vôi" là cựu Chủ tịch Hiệp hội điều Việt Nam Khóa II Nhiệm kỳ 1994 - 1996 và là đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X thuộc đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương.

Đại gia Dũng lò vôi nghiêm cấm bà Phương Hằng điều này sau cuộc gọi của NS Hoài Linh
Trong livestream chiều 30.5, ông Dũng "lò vôi" tiết lộ cuộc gọi của Hoài Linh đến vợ chồng ông.

Tin tức 24h

Minh Khuê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú