Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển

Khánh Hằng - Ngày 12/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Ngoại hình của nữ đại gia này khiến nhiều người sợ hãi, không dám lại gần nhưng câu chuyện về cuộc đời bà lại được nhiều người cảm thông, ngưỡng mộ.

Vào năm 2019, một nữ đại gia sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã công khai tuyển chồng trên mạng xã hội. Người phụ nữ lớn tuổi này cho biết bà sẽ tặng một chiếc ô tô sang hiệu Bentley làm quà cho bất cứ người đàn ông nào đồng ý kết hôn với bà. Ngay sau đó, thông tin này đã gây "sốt" mạng xã hội và câu chuyện về nữ đại gia này cũng được rất nhiều người quan tâm.

Thời điểm đó, câu chuyện về những đại gia hay tiểu thư giàu có đã bị nhiều người "bóc phốt" là giả mạo, vì vậy nhiều người nghi ngờ không biết phú bà Chiết Giang trên là thật hay giả. Nhiều cư dân mạng bắt đầu truy tìm danh tính nữ đại gia này và biết được bà tên Feng Ping.

Xem thêm:

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tung ảnh cưới 11 năm trước, khẳng định hoành tráng nhất lúc bấy giờ

4 nữ đại gia trở thành Hoa hậu quý bà bị "lột mặt nạ" vỏ bọc đằng sau

Chân dung nữ đại gia U60 chỉ yêu trai trẻ và rất chịu chi với tình trẻ kém 32 tuổi

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 1

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 2

Người phụ nữ này đặc biệt thích khoe khoang sự giàu có của mình lên trang cá nhân. Bà rất yêu thích những siêu xe hạng sang, trong gara chứa đầy nhưng chiếc ô tô hàng hiệu tiền tỷ như Rolls-Royce, Ferrari, Bentley và Lamborghini. Trong những video của mình, bà Feng Ping đều xuất hiện tại các trung tâm mua sắm cao cấp, tiêu tiền không tiếc. Vì rất đam mê xe Bentley mà bà Feng Ping còn được gọi với biệt danh "chị gái Bentley".

Câu chuyện nữ đại gia Feng Ping đăng tuyển chồng công khai, hứa sẽ tặng một chiếc xe Bentley hoàn toàn là có thật. Chỉ có điều, khi nhìn thấy ngoại hình của người phụ nữ này, không có người đàn ông nào dám đến ứng tuyển cả. Hóa ra, bà Feng Ping có vẻ ngoài khá dữ dằn là kỳ quái. Bà để đầu trọc, ăn mặc cá tính và táo bạo, đôi lúc quá lố và quái đản, trông như những đàn chị "xã hội đen". Chính vẻ ngoài xù xì và khó gần đó đã khiến không người đàn ông nào dám lại gần bà Feng Ping.

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 3

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 4

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 5

Thực chất, trước đây, bà Feng Ping chỉ là một người phụ nữ bình thường. Thời trẻ, bà từng để tóc dài thướt tha, trông khá ngọt ngào và đáng yêu. Ban đầu, bà chỉ kinh doanh nhỏ lẻ nhưng nhờ tài năng thiên bẩm mà sự nghiệp ngày càng phất lên, sở hữu khối tài sản lớn trong tay. Ước tính, bà Feng Ping sở hữu khối tài sản khoảng 1,2 triệu USD (hơn 27.000 tỷ đồng). Bà được mệnh danh là một trong những người phụ nữ giàu nhất tại Giang Tô, Chiết Giang và Thượng Hải.

Từ khi sự nghiệp thăng tiến, bà Feng Ping không có thời gian quản lý bản thân nên dần dần béo lên. Vì muốn mình có một vẻ ngoài thật khác biệt, nữ đại gia đã cắt phăng mái tóc dài, thay vào đó là một cái đầu trọc. Từ vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu, bà chuyển hẳn sang phong cách hầm hố với những hình xăm, áo da báo hoặc lông chồn như một "chị đại", đeo dây chuyền xích vàng bạc, lối trang điểm đậm và già chát, trông khá đáng sợ và khó gần. Dù bị nhiều người chê bai và chỉ trích về vẻ ngoài này, bà Feng Ping vẫn hài lòng và theo đuổi cách sống của riêng mình.

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 6

Có lần, bà Feng Ping còn lái hẳn một chiếc Bentley đắt đỏ đi chợ mua rau, khiến những người xung quanh không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ và bàn tán.

Tài giỏi và giàu có là thế, những tưởng rằng sẽ có hàng tá người vây quanh, tuy nhiên bà Feng Ping đã sống độc thân hơn 40 năm qua. Phần do quá bận rộn với công việc và sự nghiệp, phần do vẻ ngoài quá gai góc và khó gần, bà không hề có bất cứ người đàn ông nào bên cạnh, bỏ lỡ những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất.

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 7

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 8

Sau khi bà Feng Ping tung tin tuyển chồng vào năm 2019, còn hứa sẽ tặng một chiếc xe Bentley cho người đàn ông nào sẵn lòng kết hôn với mình, tên tuổi của bà lại càng trở nên nổi tiếng. Rất nhiều người đã để lại bình luận nói rằng muốn cưới người phụ nữ này, tuy nhiên sự thật là không ai dám ứng tuyển.

Một số cư dân mạng cho rằng chính vẻ ngoài có phần quái đản và đáng sợ của bà Feng Ping đã khiến không người đàn ông nào dám lại gần. Một số người khác lại nói rằng vẻ ngoài không quyết định tính cách của một người, bất cứ người phụ nữ nào cũng có lúc yếu lòng và cần có người ở bên che chở, sau đó chúc phúc cho bà Feng Ping để tìm được một người bạn đời ưng ý.

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển - 9

Cho đến nay, sau gần 2 năm nổi tiếng nhờ đăng tin tuyển chồng, nữ đại gia Feng Ping vẫn độc thân nhưng bà vẫn sống rất vui vẻ, thường xuyên đăng tải các hình ảnh và video lên mạng xã hội, blog của mình. Bà nói rằng bản thân có được ngày hôm nay là tự nỗ lực chứ không phải nhờ sự giúp đỡ của người khác, vì vậy không bao giờ cảm thấy hổ thẹn. Về những lời chê bai vẻ ngoài, bà Feng Ping chỉ bỏ ngoài tai và cho rằng mỗi người đều có phong cách riêng, ai cũng đáng được tôn trọng.

Nữ đại gia được mệnh danh là đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...

Nhân vật

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật