Lộ góc đam mê trong nhà của BTV "anh da nâu": Đúng chuẩn đại gia ngầm, "đi làm vì đam mê"

H.A - Ngày 09/05/2022 16:28 PM (GMT+7)

“Anh da nâu" mặn mòi nhất VTV24 đã có màn “khoe nhẹ" căn “penthouse” triệu đô của mình cùng bộ sưu tập mô hình “khủng” khiến khán giả trầm trồ không ngớt.

"Anh da nâu" Việt Hoàng, người được biết đến là một trong những MC, BTV nổi bật nhất của bản tin Chuyển Động 24h. Anh được mệnh danh là “vựa muối” của VTV, BTV “mặn mà” nhất đài truyền hình… với lối dẫn dắt mới mẻ, sáng tạo cùng phong cách ngôn ngữ dí dỏm, hài hước và vô cùng thông minh. Năm 2020, MC, BTV Việt Hoàng vinh dự nhận giải thưởng Người dẫn chương trình Ấn tượng VTV Awards.

BTV, MC Việt Hoàng có lối dẫn dắt mới mẻ, sáng tạo cùng phong cách ngôn ngữ dí dỏm, hài hước và vô cùng thông minh

BTV, MC Việt Hoàng có lối dẫn dắt mới mẻ, sáng tạo cùng phong cách ngôn ngữ dí dỏm, hài hước và vô cùng thông minh

BTV Việt Hoàng có những đóng góp không hề nhỏ vào sự thành công của các chương trình thuộc mảng tin tức VTV ở thời điểm hiện tại, khiến các chương trình vốn được đóng khung “cứng nhắc" mang một màu sắc mới, thu hút được hàng triệu lượt xem và sự quan tâm của khán giả trẻ qua hàng loạt các bản tin cà khịa chất lượng, xoay quanh những vấn đề xã hội nóng hổi.

Được biết, Việt Hoàng chính thức trở thành BTV của đài truyền hình VTV Việt Nam tính đến nay đã được gần 8 năm, anh chia sẻ mình có thâm niên tại đài truyền hình “gần một thập kỷ". Công việc chủ yếu là tổ chức sản xuất các bản tin "Chuyển động 24h". Gần đây, anh đảm nhận vai trò dẫn dắt bản tin này cùng với chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần", "Zlife"... 

Công việc bận rộn tại VTV của nam MC khiến khán giả không khỏi tò mò liệu “đời tư" của Việt Hoàng có phong phú và thú vị như cách mà anh dẫn dắt người xem trong từng chuyên mục bản tin. Tuy nhiên, dù là BTV nổi tiếng, sở hữu lượng khán giả đông đảo nhưng cuộc sống riêng của “anh da nâu” Việt Hoàng khá kín đáo. 

Cho đến gần đây, khán giả có dịp được đến gần hơn với BTV Việt Hoàng thông qua một Vlog của MC Khánh Vy mang tên "Một ngày làm MC của BTV mặn nhất VTV, nghe đàn em tiết lộ loạt thói xấu" được đăng tải trên kênh Youtube của cô nàng. Theo đó, Khánh Vy đã có dịp ghé chơi nhà Việt Hoàng, đồng thời tiết lộ “gia tài" khủng của nam MC thông qua một vài góc lia máy camera.

Lộ góc đam mê trong nhà của BTV amp;#34;anh da nâuamp;#34;: Đúng chuẩn đại gia ngầm, amp;#34;đi làm vì đam mêamp;#34; - 2

Nam MC chia sẻ về bộ sưu tập mô hình khủng.

Nam MC chia sẻ về bộ sưu tập mô hình "khủng".

Theo đó, nhà của BTV Việt Hoàng khá rộng rãi, nội thất tiện nghi hiện đại. Đặc biệt trong nhà có một căn phòng là nơi anh dùng để làm việc kết hợp trưng bày bộ sưu tập mô hình Marvel - thú chơi của Việt Hoàng. Bộ sưu tập được nam MC trưng bày cẩn thận trong các tủ kính sáng loáng và “phủ kín 4 bức tường phòng làm việc của anh, khiến Khánh Vy phải thốt lên kinh ngạc. 

"Anh da nâu" chia sẻ mình đã sưu tập mô hình Marvel được 3 năm. Tuy nhiên, Việt Hoàng cũng nhắc Khánh Vy: "Em đừng bao giờ hỏi giá tiền". Sau khi nghe xong, Khánh Vy đã đùa với nam MC rằng dù không nói giá tiền cũng có thể đoán ra được Việt Hoàng "đi làm vì đam mê" mà thôi.

Khánh Vy phải thốt lên kinh ngạc khi nhìn bộ sưu tập của anh đồng nghiệp

Khánh Vy phải thốt lên kinh ngạc khi nhìn bộ sưu tập của anh đồng nghiệp

Cụ thể, những mô hình Marvel chính hãng có nhiều khoảng giá tùy loại và tùy kích thước nhưng đều có giá tiền triệu, thậm chí là hàng chục đến hàng trăm triệu một mô hình. Chưa kể, một số mô hình rất hiếm, rất khó mua ở Việt Nam nên bộ sưu tập của nam MC được xếp vào hàng “siêu khủng".

Lộ góc đam mê trong nhà của BTV amp;#34;anh da nâuamp;#34;: Đúng chuẩn đại gia ngầm, amp;#34;đi làm vì đam mêamp;#34; - 5

Bộ sưu tập hoành tráng của BTV Việt Hoàng.

Bộ sưu tập hoành tráng của BTV Việt Hoàng.

Bên dưới Vlog, nhiều người sưu tập Marvel cũng để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ với nam MC Việt Hoàng khi sở hữu bộ sưu tập hoành tráng đến vậy.

"Ôi nhìn bộ sưu tập này! Đúng là anh đi làm vì đam mê, làm cho nó vui thôi chứ anh là đại gia rồi", tài khoản Vinh Huy bày tỏ.

"Nhiều con nhìn là biết trên 10 triệu, thậm chí là 80 triệu đồng/mô hình… quá nể phục", bạn Minh Vy bình luận.

Cũng trong đoạn Vlog này, BTV Việt Hoàng đã có những chia sẻ về “gia thế” khủng "nhà tôi 3 đời làm truyền thông", có bố mẹ làm truyền hình đi trước hướng nghiệp cũng như mức thu nhập của mình tại VTV. Anh cho biết mình có thu nhập cao hơn so với nhiều cơ quan nhà nước khác nhưng lại chưa bằng các doanh nghiệp tư nhân.

"Tôi nghĩ mức chi tiêu so với mức thu nhập của tôi thì ở mức 7/10 điểm", Việt Hoàng bộc bạch. Bên cạnh đó, chàng BTV cũng có dịp chia sẻ về áp lực và khó cân bằng công việc - cuộc sống khi công tác tại đài truyền hình.

Căn nhà hoành tráng của Việt Hoàng.

Căn nhà hoành tráng của Việt Hoàng.

Được biết, vợ BTV Việt Hoàng làm cùng ngành, cùng công tác tại VTV. Tuy không khoe vợ quá nhiều nhưng thông qua một vài hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy được bà xã của BTV Việt Hoàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Hiện tại “anh da nâu” đã là bố của 2 nhóc tì xinh xắn, có đủ nếp đủ tẻ. Mặc dù công việc ở đài khá bận rộn nhưng vợ chồng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên các con nhiều hơn. 

Làng đại gia nổi tiếng: Xuất ngoại rồi phất lên nhanh chóng, biệt thự rải khắp và mặt trái ít ai biết
Thôn 5, xã Hòa Khương (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) từ một làng quê nghèo đã thay da đổi thịt, biệt thự tiền tỷ mọc lên san sát. Mỗi dịp Tết đến, xe sang...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề BTV, MC nổi tiếng