Lời kể của người vợ có tình cũ sát hại chồng mới rồi vứt xác xuống sông vì... ghen tuông

Ngày 28/06/2018 15:52 PM (GMT+7)

Do ghen tuông, Trí đã tìm gặp chồng mới của tình cũ để nói chuyện, sau đó dìm xuống dưới nước đến tử vong.

Gần chục ngày qua, kể từ khi anh Nguyễn Văn C. (33 tuổi, ngụ Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) bị người tình cũ của vợ ra tay sát hại, chị Nguyễn Thị P. (33 tuổi, vợ anh C.) vẫn chưa hết đau đớn và bàng hoàng.

Chị P. kể, 2 năm trước sau khi chồng cũ qua đời vì tai nạn giao thông, chị một mình ngược xuôi làm lụng nuôi 3 con nhỏ. Thời gian này, chị tình cờ quen đối tượng Khổng Minh Trí (38 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) và nảy sinh tình cảm nam nữ.

Vài tháng sau, chị P. phát hiện Trí đã có vợ con nên chủ động cắt đứt quan hệ. Sau đó, chị quen anh C. và được gia đình ủng hộ. Vì vậy cả 2 đã dọn về sống chung để chăm lo cho cho lũ nhỏ. Lúc này, Trí biết chuyện liền tìm cách phá vỡ, không muốn chị P. lấy anh C. làm chồng.

“Trí nhiều lần gọi điện cho tôi nhằm được nối lại tình cảm. Tôi thẳng thừng từ chối thì Trí tỏ ra bực tức và nói sẽ bám theo tôi cả đời. Vài ngày trước, khi anh C. xảy ra chuyện, Trí còn tìm đến nơi ở của chúng tôi để nói chuyện nhưng anh C. không ra tiếp nên Trí bỏ về. Ngờ đâu, hắn quay lại ra tay sát hại chồng tôi”, chị P. bật khóc.

Lời kể của người vợ có tình cũ sát hại chồng mới rồi vứt xác xuống sông vì... ghen tuông - 1

Chị P. đau đớn khi nghĩ đến cái chết oan ức của chồng

Theo lời kể của chị P., đêm 19/6, chồng chị rời khỏi nhà để đi đánh cá sông như thường ngày. Rạng sáng (20/6), chị chờ mãi không thấy anh C. trở về nên gọi người thân đi tìm nhưng không thấy liền trình báo công an. Tối 21/6, người dân bất ngờ phát hiện thi thể của anh C. nổi trên sông thuộc khu vực phường Trung Kiên (Q.Thốt Nốt).

Cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh và cho biết rạng sáng cùng ngày anh C. mất tích, đối tượng Trí và anh C. đã xảy ra đánh nhau tại tuyến sông Thốt Nốt. Sau đó Trí lên bờ, còn anh C. không thấy trở về nhà.

Lần theo dấu vết thủ phạm, các trinh sát đã bắt giữ Trí khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà người thân ở tỉnh Tiền Giang.

Tại cơ quan công an, Trí khai nhận đã giết anh C. vào rạng sáng 20/6 vì mâu thuẫn ghen tuông. Đối tượng cũng cho biết để thực hiện kế hoạch níu kéo tình cảm với chị P., Trí đã dò hỏi nhiều người và biết được chồng chị P. hay đánh cá trên sông Thốt Nốt nên tìm gặp để giải quyết.

Do anh C. không chịu nói chuyện với Trí nên hai bên xảy ra đánh nhau, té xuống sông. Khi nạn nhân bơi đến bám vào chiếc ghe đang đậu trên sông, Trí tiếp tục bơi theo để đánh nhau. Trí vật anh C. chìm xuống nước dẫn đến tử vong, sau đó  bơi vào bờ bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Trước cái chết oan của con trai, bà Nguyễn Thị Liễu (61 tuổi, mẹ của C.) rất bức xúc và mong muốn pháp luật nghiêm trị người đã giết hại con bà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lời khai lạnh lùng của gã đàn ông nhấn chìm chồng nhân tình xuống nước đến chết
Trí tìm gặp chồng của nhân tình cũ rồi xảy ra đánh nhau dưới sông. Sau khi khiến nạn nhân tử vong, Trí đã bỏ trốn và bị cơ quan chức năng bắt giữ.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h