Lời kể của xe ôm chở kẻ bắt cóc bé 1 ngày tuổi

Ngày 10/01/2014 16:05 PM (GMT+7)

"Người phụ nữ bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi cao khoảng 1,55m, hơi mập, tóc màu vàng, mặt bịt kín khẩu trang...", người chạy xe ôm cho biết.

8h sáng 9/1, một phụ nữ khoảng 25 - 30 tuổi đã bắt cóc bé Trương Văn Hoài (1 ngày tuổi) con của chị N.T.M.T (41 tuổi) tại khoa Phụ sản bệnh viện Q.7 (TP.HCM) rồi ra cổng thuê người chạy xe ôm Hồ Văn Hồng (37 tuổi, ngụ H.Nhà Bè) chở về hướng cầu Tân Thuận 2. 

Sáng ngày 10/1, ông Hồng cho biết đã trả lời rất nhiều câu hỏi của cơ quan điều tra và báo chí. Ông thuật lại, vào khoảng 8h sáng 9/1, khi đang đứng đón khách trước cổng bệnh viện Q.7, thì thấy một phụ nữ khoảng 25 - 30 tuổi, đeo mắt kính màu nâu, mặc bộ quần áo màu vàng chanh, cao khoảng 1,55m, hơi mập (60kg), tóc màu vàng, mặt bịt khẩu trang, tay bế một cháu nhỏ tới nhờ chở đi.

Lời kể của xe ôm chở kẻ bắt cóc bé 1 ngày tuổi - 1

 Ông Hồng (đội mũ) chở người phụ nữ bắt cóc bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi từ cổng bệnh viện Q.7 về hướng cầu Tân Thuận 2.

"Người này nói đi về cầu Tân Thuận 2, tôi ra giá 30.000 đồng, thì đồng ý liền chứ không trả giá như các bệnh nhân khác. Cô ta liên tục hối “anh chạy nhanh dùm đi anh”. Khi đi đến ngã ba Nguyễn Văn Linh - đầu cầu Tân Thuận 2, cô ta xuống xe rồi đi theo một người đàn ông đang chờ sẵn", ông Hồng kể.

Khi điều tra viên hỏi ngồi phía sau cô ta có gọi điện cho ai không thì người chạy xe ôm trả lời: "Trong suốt quá trình di chuyển cô ta chỉ giục đi nhanh chứ không nói chuyện điện thoại với ai cả". Ông cũng cho biết không nghi ngờ gì người này vì khách của ông phần đông là thai phụ và người nhà của họ. 

Khi người phụ nữ bồng em bé xuống xe, ông Hồng chạy về lại bệnh viện được nửa đường thì nhận được điện thoại của các xe ôm khác hỏi "anh chở người phụ nữ đó đi đâu rồi? Nó là kẻ bắt cóc đó". 

Khi đang nói chuyện với điều tra viên và PV, có khách gọi, ông Hồng đứng lên lấy xe. Trước khi đi, ông quay lại nói: “Nếu 1 - 2 ngày nữa bắt được người phụ nữ ấy thì gọi tôi tới nhận diện, chứ nếu để lâu quá là không nhận ra được đâu”.

Theo Khánh Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em