Nghi án bé trai 3 tuổi bị bắt cóc, giết hại dã man

Ngày 02/12/2013 15:47 PM (GMT+7)

Gia đình bé trai 3 tuổi phát hiện con mất tích nên tổ chức đi tìm suốt 2 ngày mới thấy thi thể bé ở một ao nước, trên người có nhiều vết thương.

Thi thể bé Bùi Quốc Huy (SN 2010) được cha mẹ và người thân phát hiện vào chiều ngày 1/12 tại một ao nước gần nhà ở hẻm 141/61, đường số 13 (P.4, Q.8, TP.HCM) sau gần 2 ngày mất tích.

Anh Bùi Châu Vĩnh (SN 1987, quê Phú Yên, cha bé Huy) cho biết anh cùng vợ là chị Nguyễn Thu Thủy (SN 1989) và bé Huy vào TP.HCM mới được 2 tháng. Anh làm nghề thợ hồ, chị Thủy làm ở một xưởng may trong hẻm 141/61 đường số 13. Khoảng 9h sáng 30/11, anh Vĩnh gọi bé Huy nhưng không thấy con đâu, đi tìm khắp xóm cũng không thấy.

Nghi án bé trai 3 tuổi bị bắt cóc, giết hại dã man - 1

Khu vực phát hiện thi thể bé Huy vào chiều tối 1/12.

Nghi ngờ có việc chẳng lành, vợ chồng anh cùng người thân và bè bạn nhanh chóng tỏa ra tìm khắp nơi nhưng cũng không có tin tức gì của bé Huy. Cả ngày 30/11 đến sáng 1/12, vợ chồng anh còn đi mua lưới về giăng ở ao nước gần nhà vì nghi ngờ bé Huy đến đây nghịch nước, rơi xuống nhưng vẫn không có.

Đến 16h40 ngày 1/12, một người dân trong khu vực trong lúc dọn dẹp nhìn ra ao từ trên lầng 2 thì phát hiện một thi thể trẻ em, nghi ngờ là bé Huy mất tích từ hôm trước nên lập tức báo cho anh Vĩnh cùng người dân xung quanh.

Nghi án bé trai 3 tuổi bị bắt cóc, giết hại dã man - 2

Anh Vĩnh kể về sự mất tích và cái chết của con trai.

Có mặt tại ao nước, anh Vĩnh xác nhận thi thể trên chính là bé Huy. Anh cho biết, lúc phát hiện, thi thể vẫn bình thường, chưa có dấu hiệu trương phình, phân hủy nên có thể con anh chết chưa được lâu.

Ngoài ra, thi thể bé Huy khi vớt lên có biểu hiện bầm tím ở phần mắt, trán, má phải sưng to, ở phần cổ có nhiều vết bầm. Do vậy, anh Vĩnh nghi ngờ bé Huy đã chết trước đó, rồi hung thủ mang thi thể quăng vào ao nước trên.

Nghi án bé trai 3 tuổi bị bắt cóc, giết hại dã man - 3

Thi thể bé Huy được đưa lên xe chở về quê Phú Yên an táng.

Anh Kiên Ly (21 tuổi, quê Trà Vinh), người làm chung với chị Thủy, khẳng định: “Khi có người báo phát hiện thi thể bé Huy, tôi là một trong những người đầu tiên có mặt để vớt lên. Bé Huy lúc được phát hiện nằm trên đám lục bình, cơ thể vẫn bình thường giống như đang ngủ chứ không có biểu hiện trương phình hay phân hủy giống những xác chết lâu ngày”.

“Đường vào ao rất nhỏ, nhiều gạch đá và lạch nước rất khó đi, người lớn vào cũng khá chật vật, dễ trượt té, do đó con em mới 3 tuổi không thể vào ao chơi rồi chết đuối được. Với lại, Huy chưa bao giờ vào ao nước chơi lần nào”, anh Vĩnh nghẹn ngào.

Vụ việc đã được báo lên cơ quan công an P.4 đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Thi thể bé Huy sau đó được đưa vào trung tâm pháp y (đường Trần Phú, P.7, Q.5) để khám nghiệm. Trưa 2/12, gia đình anh Vĩnh đưa con về quê ở tỉnh Phú Yên mai táng. Chị Thủy đã khóc ngất và được người thân ẵm lên chuyến xe đưa thi thể con trai về quê.

Nghi án bé trai 3 tuổi bị bắt cóc, giết hại dã man - 4

Nghi án bé trai 3 tuổi bị bắt cóc, giết hại dã man - 5

Chị Thủy - mẹ bé Huy - khóc ngất và được người thân ẵm lên xe.

Theo Trường Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng