Cô gái mặc phản cảm ở công trường gây bão MXH

Ngày 10/05/2020 15:20 PM (GMT+7)

Mặc dù đã giải thích rằng đó chỉ là bộ đồ để chụp ảnh nhưng cô gái vẫn nhận về vô vàn lời chỉ trích, "ném đá" của cư dân mạng.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội Twitter thi nhau chia sẻ một số bức ảnh của một cô gái đang mặc đồng phục công trường nhưng cách ăn mặc lại vô cùng hớ hênh, phản cảm. Bức ảnh đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng.

Theo những bức ảnh này, một cô gái trẻ khá xinh đẹp đang đứng làm việc trước cổng một khu công trường. Cô gái mặc toàn bộ đồ cần thiết khi vào công trường như mũ bảo hiểm, giày và áo phản quang, ngoài ra còn cầm thêm một dùi cui phát sáng, dường như để chỉ dẫn các phương tiện giao thông tránh đi vào khu vực công trường.

Cô gái mặc phản cảm ở công trường gây bão MXH - 1

Bức ảnh gây "bão" dân mạng.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cư dân mạng không để ý kỹ những chi tiết trong cách ăn mặc của cô gái. Làm việc tại công trường nhưng lại thả tóc xõa, thậm chí còn uốn xoăn điệu đà đã rất vô lý, chiếc áo cô gái này mặc mới càng đáng phẫn nộ.

Không hề mặc áo ngực, không áo khoác bên ngoài cũng chẳng có bất cứ đồ bảo hộ nào, cô gái này chỉ mặc duy nhất một chiếc áo bảo hộ phản quang. Chiếc áo vốn dành cho nhân viên công trường mặc bên ngoài nên mòng tang, vốn chẳng che chắn được gì. Do đó, cô gái đã để lộ gần như hoàn toàn vòng một, vô cùng phản cảm và nóng mắt. Kiểu ăn mặc "như không mặc" này đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và bức xúc vì vừa không đẹp, vừa không phù hợp với môi trường làm việc.

Cô gái mặc phản cảm ở công trường gây bão MXH - 2

Cách ăn mặc của cô gái khiến nhiều người phẫn nộ.

Không lâu sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra danh tính của cô gái trong ảnh. Đó là Suzuki Fuminae, một người mẫu ảnh sống tại Nhật Bản. Bức ảnh đã được Suzuki đăng tải trên trang cá nhân từ tháng 12/2019 nhưng đến nay mới bị dân mạng "đào" lại.

Suzuki có lợi thế khuôn mặt xinh đẹp, cân đối và đặc biệt là 3 vòng chuẩn chỉnh, cô cùng sexy với vòng một và vòng ba "khủng". Cô hiện đang là người mẫu ảnh tự do. Trên trang mạng xã hội cá nhân với hơn 353.000 lượt theo dõi, Suzuki cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh hớ hênh tương tự, cho thấy cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ và nóng bỏng.

Cô gái mặc phản cảm ở công trường gây bão MXH - 3

Cô gái mặc phản cảm ở công trường gây bão MXH - 4

Một số hình ảnh khác về Suzuki Fuminae.

Nói về những bức ảnh mặc áo công trường nhưng hở toang hoác như không mặc gì, Suzuki giải thích rằng đó chỉ là concept để chụp ảnh cho tạp chí cuối tuần. Tuy nhiên, lời giải thích của Suzuki không làm cộng đồng mạng lắng xuống được. Rất nhiều người đã đổ xô vào chỉ trích cô vì cách ăn mặc quá phản cảm và lố lăng, dù chỉ để chụp ảnh cũng không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

"Công trường này ở đâu, hãy chỉ tôi đến đó với", "Ăn mặc thế này mà cũng dám ra đường, chắc chắn chỉ muốn gây sự chú ý", "Là tạp chí cuối tuần nào chụp kiểu ảnh như này vậy?", "Không biết có ai thấy đẹp chứ tôi chỉ thấy phản cảm và nhức mắt"..., cư dân mạng chỉ trích và mỉa mai.

Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực khủng, cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng
Chỉ với một bức ảnh, cô gái này đã khiến rất nhiều cư dân mạng phải chú ý và săn lùng danh tính vì khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt là thân hình hết sức...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng