Diện đồ hở toang hoác đi làm vườn, cô gái để lộ vòng một và vòng ba cực "khủng"

Ngày 02/05/2020 18:18 PM (GMT+7)

Không ai phủ nhận cô gái có thân hình đẹp và sexy nhưng cách ăn mặc không phù hợp lại khiến cô nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng Thái Lan chia sẻ rất mạnh mẽ vài bức ảnh của một cô gái đang đi làm vườn nhưng có cách ăn mặc không phù hợp, gây "bão" mạng xã hội. Trong khi công việc làm nông đòi hỏi sự vất vả, hầu hết mọi người đều chọn những bộ quần áo kín đáo và thoải mái thì cô gái này lại chọn một bộ trang phục ngắn cũn, hở trên hở dưới, khoe thân hình vô cùng sexy, nóng bỏng.

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô gái này. Đó là Niparat Konyai, một hot girl rất nổi tiếng tại Thái Lan, có tên gọi khác là Mika. Cô vừa là DJ, vừa là người mẫu quảng cáo, đồng thời còn có một công việc khác mà ít ai ngờ tới, đó là nông dân. 

Diện đồ hở toang hoác đi làm vườn, cô gái để lộ vòng một và vòng ba cực amp;#34;khủngamp;#34; - 1

Diện đồ hở toang hoác đi làm vườn, cô gái để lộ vòng một và vòng ba cực amp;#34;khủngamp;#34; - 2

Cô nông dân quá sexy khiến nhiều người nóng mắt.

Mika hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Cô có khuôn mặt xinh đẹp, cân đối và hợp thời trang nhưng thứ người ta nhớ nhất khi nhắc đến Mika lại là thân hình cực đỉnh của cô nàng. Mika sở hữu thân hình 3 vòng chuẩn đến từng cm, khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ với vòng một "khủng", vòng hai thon gọn và vòng 3 căng tràn khó tin. Trước đây, Mika từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình sexy như hiện tại nhưng cô khẳng định mọi thứ của bản thân đều là tự nhiên và do nỗ lực tập luyện mà có.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Mika đang trồng cây trong vườn và thu hoạch đồ trong nhà kính. Tuy nhiên, Mika không mặc những bộ đồ lao động như bình thường. Diện trên người chiếc quần ngắn cũn cỡn như đồ lót, áo hai dây, thậm chí là áo khoét ngực sâu hoắm, để lộ vòng một và vòng ba phô phang, Mika đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích. Không ai phủ nhận nàng hot girl có thân hình đẹp nhưng cách ăn mặc của cô lại khiến nhiều người nóng mắt, khó chịu vì quá hớ hênh và lộ liễu.

Diện đồ hở toang hoác đi làm vườn, cô gái để lộ vòng một và vòng ba cực amp;#34;khủngamp;#34; - 3

Diện đồ hở toang hoác đi làm vườn, cô gái để lộ vòng một và vòng ba cực amp;#34;khủngamp;#34; - 4

Mika sở hữu phong cách sexy, quyến rũ.

"Người nông dân có vòng một lớn nhất mà tôi từng biết", "Ăn mặc thế này thì làm được gì nhỉ? Chắc chỉ ra chụp ảnh để làm màu và câu view mà thôi", "Không thể chấp nhận nổi cách ăn mặc này, mặc như không mặc vậy", "Dẫu biết đẹp khoe xấu che nhưng chẳng ai làm nông dân mà ăn mặc như thế cả"..., cư dân mạng bình luận mỉa mai.

Bất chấp những lời "ném đá" đó, Mika dường như không hề để tâm, vẫn thoải mái đăng tải những bức ảnh lộ liễu và phản cảm lên mạng xã hội, thậm chí còn thẳng thừng tuyên bố: "Đây là phong cách của tôi. Đây là công việc của tôi".

Diện đồ hở toang hoác đi làm vườn, cô gái để lộ vòng một và vòng ba cực amp;#34;khủngamp;#34; - 5

Nàng hot girl rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mika hiện sở hữu số lượng người theo dõi rất lớn trên các trang mạng xã hội, với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 1 triệu người theo dõi trên Facebook. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh với phong cách sexy, ăn mặc thiếu vải, khoe trọn thân hình nảy nở. Mỗi bức ảnh của Mika đều nhận được từ hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt thích.

Cô gái mặc độc bikini đứng vẫy xe khoe ngực cả mét, tài xế đi đường bất bình
Cô gái có ngoại hình hết sức xinh đẹp nhưng cách ăn mặc có phần khó hiểu và lộ liễu đã khiến rất nhiều người đi đường bất bình.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng