Màn kịch "ngáo ngơ" trước tòa của kẻ nghiện "phim đen" hại đời bé gái 6 tuổi

Ngày 11/05/2020 20:31 PM (GMT+7)

Nghiện phim đồi trụy và bị kích thích nên bị cáo đã sang nhà hàng xóm thực hiện hành vi đồi bại với bé gái mới hơn 6 tuổi. Tại phiên tòa, bị cáo tỏ ra "ngáo ngơ", thần kinh không bình thường. Tuy nhiên, hành vi vờ vĩnh của bị cáo đã bị HĐXX phát hiện và cảnh cáo.

Biến thành ác quỷ vì nghiện phim “đen”

Ngày 7/5, TAND TP.HCM tiến hành xét xử kín vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị cáo trong vụ án là Châu Minh Cường, SN 2001, ngụ quận 7, TP.HCM.

Theo cáo trạng, trưa 4/5/2019, sau khi xem phim đồi trụy ở nhà, bị cáo Cường nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên tìm đến nhà bé N., SN 2012, ngụ gần nhà Cường. Sau đó, Cường đi bộ qua nhà bé N. rồi vào thẳng phòng ngủ phía sau nhà, nơi bé N. đang nằm xem tivi một mình. Cường đến ngồi cạnh, lấy điện thoại của mình mở "phim đen" cho bé N. xem rồi hỏi có muốn làm như trong phim không. Không thấy bé N. nói gì nên Cường đã làm chuyện đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Cường bị người nhà bé N. phát hiện, báo công an.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra đối tượng này còn khai thêm, trước đó khoảng 1 tháng đã xâm hại tình dục bé N. 1 lần cũng tại địa điểm trên.

Màn kịch amp;#34;ngáo ngơamp;#34; trước tòa của kẻ nghiện amp;#34;phim đenamp;#34; hại đời bé gái 6 tuổi - 1

Bị cáo Châu Minh Cường trước giờ xét xử.

Trước đó, ngày 22/11/2019 phiên xử Châu Minh Cường đã được mở. Tuy nhiên, ngay trước thời điểm tuyên án, người nhà và luật sư bào chữa cho bị cáo trình HĐXX chi tiết bị cáo có vấn đề về khả năng nhận thức điều khiển hành vi. Để tránh bị oan sai, phiên tòa tạm hoãn để chờ kết quả giám định tâm thần đối với bị cáo.

Phiên tòa ngày 7/5, HĐXX công bố kết quả giám định tâm thần cho thấy, việc Cường được gia đình đưa bằng chứng bị hạn chế về khả năng nhận thức là thời điểm trước khi đối tượng thực hiện hành vi nhiều năm (năm 2008). Thời điểm Cường thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N., Cường đã học xong lớp 8, biết sử dụng điện thoại để mở "phim đen" xem.

Ngoài ra, Cường không chỉ thực hiện hành vi 1 lần. Điều đó cho thấy, bị cáo rất tỉnh táo và có tính toán trước. Bởi vậy, tại phiên tòa ngày 7/5, HĐXX tuyên bị cáo Châu Minh Cường phạm tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, phạt án 14 năm tù giam. Theo ghi nhận của PV Tạp chí ĐS&PL, ngay khi vừa bước xuống từ chiếc xe thùng chở phạm nhân, bị cáo Châu Minh Cường được các cán bộ công an dẫn giải đến phòng xử. Thế nhưng trên đường đi và cả khi vào đứng trước HĐXX, Cường tỏ ra "ngáo ngơ", không chịu đứng yên một chỗ. Phải đến khi chủ tọa phiên tòa nhắc nhở, cảnh cáo "bị cáo không được giả bộ, đóng kịch", Cường mới dừng hành động trên.

Ân hận muộn màng của bố mẹ bị hại

Chia sẻ với PV, anh Phan Văn Q. và chị Vũ Thị P. (bố, mẹ cháu N.) cho hay: "Chúng tôi đều là người tỉnh lẻ từ ngoài Bắc vào đây lập nghiệp. Sau này tôi mua được miếng đất nhỏ làm nhà cạnh nhà bị cáo Cường. Do công việc tôi làm cơ khí, vợ làm công nhân nên không thường xuyên ở nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ tôi mới sinh bé trai được hơn 8 tháng nên em trai tôi (chú ruột bé N.) đến ở nhà trông cháu cho anh chị đi làm"..

Theo anh Q., trước đó chị P. đã cảnh báo chồng và em trai về việc thấy Cường thường xuyên qua nhà tiếp cận bé N. với biểu hiện khả nghi. Khi hỏi thì Cường nói sang xem hồ cá cảnh của anh Q. vì thấy đẹp. Tuy nhiên, thấy Cường không phải là đối tượng ăn chơi, quậy phá tụ tập, nên sau đó gia đình có phần lơi lỏng sự chú ý. Tuy nhiên, đến buổi trưa hôm đó, lợi dụng chú bé N. ngủ say trên võng, Cường vào phòng ngủ phía trong rồi thực hiện hành vi đồi bại với bé N..

"Làm cha, làm mẹ thì phải lo cho con cái, để xảy ra sự việc đáng tiếc này chúng tôi thấy có lỗi và ân hận bởi quá sơ suất. Bé N. còn quá nhỏ và ngây thơ nên đâu biết gì", chị P. tâm sự. Theo bố mẹ bé N., từ khi xảy ra vụ việc đến nay, tâm sinh lý của bé không được bình thường. Bé ngủ hay bị giật mình và thường xuyên đái dầm (hiện tượng này trước khi xảy ra vụ việc không có). Ngoài ra, bé N. thường xuyên bị đau bụng, anh Q. đã đưa bé đi khám nhưng chưa phát hiện nguyên nhân.

Màn kịch amp;#34;ngáo ngơamp;#34; trước tòa của kẻ nghiện amp;#34;phim đenamp;#34; hại đời bé gái 6 tuổi - 2

Anh Q. cùng chị P. đau buồn tới tòa xử kẻ hại đời con mình.

"Mới đây tôi đưa cháu đi khám, sau khi siêu âm bụng và các bộ phận khác, bác sĩ không kết luận được cháu bị bệnh gì. Sau đó, bác sĩ có hỏi cháu có bị chấn động về tâm lý không. Có thể nguyên nhân của những hiện tượng trên là do bé bị sang chấn tâm lý. Tôi rất lo lắng cho sự phát triển của cháu, cùng trang lứa với các cháu khác vì bé N. nhiều khi chơi đùa không được vô tư, thoải mái như các bạn. Quan trọng sau này lớn lên, khi bé đã nhận thức, ý thức được mọi chuyện, liệu bé sẽ thế nào?", anh Q. đau khổ nói.

Được sự tư vấn của luật sư và bác sĩ, anh Q., chị P. đã quyết định sau khi bé N. học hết học kỳ năm học 2020 sẽ đưa cháu về ở với ông bà nội tại Thái Nguyên. Đây được xem là cách tốt nhất để bảo vệ cháu. Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, gia đình anh Q. vẫn phải nhờ hàng xóm trông cháu N..

Lời khai các đối tượng vụ 3 cậu cháu cùng xâm hại 1 thiếu nữ dưới 16 tuổi
Tới thời điểm này, đối tượng cuối cùng trong vụ 3 cậu cháu bị tố quan hệ tình dục với thiếu nữ sinh năm 2004 đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Theo P.L.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em