Chồng treo thưởng 100 triệu đồng cho vợ nếu có vòng eo như Ngọc Trinh khiến chị em "phát hờn"

Ngày 08/06/2017 10:05 AM (GMT+7)

Để khuyến khích vợ có thêm động lực giảm cân sau bao lần "hứa lên hứa xuống", anh chồng này đã treo giải thưởng 100 triệu đồng nếu vợ có vòng eo Ngọc Trinh khiến bao chị em ao ước.

Gầy béo là đề tài muôn thuở của các chị em bởi có người ăn mãi mà không thấy thịt đâu và ngược lại có người "uống nước lọc thôi cũng béo".

Hiểu được điều đó, anh chồng "tâm lý nhất quả đất" dưới đây đã biết cách khiến cho vợ có động lực giảm eo khi treo giải thưởng 100 triệu đồng cho vòng eo giống "Ngọc Trinh".

Đó là anh Lê Đăng Chính và vợ là Nguyễn Thị Hoa, ở Hà Nội. Anh Chính khoe "bản giao kèo" có chữ ký của 2 vợ chồng anh: "Eo vợ em hiện tại là 72cm. Chưa sinh em bé lần nào. Liệu có khả năng đến 0,01% giảm xuống được 60 làm em mất tiền không các mẹ thông thái?".

Kèm theo đó là hình ảnh tờ giấy với nội dung "Hôm nay là ngày 6/6. Vợ Nguyễn Thị Hoa giảm vòng eo xuống 60cm (đo ngang rốn) bất cứ khi nào xuống thì chồng Lê Đăng Chính phải đưa 100 triệu đồng (không liên quan tới tất cả các khoản khác phải nộp)".

Chồng treo thưởng 100 triệu đồng cho vợ nếu có vòng eo như Ngọc Trinh khiến chị em amp;#34;phát hờnamp;#34; - 1

Bản giao kèo trị giá 100 triệu đồng.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Hoa, người vợ "hạnh phúc nhất quả đất' cũng là nhân vật chính trong câu chuyện cho biết: "Bình thường chồng mình hay bảo mình béo hoặc xem phim thấy hotgirl cứ khen bụng đẹp trước mặt mình. Nhưng chỉ là trêu đùa thôi vì ngày xưa anh ấy toàn gặp gỡ các cô có vòng eo chuẩn nên dù mình không phải béo cũng bị gọi là "xấu nhất hội". Chồng mình còn trêu "Không hiểu sao anh lại lấy em".

Hôm trước đi ăn tối về, thấy béo nên mình lên cân thì kim nhảy lên 51kg, nghĩa là mình tăng 8kg trong hơn 1 tháng. Sợ quá mình kêu, chồng mình lại chê. Mình bảo lần này quyết tâm giảm nhưng không ngờ chồng ra giá 100 triệu đồng nếu mình giảm eo. Thế là mình lập giấy thôi".

Chị Hoa cũng chia sẻ thêm, sau khi làm đơn ký xong chị cất vào tủ và không biết chồng chụp ảnh lúc nào. "Có thể chồng đăng lên diễn đàn để thiên hạ biết giúp mình quyết tâm thực hiện hơn", chị Hoa tươi cười tiết lộ.

Được biết, anh Chính và chị Hoa quen nhau từ tháng 9/2016 nhưng lại "ghét nhau" nên không bao giờ nói chuyện. "Chuyện tình của mình đúng là cái duyên. Tháng 3/2017 chúng mình gặp lại. Sau 1 tuần anh ấy tán và chúng mình quyết định cưới nhau luôn vào tháng 5 vừa qua", chị Hoa chia sẻ.

Chồng treo thưởng 100 triệu đồng cho vợ nếu có vòng eo như Ngọc Trinh khiến chị em amp;#34;phát hờnamp;#34; - 2

Ông chồng "tâm lý nhất quả đất"

Chồng treo thưởng 100 triệu đồng cho vợ nếu có vòng eo như Ngọc Trinh khiến chị em amp;#34;phát hờnamp;#34; - 3

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự