Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình?

Ngày 23/11/2020 14:58 PM (GMT+7)

"Hơn 40 ngày ròng rã 7 tỉnh miền Trung, rốt cuộc đã hoàn thành xong nhiệm vụ yêu thương của mọi người gửi gắm" - Thủy Tiên chia sẻ trong bài viết khi kết thúc hành trình.

Tối ngày 22/11, Thủy Tiên đã có những chia sẻ về chuyến hành trình hơn 40 ngày hỗ trợ đồng bào ở 7 tỉnh miền Trung chịu cảnh lũ lụt. Đồng hành cùng cô là ông xã Công Vinh và những người trong đoàn từ thiện. Hơn hết, số tiền hơn 150 tỷ đồng từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về tài khoản của Thủy Tiên đã mang lại những phần quà tặng thiết thực, ủng hộ và giúp đỡ cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, phải chịu ảnh hưởng nặng từ thiên tai bão lũ vừa qua.

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 1

Thủy Tiên chia sẻ những hình ảnh trong chuyến từ thiện miền Trung cùng lời cám ơn: "Hơn 40 ngày ròng rã 7 tỉnh miền Trung, rốt cuộc đã hoàn thành xong nhiệm vụ yêu thương của mọi người gửi gắm. Cảm ơn những người anh em không quen không biết, vẫn tất tả cùng Tiên lao vào nơi nguy hiểm trong 7 ngày đầu tiên ở miền Trung". Nữ ca sĩ gửi lời tới những cá nhân trong đoàn từ thiện đã giúp cô hoàn thành được khối công việc khổng lồ này. Đồng thời, Thủy Tiên gửi tới chính quyền địa phương cấp tỉnh, huyện, xã, thôn đã giúp đỡ rất nhiều để đoàn của nữ ca sĩ có thể trao tận tay bà con nhanh đến như vậy.

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 2

"Lời cảm ơn lớn nhất là cảm ơn tấm lòng của tất cả mạnh thường quân trong và ngoài nước đã tin tưởng gửi gắm cho Tiên để bà con có được nụ cười và giọt nước mắt hạnh phúc nhiều như thế này" - Thủy Tiên nhấn mạnh.

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 3

Nữ ca sĩ cũng mong muốn nếu cô và đoàn có gì sai sót vì "nhân vô thập toàn", hy vọng mọi người sẽ bỏ qua. Thủy Tiên viết: "Trong lúc làm việc có nhiều áp lực, nhiều lúc sẽ có sự sai sót xảy ra khiến mọi người hiểu lầm hay buồn gì Tiên thì cho Tiên thật lòng xin lỗi nhé ạ. Nhân vô thập toàn, mong mọi người rộng lượng bỏ qua ạ. Ngày mai là sẽ được bay về nhà rồi, sau khi thống kê lại các số liệu người dân, cầu dân sinh, nhà cộng đồng, thuyền cứu hộ v.v.. đã giúp và số tiền chi ra cho 7 tỉnh cùng chứng từ sao kê số tổng ngân hàng đầy đủ minh bạch công khai để mọi người yên tâm nhé ạ.  Yêu thương quá nhiều không biết để đâu cho hết. Cảm ơn vì tất cả...".

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 4

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả: "Vinh xin cảm ơn các anh, các chị, các bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ cũng như chia sẻ những hình ảnh đẹp trong suốt thời gian vừa qua nhé! Cầu chúc cho mọi người mọi điều tốt lành nhé”.

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 5

Kết thúc cuộc hành trình từ thiện lần này, Công Vinh chia sẻ: “Cuộc hành trình nào cũng đến hồi kết thúc.. sống là cho đi đâu chỉ nhận riêng mình. Về nhà thôi".

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 6

Ngay dưới bài viết của Công Vinh - Thủy Tiên, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời cảm ơn tới hai vợ chồng anh và những người trong đoàn từ thiện. “Quá ngưỡng mộ vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên. Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc và bình an”, "Không bao giờ nói hết những lời cảm ơn về Thủy Tiên và Công Vinh. Chắc từ tối nay trở đi, Thủy Tiên mới ngủ ngon giấc", “Cuộc chiến đến hồi kết. Chúc gia đình anh chị nhiều sức khỏe. Bà con miền Trung và cả nước, nước ngoài cảm ơn rất rất nhiều anh nhé. Gửi ngàn lời cảm ơn”,......

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 7

Cư dân mạng cũng gửi lời động viên hai vợ chồng Thủy Tiên về những lời ra tiếng vào quanh chuyện từ thiện: "Thánh nhân cũng có lúc lỗi lầm, Thủy Tiên đừng lo. Em đã làm hết sức có thể. Cám ơn vợ chồng em và toàn nhóm. Các em thật tuyệt vời. Chúc cả nhà an lành sức khỏe", "Tuyệt vời, cảm ơn sự vất vả của 2 vợ chồng em đã thay mặt mạnh thường quân trao tận tay đến đồng bào miền Trung. Mọi lời ra tiếng vào hãy để gió cuốn bay đi đừng bận tâm em nhé"...

Mang 150 tỷ đi cứu trợ hơn 40 ngày, Thủy Tiên nói gì khi kết thúc hành trình? - 8

Mặc dù gặp phải những ồn ào đến từ một bộ phận anti-fan kích động, soi mói chuyện làm từ thiện nhưng vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn vững tâm hoàn thành công việc hỗ trợ bà con đồng bào miền Trung. Chính những nỗ lực đó đã chứng minh cho sự tin tưởng mà các mạnh thường quân gửi gắm vào hai vợ chồng nữ ca sĩ.

Đăng ảnh nhà bác trưởng xóm khác xa trên mạng, Thủy Tiên bị dân mạng phản đối gay gắt
Mới đây, Thủy Tiên đã bị dân mạng phản đối khi đăng công khai bức ảnh nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật.
Theo Thu Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủy Tiên