Mạo danh con thất lạc của đại gia suốt 41 năm, người đàn ông nhận kết cục xứng đáng

Khánh Hằng - Ngày 15/04/2022 00:08 AM (GMT+7)

Sau 41 năm đóng giả con trai thất lạc của nhà đại gia, thậm chí còn được nhận nhiều tài sản thừa kế, người đàn ông này đã bị vạch trần mọi chân tướng.

Mới đây, một người đàn ông 62 tuổi đến từ Ấn Độ đã bị kết tội lừa đảo khi giả làm con trai của một gia đình giàu có, khiến họ tin rằng ông là người con trai thất lạc của họ trong suốt 41 năm trời.

Cụ thể, vào năm 1977, ông Kameshwar Singh và vợ là bà Ramsakhi Singh, sống tại khu vực Nalanda, thuộc bang Bihar, Ấn Độ, đã bị thất lạc người con trai tên Kanhaiya Singh, khi ấy mới 14 tuổi. Tưởng rằng sẽ không bao giờ gặp lại con trai nữa nhưng đến năm 1981, một chàng trai bất ngờ tìm đến cặp vợ chồng này, tuyên bố rằng anh ta chính là con trai mất tích 4 năm trước của họ. Trên thực tế, chàng trai này không phải Kanhaiya Singh mà là Dayanand Gosai.

15 năm sau, cả ông Kameshwar và bà Ramsakhi đều qua đời. Với tư cách là người thừa kế tài sản của bố mẹ trên giấy tờ hợp pháp, Dayanand Gosai được thừa hưởng rất nhiều đất đai và tài sản của gia đình này. Sau đó, ông ta đã bán chúng đi để tích lũy của cải cho riêng mình.

Mạo danh con thất lạc của đại gia suốt 41 năm, người đàn ông nhận kết cục xứng đáng - 1

Được biết, vợ chồng ông Kameshwar là một trong những địa chủ giàu có nhất trong vùng. Sau khi tìm lại được cậu con trai duy nhất bị thất lạc suốt 4 năm, vợ chồng ông Kameshwar cảm thấy có lỗi với con trai nên chỉ chăm chăm lo lắng cho anh ta, bỏ bê 5 đứa con gái khác.

Tuy nhiên trong quá trình sống chung, Dayanand Gosai luôn nhận về nhiều nghi ngờ từ các thành viên trong gia đình. Chính người mẹ Ramsakhi và các con gái cũng chỉ ra rằng Dayanand Gosai không có vết sẹo từ thời thơ ấu như Kanhaiya. Khi họ đặt những câu hỏi đối với Dayanand Gosai để xác định anh ta có thực sự là người thân của họ hay không, anh ta cũng không trả lời. Theo báo chí địa phương cho hay, Dayanand Gosai cũng không nhận ra bất kỳ thành viên nào trong gia đình mình khi xem lại album ảnh.

Tờ báo này ghi rằng: "Họ cho anh ấy xem album ảnh gia đình nhưng anh ấy không thể nhận ra bất kỳ ai. Họ cũng đưa anh ấy tới gặp các giáo viên và gia sư trước đây nhưng anh ấy không thể gọi tên họ. Họ tiếp tục hỏi anh ấy về các sự kiện gia đình, những điều anh ấy từng thích và không thích nhưng anh ấy không thể trả lời được".

Sự hiện diện của Dayanand Gosai đã khiến gia đình này bị chia sẻ và nghi ngờ lẫn nhau. Tuy nhiên bất chấp những điều đó, ông Kameshwar và một số người thân khác vẫn quyết tâm để cậu con trai "kỳ lạ" này ở lại, cho phép anh ta sống trong ngôi nhà trên mảnh đất rộng hơn 20 ha.

Vì những khúc mắc không thể lý giải, người mẹ Kanhaiya và các con gái đã kiện Dayanand Gosai ra tòa. Vụ kiện đã kéo dài hàng thập kỷ mà không có kết quả, cho đến tận khi bà Kanhaiya qua đời.

Mạo danh con thất lạc của đại gia suốt 41 năm, người đàn ông nhận kết cục xứng đáng - 2

Luật sư Rajesh Kumar đại diện cho bà Kanhaiya cho biết, một số thẩm phán từng xét xử vụ việc này đã qua đời hoặc chuyển đi nơi khác, nhân chứng cũng qua đời, đại dịch xảy ra tiếp tục cản trở quá trình tố tụng.

Trong thời gian đó, 5 cô con gái đã kết hôn và Dayanand Gosai cũng vậy. Hiện tại, anh ta đã có 2 đứa con. Trong khi đó, ông Kameshwar qua đời năm 1990 còn bà Kanhaiya qua đời năm 1995. Cho đến tận lúc nhắm mắt xuôi tay, bà Kanhaiya vẫn khẳng định rằng Dayanand Gosai không phải con trai của mình.

Nhiều năm sau, cô con gái lớn Vidya Singh quyết định theo đuổi vụ kiện dang dở của mẹ mình, mặc cho cảnh sát đã khép lại vụ việc. Tuy nhiên, cô phải mất nhiều thời gian để được chấp nhận đơn kiện, thậm chí còn phải kiện lên tận Tòa án Tối cao Ấn Độ.

Vào năm 2019, tòa án đã ra phán quyết buộc Dayanand Gosai phải xét nghiệm ADN nhưng anh ta vẫn từ chối. Mãi cho tới tháng 4/2022, Dayanand Gosai mới bị kết tội lừa đảo. Dayanand Gosai đã giả danh cậu con trai thất lạc nhằm lợi dụng và chiếm đoạt của cải của gia đình giàu có.

Nhờ đó, toàn bộ tài sản mà Dayanand Gosai thừa kế cũng đã được trả lại cho 5 cô con gái. Anh Kumar Singh, chồng của cô Vidya Singh, cho biết: "Tất cả những gì cô ấy nói với tôi là cô ấy ước mẹ cô ấy còn sống để thấy rằng sự thật cuối cùng đã được chứng minh".

Tưởng con vừa sinh đã chết yểu, 39 năm sau mẹ phát hiện sự thật không tưởng
Vừa sinh con được 2 tuần, người mẹ nhận tin đứa con sinh non đã chết yểu và không bao giờ được nhìn thấy thi thể, nào ngờ sự thật trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h