Máy bay 78 chỗ chở duy nhất 1 hành khách: Tiết lộ sự thật khiến mọi người ngã ngửa

Ngày 18/08/2019 19:46 PM (GMT+7)

Hãng hàng không Mỹ Delta Airlines mới đây đã đưa ra lời giải thích cho đoạn clip hot về "trải nghiệm tuyệt vời" của một khành khách trên máy bay 78 chỗ của hãng này sau khi phát hiện mình là người “check-in” duy nhất.

Mạng xã hội trong những ngày gần đây đang xôn xao về đoạn video clip của một anh chàng tên Vincent Peone, người “bất đắc dĩ” trở thành hành khách duy nhất đáp chuyến bay 3652 của Delta Airlines từ Aspen đến thành phố Salt Lake thuộc bang Utah, Mỹ.

Đoạn video cho thấy Vincent sau khi vừa đi qua cổng soát vé thì được thông báo mình là hành khách duy nhất có mặt trên chuyến bay sắp tới. Vincent sau đó được toàn bộ các thành viên phi hành đoàn, từ tiếp viên cho đến đội ngũ phi công, tiếp đón và chăm sóc tận tình như thể đây là “chuyên cơ riêng” của anh vậy.

Máy bay 78 chỗ chở duy nhất 1 hành khách: Tiết lộ sự thật khiến mọi người ngã ngửa - 1

Delta Airlines đã tiết lộ sự thật về "hành khách duy nhất" trên máy bay của họ (Ảnh: CBS)

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Delta Airlines cho biết video này thực chất được quay từ thời điểm rất lâu trước khi máy bay cất cánh, và chuyến bay sau đó đã khởi hành mà không có một hành ai ở khoang hành khách cả.

“Chuyến bay 3652 của Delta đã bị hoãn lại đôi chút do vấn đề bảo trì phương tiện. Máy bay sau đó cất cánh mà không có một hành khách nào bên trong,” ông Anthony Black, người phát ngôn của Delta Airlines, cho biết trong một email được gửi đến tờ Washington Post.

Hiện Peone vẫn chưa đưa ra phản hồi nào trước thông tin trên, dù trước đó, cũng trong một buổi phỏng vấn với Washington Post, anh vẫn một mực khẳng định mình đã bay một mình trên chuyến bay này và coi đây là một "trải nghiệm tuyệt vời".

Thông tin mới giải oan cho cơ trưởng MH370 và hé lộ lý do khiến máy bay biến mất
Việc thiếu bằng chứng trong nhiều năm qua cho thấy cơ trưởng Shah không nên bị đổ lỗi gây ra sự biến mất của máy bay MH370, chuyên gia cho hay.
Theo Việt Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h