Nghe tiếng khóc trên máy bay, tiếp viên xinh đẹp có hành động kỳ lạ khiến hành khách bất ngờ

Ngày 09/11/2018 21:32 PM (GMT+7)

Khi nghe thấy tiếng trẻ em khóc trên máy bay vì đói sữa, nữ tiếp viên xinh đẹp đã không ngần ngại cho em bé bú bởi cô cũng là một người mẹ.

Cô Patrisha Organo, 24 tuổi là một người mẹ và cũng là một tiếp viên hàng không làm việc cho hãng Philippine Airlines. Trên chuyến bay vào ngày 8/11 vừa qua, Patrisha đã làm việc thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ em. Những hành khách khác bắt đầu chú ý và cảm thấy khó chịu.

Khi ấy, Patrisha đã tiến đến gần người mẹ có con nhỏ và được biết em bé khóc vì đói sữa. Nhưng người mẹ khi đó lại hết sữa và cũng không mang theo sữa bình. Patrisha cũng có một đứa con 9 tháng tuổi nên cô hiểu vấn đề mà người mẹ này đang gặp phải. 

Nghe tiếng khóc trên máy bay, tiếp viên xinh đẹp có hành động kỳ lạ khiến hành khách bất ngờ - 1

Nữ tiếp viên Patrisha đã quyết định cho em bé của hành khách bú sữa của mình.

Ngay sau đó, nữ tiếp viên đã quyết định cho đi dòng sữa của mình. Cô bế em bé ra phía sau cabin rồi cho em bú. Hành động này đã khiến các hành khách trên máy bay vừa bất ngờ, vừa thán phục.

Ngày hôm sau, Patrisha đã chia sẻ câu chuyện lên Facebook cá nhân của mình. Cô viết: "Ngay khi nghe thấy tiếng khóc của trẻ em, tôi biết là mình có thể giúp gì đó. Tôi đã tiếp cận người mẹ để hỏi tình hình và cô ấy nói rằng mình đã hết sữa. Mọi hành khách bắt đầu nhìn chằm chằm vào đứa trẻ khiến tôi thấy rất tội nghiệp, nhưng trên máy bay thì làm gì có sữa bột".

Nghe tiếng khóc trên máy bay, tiếp viên xinh đẹp có hành động kỳ lạ khiến hành khách bất ngờ - 2

Patrisha cũng là một người mẹ nên cô hiểu cảm giác của nữ hành khách kia.

"Tôi cũng có em bé nên nghĩ có thể cho đi dòng sữa của mình. Người mẹ đồng ý và tôi bế em bé lên để cho bú. Em bé rất đói nhưng sau một hồi cũng ngủ thiếp đi. Người mẹ đã cảm ơn tôi rất nhiều. Mọi thứ đã ổn và chuyến bay thật đáng nhớ".

Patrisha cũng chia sẻ thêm rằng: "Tôi hiểu được sự hỗn loạn và căng thẳng mà người mẹ phải trải qua lúc đó. Cô ấy bất lực vì không có sữa cho con bú, lại bị áp lực từ những người xung quanh. Cô ấy đã đến sân bay từ đêm hôm trước nên mới bị hết sữa. Dù sao tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mãn vì đã giúp được cô ấy".

Nghe tiếng khóc trên máy bay, tiếp viên xinh đẹp có hành động kỳ lạ khiến hành khách bất ngờ - 3

Nghe tiếng khóc trên máy bay, tiếp viên xinh đẹp có hành động kỳ lạ khiến hành khách bất ngờ - 4

Một số hình ảnh khác của nữ tiếp viên xinh đẹp và tốt bụng.

Hành động của nữ tiếp viên đã nhận được vô vàn lời khen ngợi và thán phục. Mọi người nói rằng cô không chỉ là một người tử tế mà còn rất có trách nhiệm và nhanh nhạy trong công việc. Patrisha thậm chí còn được phong là "người hùng giữa tầng mây", "Wonder Women" vì hành động tốt đẹp mà cô đã làm.

Nữ cảnh sát trẻ cho con của bị cáo bú khi tòa đang xử, bị cáo bật khóc hối hận
Thấy con của bị cáo khóc lớn vì đói sữa mẹ, nữ cảnh sát không ngại ngần vạch áo cho bé bú.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động