Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa

Ngày 09/12/2018 09:34 AM (GMT+7)

Hình ảnh chiếc máy bay đính kín kim cương lấp lánh khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Nhẫn đính kim cương hay dây chuyền nạm kim cương thì không còn lạ lẫm với chúng ta nhưng cả một chiếc máy bay rộng lớn mà nạm kín kim cương thì chắc hẳn chưa ai từng nhìn thấy. Ấy vậy mà ngày 4/12 vừa qua, hãng hàng không Emirates của Dubai đã đăng tải một bức ảnh cả một chiếc máy bay Boing nạm đầy kim cương lấp lánh khiến cộng đồng mạng "chao đảo".

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 1

Chiếc máy bay nạm đầy kim cương lấp lánh của hãng hàng không Emirates.

Theo bức ảnh mà Emirates Airline đăng tải, chiếc máy bay thuộc dòng Boing 777 có chiều dài từ 63,7 mét cho tới 73,9 mét, tùy thuộc vào kiểu máy. Điều này có nghĩa là phải cần một số lượng kim cương cực kỳ lớn mới có thể nạm kín cả thân máy bay như thế. Tất nhiên, giá trị của nó cũng là điều mà chúng ta không thể tưởng tượng được.

Sau khi được chia sẻ trên mạng Twitter, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên, phát cuồng trước chiếc máy bay lấp lánh này. Bên cạnh đó, có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người cho rằng hãng hàng không Emirates chỉ đang khoe khoang, có người lại mong một lần được ngồi trên chiếc máy bay ấy. Có người lại thắc mắc không biết chiếc máy bay đặc biệt này sẽ hoạt động như thế nào.

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 2

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 3

Ai dám ngồi trên một chiếc máy bay như thế này?

Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ sự nghi ngờ không biết chiếc máy bay có thật hay không. Họ cho rằng điều này là quá hư cấu và cuối cùng, câu trả lời cũng đã được giải đáp.

Hóa ra, bức ảnh trên chỉ là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi người nghệ sĩ tài năng Sara Shakeel. Cô đã đăng tấm hình này lên trang Instagram của mình. Cách đây vài ngày, Sara cũng đăng thêm một tấm hình chụp qua cửa sổ máy bay với bầu trời đầy mây pha lê. Khi ấy, cô đang trên đường từ Pakistan tới Milan.

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 4

Bầu trời pha lê qua bàn tay của Sara.

Sara Shakeel là một nghệ sĩ có niềm đam mê đặc biệt với những thứ lấp lánh, cụ thể là kim cương và pha lê. Điều này thể hiện rất rõ trong những tác phẩm của cô. Sara đã từng "hô biến" rất nhiều địa điểm nổi tiếng trở nên lung linh như truyện cổ tích nhờ việc nạm kim cương lên đó.

Sau khi Sara đăng bức ảnh lên mạng, hãng Emirates thấy quá đẹp và hứng thú nên đã xin phép cô lấy lại ảnh để đăng lên mạng. Một phát ngôn viên của Emirates cho biết: "Chúng tôi vừa chia sẻ một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ pha lê Sara Shakeel. Tôi có thể xác nhận nó không có thật".

Chiêm ngưỡng một số tác phẩm khác của Sara Shakeel:

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 5

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 6

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 7

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 8

Máy bay phủ kín kim cương khiến dân mạng lóa mắt, sự thật khiến ai cũng té ngửa - 9

Cải tạo nhà, tá hỏa phát hiện 1000 bộ phận cơ thể phía sau bức tường
Các công nhân xây dựng đã vô cùng ngỡ ngàng sau khi đập một bức tường và phát hiện khoảng 1.000 chiếc răng người bên trong.
Khánh Hằng (Dịch từ NDTV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới