Cải tạo nhà, tá hỏa phát hiện 1000 bộ phận cơ thể phía sau bức tường

Ngày 12/11/2018 08:49 AM (GMT+7)

Các công nhân xây dựng đã vô cùng ngỡ ngàng sau khi đập một bức tường và phát hiện khoảng 1.000 chiếc răng người bên trong.

Theo lời ông Donald Davis, giám đốc điều hành Bảo tàng Xã hội Lịch sử hạt Lowdes cho biết, những công nhân đang cải tạo tòa nhà Converse ở khu vực trung tâm thành phố Valdosta, Georgia đã phát hiện ra số răng người sau khi đập vỡ bức tường ở tầng 2 của tòa nhà.

Trong khi mọi người vẫn chưa rõ tại sao gần 1.000 chiếc răng người này lại bị chôn vùi trong bức tường, ông Harry Evans, một nhà nghiên cứu của bảo tàng nói với tờ Valdosta Daily Times rằng tòa nhà này từng được một nha sĩ tên Clarence Whittington sử dụng vào năm 1900.

Sau đó, tòa nhà lại được một nha sĩ khác có tên Lester G. Youmans sử dụng cho tới ít nhất là năm 1930. Một số hóa đơn nhổ răng đã được đưa ra để làm bằng chứng.

Cải tạo nhà, tá hỏa phát hiện 1000 bộ phận cơ thể phía sau bức tường - 1

Khoảng 1.000 chiếc răng người được tìm thấy trong bức tường của ngôi nhà.

Sau đó, các nhân viên thành phố đã tiến hành đào sâu hơn vào lịch sử của tòa nhà để giải thích lý do tại sao răng người lại có ở đó và họ tin rằng mình có thể đã tìm ra câu trả lời.

Chuyên gia Ellen Hill nói với các phóng viên: "Chúng tôi đang cố gắng ghép các mảnh ghép lại với nhau và chúng tôi cho rằng nha sĩ ở tầng trên hiệu thuốc, ông Lester là chủ nhân của hóa đơn mà chúng tôi thu thập được".

"Chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ người thân nào của ông Lester nên không thể biết chính xác chuyện gi đã xảy ra", giám đốc Donald chia sẻ.

Mọi chuyện thậm chí còn khác thường hơn khi đây không phải lần đầu tiên răng người được tìm thấy trong những tòa nhà cũ của tiểu bang. Các tòa nhà ở Greensboro, Bắc Carolina và Carrollton, Texas cũng từng phát hiện ra răng người.

Cải tạo nhà, tá hỏa phát hiện 1000 bộ phận cơ thể phía sau bức tường - 2

Tất cả mọi người đều tò mò không hiểu tại sao lại có nhiều răng người nằm ở đó.

"Tôi không chắc liệu đây có phải là điều phổ biến mà các nha sĩ thời ấy hay làm không nhưng thật lạ khi có 2 nơi khác cũng xảy ra điều tương tự", bà Ellen nói.

Trước đó, tờ Chicago Tribune từng đưa tin những vật thể - chẳng hạn như lưỡi dao cạo - đã được tìm thấy trong tường những ngôi nhà có từ năm 1870. Mọi người sẽ nhét một vật thể vào khe kim loại mỏng trên tường của phòng tắm hoặc tủ thuốc, sau đó nó sẽ rơi xuống bức tường rỗng. Tương tự như vậy, các nha sĩ thời bấy giờ có thể đã bỏ những chiếc răng bị nhổ đi theo cách đó. Tuy nhiên người ta vẫn ngạc nhiên và khó hiểu vì số lượng răng được tìm thấy khá lớn.

Phát hiện hài cốt đôi nam nữ ôm nhau suốt 3.000 năm và câu chuyện bí ẩn phía sau
Các nhà khảo cổ học tin rằng, đây là hài cốt của một cặp vợ chồng và họ đã "ôm nhau" như vậy suốt 3.000 năm qua.
Bảo Linh (Dịch từ Foxnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới