Mẹ đạp ngã xe, giành con từ hai tên cướp

Ngày 22/03/2016 14:12 PM (GMT+7)

Công an Quận Tân Bình (TP. HCM) đã tiếp nhận thông tin vụ việc mẹ giành con từ hai tên cướp sau khi hỏi đường và đang xác minh làm rõ có phải hành vi bắt cóc trẻ em.

Sau khi một số báo đưa tin về việc chiều ngày 18/3 vừa qua một phụ nữ trên đường dẫn con đi học về bị hai thanh niên vờ hỏi đường rồi ôm lấy con định bắt đi, Công an phường 14, quận Tân Bình đã xuống hiện trường lấy thông tin ban đầu từ người dân; đồng thời gặp chị Nguyễn Thị Bé Hai (35 tuổi, quê Cần Thơ) là người mẹ trong vụ việc để xác minh thông tin.

Trao đổi với PV, chị Hai cho biết, Công an đã xuống gặp chị để xác minh sự việc. Chị đã kể lại toàn bộ thông tin xảy ra chiều đó bị hai thanh niên giành con trong tay mình để điều tra, làm rõ.

Mẹ đạp ngã xe, giành con từ hai tên cướp - 1

Từ ngày xảy ra sự việc với con, chị Hai quan tâm con nhiều hơn, mong không bao giờ xảy ra sự việc tương tự

Cũng theo chị Hai, chị đã ly thân với chồng, hiện sống cùng với hai con trai còn nhỏ. Chồng chị đã có gia đình mới. Khi được hỏi việc con chị bị hai thanh niên giành trong tay ngoài đường có thể liên quan đến chồng cũ chị không thì chị Hai nói việc này để cơ quan chức năng xác minh.

“Từ hôm xảy ra sự việc đến giờ, tôi rất lo lắng, đi đâu lâu một chút cũng nhờ hàng xóm trông chừng giúp con. Tôi chỉ mong không bao giờ xảy ra sự việc tương tự nữa”, chị Hai bày tỏ.

Mẹ đạp ngã xe, giành con từ hai tên cướp - 2

Chị Hai đã trình bày lại sự việc với cơ quan Công an để xác minh có phải hành vi bắt cóc

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h45 phút chiều ngày 18/3, chị Hai sau khi đón con rời khỏi trường mầm non A.T thì dẫn con đi bộ trên đường Âu Cơ. Khi đến số nhà 1024, đường Âu Cơ (phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM) thì có hai thanh niên chạy xe máy đến hỏi chị Hai ở đây đường gì?

Trong khi chị Hai đang trả lời thì bất ngờ tên thanh niên ở đằng sau bước xuống xe ôm lấy con chị Hai định bắt đi nhưng lúc đó chị Hai có nắm một tay con nên giành lại được. Chị Hai sau đó đạp ngã xe máy của hai thanh niên này, đồng thời hô hoán lên cầu cứu.

Thấy bắt con chị Hai không được, hai thanh niên này dựng xe bỏ chạy. Nhiều người đi đường thấy dừng xe lại xem rồi đi chứ không có động thái gì giúp đỡ vì nghĩ là mâu thuẫn gia đình. Riêng hai bảo vệ một cửa hàng thời trang gần đó có chạy tới hỗ trợ, hỏi thăm mẹ con chị Hai.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự