Mẹ dựng xe bất cẩn khiến con ngã xuống đường, bị xe máy tông trúng

Ngày 11/03/2017 09:15 AM (GMT+7)

Người mẹ dựng xe bất cẩn khiến con trai ngã xuống đường, bị một chiếc xe máy chạy phía sau tông trúng.

Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, một người phụ nữ trong lúc dựng xe ven đường đã bất cẩn khiến con trai mình đang ngồi trên xe ngã văng xuống đường.

Đúng lúc này, một xe máy chạy tới, tông trúng vào người bé trai. Cú tông khiến cậu bé bị văng ra xa khoảng vài mét, bất tỉnh ngay tại chỗ.

Mẹ dựng xe bất cẩn khiến con ngã xuống đường, bị xe máy tông trúng - 1

Mẹ dựng xe bất cẩn khiến con ngã xuống đường, bị xe máy tông trúng - 2

Bé trai bất ngờ ngã xuống đường rồi bị chiếc xe máy tông trúng.

Theo người đăng tải clip cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/3, tại 133 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Tai nạn xảy ra khiến bé trai bị chảy máu khá nhiều, ngay đó bé đã được đưa đi cấp cứu.

Mẹ dựng xe bất cẩn khiến con ngã xuống đường, bị xe máy tông trúng - 3

Người mẹ vội vàng chạy đến chỗ con trai.

Ngay sau khi clip đăng tải, đoạn clip đã nhận được 117 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và hơn 500 lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra lo lắng cho tình trạng của bé. Bên cạnh đó, nhiều người còn bức xúc trước sự bất cẩn của người mẹ.

Điều đáng nói, trước đó đã có rất nhiều vụ tai nạn tương tự xảy ra mà nguyên nhân chính là do sự chủ quan, bất cẩn của các bậc phụ huynh gây ra. Hình ảnh này một lần nữa cảnh báo đến các bậc phụ huynh nên cẩn trọng khi tham gia giao thông chở theo con nhỏ.

Theo T.L
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự