Mẹ kế khỏa thân hoàn toàn trước mặt 2 con trai riêng, biện minh: "Các con quá nhỏ để hiểu"

Khánh Hằng - Ngày 21/02/2022 18:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này cho rằng 2 đứa con trai của mình còn quá nhỏ nên không hiểu chuyện, sẽ không có vấn đề gì khi xuất hiện trước mặt chúng trong bộ dạng khỏa thân.

Cách giáo dục và dạy dỗ của bố mẹ có ảnh hưởng rất lớn, là một trong những yếu tố quyết định tính cách và hành xử của con trẻ. Chính vì vậy, bất cứ hành động nào của người làm bố làm mẹ đều có thể ảnh hưởng tới tương lai của con mình. Mới đây, một bà mẹ người Anh đã gây tranh cãi nảy lửa với quan điểm thoải mái không mặc quần áo trước mặt con chỉ vì chúng còn nhỏ.

Chia sẻ trên một video trên mạng xã hội TikTok, cô Paige Whitney, 22 tuổi, kể rằng cô ấy là mẹ kế của 2 cậu con trai, lần lượt 3 tuổi và 1 tuổi.

Cô Paige Whitney đã chia sẻ rằng cô thường không mặc quần áo, thậm chí hoàn toàn khỏa thân trước mặt 2 cậu con trai riêng của chồng. Quan điểm bất thường này của cô Paige Whitney đã nhận về rất nhiều phẫn nộ, bất bình của cư dân mạng.

Mẹ kế khỏa thân hoàn toàn trước mặt 2 con trai riêng, biện minh: amp;#34;Các con quá nhỏ để hiểuamp;#34; - 1

"Là mẹ kế của 2 cậu con trai nhỏ, tôi thường không mặc quần áo khi xuất hiện trước mặt chúng. Chúng còn quá nhỏ nên không thể nhìn nhận cơ thể như người lớn, vì vậy điều này chẳng có vấn đề gì", cô Paige Whitney nói.

Sau khi đăng tải quan điểm của mình lên mạng, cô Paige Whitney đã nhận về rất nhiều chỉ trích và mỉa mai, hầu hết đều đến từ những phụ huynh đang có con. Trước sự phản ứng dữ dội của dân mạng, cô Paige Whitney còn cảm thấy khó hiểu bởi không nhận ra mình sai ở đâu.

Trong một video khác trên TikTok, người mẹ kế này chia sẻ: "Nếu các con trai của tôi gặp vấn đề gì với chuyện tôi khỏa thân khi chúng lớn hơn, tôi sẽ dừng lại. Tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ dừng lại khi các con lên 5 tuổi vì tôi nghĩ chúng có thể sẽ tò mò. Nhưng bây giờ bộ não của chúng còn quá non trẻ nên sẽ không hiểu gì".

Quan điểm của cô Paige Whitney đã bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Có người còn cho rằng Paige Whitney cố tình đối xử không tốt với 2 đứa trẻ chỉ vì chúng không phải con ruột của cô ấy:

"Điều này sẽ không bao giờ xảy ra xung quanh các con của tôi, hãy tin điều đó".

"Việc này là không phù hợp, không thể chấp nhận được".

"Nếu đó là con ruột, liệu cô ấy có làm như vậy không? Thật tiếc cho những đứa trẻ sống trong gia đình đó".

"Đừng nghĩ bọn trẻ không biết gì, chúng cũng có suy nghĩ riêng của mình đấy. Hành động của người mẹ kế này rất có thể ảnh hưởng tới tâm sinh lý và suy nghĩ của đứa trẻ khi lớn lên. Chẳng ai biết hậu quả nghiêm trọng nào có thể xảy ra"...

Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh
Hành động của phù rể và cô dâu khiến nhiều người sốc nặng nhưng thái độ của chú rể càng gây ngỡ ngàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng