Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh

Khánh Hằng - Ngày 21/02/2022 10:30 AM (GMT+7)

Hành động của phù rể và cô dâu khiến nhiều người sốc nặng nhưng thái độ của chú rể càng gây ngỡ ngàng.

Náo hôn vốn là một phong tục đám cưới truyền thống mang ý nghĩa tốt đẹp tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, phong tục này đã bị biến tướng đi rất nhiều, trở thành những trò đùa quá trớn và phản cảm, gây bức xúc trong dư luận. Mới đây, một sự việc tương tự như thế cũng vừa xảy ra.

Sự việc xảy ra hôm 16/2/2022 vừa qua trong một đám cưới tại thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau khi cô dâu chú rể hoàn thành xong các nghi lễ đám cưới, họ đã tiến vào phòng tân hôn cùng với một nhóm phù rể và bạn bè khác. Tại đây, nhóm người này đã tổ chức một trò chơi nho nhỏ để náo hôn, buộc cô dâu chú rể phải vượt qua thì họ mới chịu để yên cho động phòng.

Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh - 1

Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh - 2

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, cô dâu và một anh phù rể đang hào hứng chơi trò chuyền hạt điều bằng miệng. Tuy nhiên, họ không đứng để thực hiện trò chơi này mà nằm đè lên nhau ngay trên giường tân hôn.

Ban đầu, anh phù rể đã đè cô dâu xuống giường, nằm hẳn lên người cô dâu. Trong khi đó, cô dâu đang ngậm một hạt điều trong miệng của mình, chờ phù rể dùng miệng lấy ra. Tiếp sau đó, cả 2 lại đổi vị trí cho nhau, cô dâu tiếp tục nằm lên người anh phù rể để dùng miệng lấy hạt điều.

Vì hạt điều rất nhỏ nên không tránh khỏi khoảnh khắc phù rể và cô dâu chạm môi nhau. Tất cả những hình ảnh này diễn ra công khai trước mặt chú rể, bạn bè và quan khách tham dự đám cưới.

Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh - 3

Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh - 4

Ai nhìn cũng thấy đây là hành động quá xấu hổ và phản cảm. Thế nhưng thay vì ngượng ngùng và từ chối, chính cô dâu lại là người chủ động tham gia, thậm chí còn tỏ ra rất hào hứng khi nằm đè lên người phù rể để chơi trò chuyền hạt điều bằng miệng.

Ban đầu, anh phù rể còn tỏ ra khá ngại ngùng khi gần gũi cô dâu ngay trước mặt nhiều người. Tuy nhiên, trước sự cổ vũ của những phù rể khác, người đàn ông này không thể dừng lại được nên đã cúi xuống để căn hạt điều trong miệng cô dâu. Khi vô tình hôn phải phù rể, cả cô dâu và anh phù rể này đều cười lớn hết sức vui vẻ.

Điều gây sốc nhất là thái độ của chú rể. Chứng kiến người đàn ông khác có hành động gần gũi quá mức, thậm chí còn hôn vợ mình ngay trên giường tân hôn và ngay trong ngày cưới, chú rể không hề tỏ ra tức giận, khó chịu, ghen tuông hay lao vào ngăn cản. Ngược lại, chú rể này chỉ đứng một bên giường, chứng kiến trò chơi diễn ra, sau đó mỉm cười bất lực. Trong lúc đó, rất nhiều bạn bè, quan khách và những phù rể khác đứng xung quanh cổ vũ trò chơi, lấy điện thoại ra quay lại cảnh nhạy cảm giữa cô dâu với anh phù rể.

Phù rể đè cô dâu lên giường chơi trò cắn hạt điều, ngỡ ngàng thái độ chú rể bên cạnh - 5

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã tỏ ra khó chịu và phẫn nộ trước trò đùa tai quái này, chỉ trích cả cô dâu chú rể và những người bạn của họ:

"Đây là một màn quấy rối tình dục thô tục. Nếu tôi là cô dâu kia, cho dù có phải liều mình ly hôn với chú rể, tôi cũng sẽ không chấp nhận làm hành động này".

"Thật ghê tởm! Họ nghĩ chuyện này rất đáng vui sao? Tại sao cô dâu không phản kháng, ngược lại còn hùa theo và tỏ ra vui vẻ cơ chứ? Cô ta không biết xấu hổ là gì à?".

"Nghiêm túc đấy, tại sao những phong tục này vẫn chưa bị cấm vậy? Tôi mà có người chồng thế kia, tôi đã bỏ từ lâu rồi"...

Cô dâu 1m9 cao hơn chú rể cả cái đầu, cảnh hôn nhau trước mặt quan khách mới hài hước
Rất nhiều người đã bàn tán xôn xao về sự chênh lệch chiều cao của cặp vợ chồng này.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h