Diện đồ buông lơi xẻ bạo nhưng không áo ngực, cô gái lồ lộ vòng một gây "nóng mắt"

Ngày 22/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Ra cửa hàng mua đồ nhưng ăn mặc như ở nhà riêng của mình, cô gái đã khiến không ít người cảm thấy không chấp nhận nổi.

Mùa hè là dịp các cô gái thi nhau diện những bộ đồ mát mẻ, thoải mái ra đường để khoe được thân hình sexy và quyến rũ. Tuy nhiên, ranh giới giữa sexy và phản cảm đôi khi lại rất mong manh, giống như trường hợp dưới đây.

Bức ảnh được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng gây "bão" mạng. Đó là hình ảnh của một cô gái vào cửa hàng mua đồ trong bộ quần áo vô cùng lố lăng, tới mức "lộ hàng". Cách ăn mặc khó hiểu của cô gái này đã khiến những người xung quanh không khỏi khó chịu và "nóng mắt".

Theo đó, cô gái này đã tới cửa hàng McDonald ở Hồng Kông để mua đồ ăn. Đi cùng cô còn có một cô gái khác. Trong khi người bạn kia ăn mặc rất bình thường và kín đáo thì cô gái này lại có cách diện đồ vô cùng bất thường. Mang theo một chiếc túi xách và kéo theo vali, cô gái mặc một bộ jumpsuit màu xám đang đứng ở quầy mua đồ. 

Diện đồ buông lơi xẻ bạo nhưng không áo ngực, cô gái lồ lộ vòng một gây amp;#34;nóng mắtamp;#34; - 1

Cô gái người Hồng Kông ăn mặc hở bạo ra đường.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không nhìn lên phần trên của bộ đồ mà cô gái đang mặc. Phần áo bên trên là áo dây, khoét một mảng rất lớn ở nách, lại thêm cách ăn mặc trên tới tận bụng đã khiến cô gái bị hớ hênh. Nhưng đó vẫn chưa phải là điều gây phản cảm nhất. Mặc áo bên ngoài hở hang như vậy nhưng cô gái này không hề mặc áo ngực bên trong, khiến cho vòng một "lồ lộ" trước mặt bàn dân thiên hạ. Ai cũng tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra nếu một cơn gió nhẹ vô tình thổi qua.

Người đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội cho biết, do đường viền cổ áo bị trễ nên vòng một của cô gái trên vô cùng hớ hênh. Đó là chưa kể cô còn không mặc áo ngực, vì vậy chuyện bị "lộ hàng" là không thể tránh khỏi. Rất nhiều người trong cửa hàng lúc đó đã cảm thấy đỏ mặt ngại ngùng và xấu hổ thay cho cô gái. Điều kỳ lạ là người bạn đi bên cạnh không hề nhắc nhở cách ăn mặc của bạn mình.

Hình ảnh trên đã gây "bão" mạng xã hội Hồng Kông và cô gái trên cũng nhận về nhiều lời chỉ trích, mỉa mai.

"Chẳng hiểu những cô gái trẻ thời nay nghĩ gì mà ăn mặc thế kia ra đường. Dù không cần giữ gìn hình ảnh cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến con mắt của người khác chứ", một cư dân mạng bức xúc.

"Hãy thông cảm cho cô ấy đi mọi người. Chẳng phải mấy hôm nay trời quá nóng sao?", một người khác bình luận mỉa mai.

Thiếu nữ mặc áo ngực hở da thịt ra đường, dừng xe giữa ngã tư bóc chuối ăn
Cách ăn mặc của cô gái trẻ này đã khiến những người xung quanh không khỏi choáng váng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng