Mẹ mặc hớ hênh chở con trên đường, cậu bé có hành động lạ khiến dân mạng thán phục

Ngày 16/10/2019 11:45 AM (GMT+7)

Ngồi sau lưng mẹ, thấy mảng hở lớn, cậu bé nhỏ tuổi liền có hành động bất ngờ khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Bố mẹ là người luôn chăm sóc và bảo vệ con cái trong bất cứ hoàn cảnh nào nhưng ngược lại, những đứa trẻ cũng luôn biết thể hiện sự quan tâm và yêu thương tới bố mẹ theo cách rất riêng. Mới đây, một câu chuyện dễ thương như thế đang được cư dân mạng lan truyền rất nhiều.

Theo trang Insight đưa tin, bức ảnh này hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Bức ảnh được cho là chụp hôm 14/10 vừa qua trên đường phố Trung Quốc, cho thấy một cậu bé khoảng 8-9 tuổi đang ngồi sau xe đạp điện của mẹ mình. Điều đáng chú ý nhất chính là bàn tay của cậu bé đang áp lên lưng mẹ.

Mẹ mặc hớ hênh chở con trên đường, cậu bé có hành động lạ khiến dân mạng thán phục - 1

Cậu bé dùng hai bàn tay áp vào phần hở trên lưng mẹ.

Được biết, thời tiết hôm đó tại Trung Quốc đã bắt đầu chuyển lạnh. Chính vì vậy khi đi trên đường, người mẹ đã phải trùm một tấm chăn mỏng phía trước để chắn gió cho cả hai mẹ con. Tuy nhiên, người mẹ này lại mặc một chiếc áo khá hớ hênh, hở một mảng lớn phía sau lưng. Dường như nhận thức được điều đó, cậu con trai đã quyết định lấy hai bàn tay của mình áp lên chỗ hở của áo mẹ để che chắn, cho mẹ đỡ lạnh.

Hành động vừa dễ thương, vừa sáng tạo của cậu bé này hiện đang gây "bão" trên mạng xã hội Weibo, nhận về hàng nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng Trung Quốc đều khen ngợi cậu bé vì hành động này chứng tỏ cậu rất yêu thương mẹ mình và biết cách quan tâm tới những người xung quanh:

Mẹ mặc hớ hênh chở con trên đường, cậu bé có hành động lạ khiến dân mạng thán phục - 2

Cư dân mạng hết lời khen ngợi bàn tay lịch thiệp của cậu bé.

"Thật tự hào. Dù cậu bé còn nhỏ nhưng vẫn biết cách bảo vệ mẹ mình".

"Đôi bàn tay lịch thiệp. Điều này không chỉ chứng tỏ cậu bé yêu thương mẹ mình mà còn cho thấy cậu rất biết cách bảo vệ những người xung quanh. Chắc chắn khi lớn lên, em sẽ trở thành một chàng trai tốt bụng và lịch sự".

"Vô cùng ấn tượng với hình ảnh này. Chắn hẳn cậu bé đã được bố mẹ mình dạy bảo rất tốt bằng tình yêu thương vô bờ bến"...

Đăng ảnh người mẹ chạy xe vạch áo cho con bú, thanh niên bị mắng đến vuốt mặt không kịp
Hình ảnh người mẹ vừa chạy xe máy vừa cho con trai bú đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều.
Khánh Hằng (Dịch từ Insight)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng