Đang đứng ăn kem, thiếu nữ đột ngột kéo quần ngồi sụp xuống làm chuyện khó tin

Ngày 12/10/2019 13:30 PM (GMT+7)

Hành động ghê tởm của cô gái trẻ hiện đang gây "bão" mạng và nhận về hàng loạt chỉ trích.

Việc xả thải và phóng uế tại nơi công cộng là hành động không thể chấp nhận được và mới đây, một trường hợp như thế lại một lần nữa dậy sóng cộng đồng mạng. Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 22/5/2019 trên đường Zhongxiao, thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh đã vô tình ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ mặc áo phông trắng, áo khoác xanh với quần jeans và đeo balo, đang đứng trên vỉa hè, cạnh một máy biến áp. Cô gái đang cầm kem trên tay để ăn nhưng chỉ vài phút sau bắt đầu có những hành động bất thường.

Đang đứng ăn kem, thiếu nữ đột ngột kéo quần ngồi sụp xuống làm chuyện khó tin - 1

Cô gái trẻ tay cầm kem, tay kéo quần rồi ngồi xuống vệ đường.

Cô gái này bắt đầu ngó nghiêng xung quanh xem có ai không, sau đó đột nhiên cho một tay ra sau để kéo quần rồi ngồi sụp xuống đất để... đại tiện. Khi đã xong xuôi, cô gái kéo quần đứng lên một cách rất bình tĩnh như không hề có chuyện gì xảy ra. Sau đó, thiếu nữ này tiếp tục ăn kem rồi bỏ đi khỏi hiện trường, để lại đống chất thải trên đường.

Rất nhanh sau đó, một số cư dân mạng đã nhận ra địa điểm trong clip là đường Zhongxiao. Nơi đây có nhiều cửa hàng bách hóa, trung tâm thương mại và ga tàu điện ngầm cũng chỉ cách đó chưa đầy 100 m. Nếu như cô gái trên muốn đi vệ sinh, rõ ràng có thể di chuyển tới những địa điểm trên chứ không nhất thiết phải phóng uế ngay tại nơi công cộng như vậy.

Đang đứng ăn kem, thiếu nữ đột ngột kéo quần ngồi sụp xuống làm chuyện khó tin - 2

Sau khi phóng uế, cô gái hồn nhiên bỏ đi.

Hơn thế nữa, trên tay cô gái khi ấy vẫn đang cầm kem, sau khi "hành sự" xong vẫn tiếp tục ăn uống như chưa có gì xảy ra. Những hành động này đã khiến cư dân mạng không khỏi cảm thấy ghê tởm và bất bình.

"Nhà vệ sinh quá khó tìm phải không?", "Thật là một cô gái mạnh mẽ, không cần lau rửa gì luôn", "Thật bẩn thỉu, cô gái này không biết xấu hổ là gì sao?", "Vừa cầm đồ ăn trên tay mà lại vừa có thể phóng uế trên đường được, quả thực không ai đấu lại nổi cô gái này nữa rồi"..., cư dân mạng vừa mỉa mai, vừa phẫn nộ.

Người phụ nữ cởi quần phóng uế trên vỉa hè giữa ban ngày, xong việc hồn nhiên bỏ đi
Không ai dám tưởng tượng được một người phụ nữ lại hồn nhiên phóng uế trên vỉa hè đông người qua lại như vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng