Đăng ảnh người mẹ chạy xe vạch áo cho con bú, thanh niên bị mắng đến vuốt mặt không kịp

Ngày 15/10/2019 14:30 PM (GMT+7)

Hình ảnh người mẹ vừa chạy xe máy vừa cho con trai bú đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều.

Sáng 14/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi cảnh một người mẹ vừa chạy xe máy vừa cho con nhỏ bú gây xôn xao. Theo đó, người mẹ này mặc bộ quần áo màu đen, đeo khẩu trang, chạy xe máy màu đỏ trên đường phố Hà Nội.

Phía trước xe máy, người phụ nữ đặt ghế ngồi dành cho trẻ và để con trai mình ngồi quay mặt vào trong. Có lẽ, do đứa trẻ đói nên chị đành để con vạch áo lên ti ngay giữa đường. Lúc này, một người đàn ông chạy ô tô ngang qua đã chụp hình rồi chia sẻ lên mạng xã hội: “Vợ bác nào chơi kỳ quá vậy”.

Đăng ảnh người mẹ chạy xe vạch áo cho con bú, thanh niên bị mắng đến vuốt mặt không kịp - 1

Hình ảnh ghi cảnh một người mẹ vừa chạy xe máy vừa cho con nhỏ bú gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa. Ai cũng tỏ ra thông cảm và thấu hiểu hoàn cảnh của người mẹ này.

Facebooker Quỳnh Nga Nguyễn bình luận: “Cứ cho con ti thì mới hiểu nó có thể vạch ra ti bất kể lúc nào. Thế này cũng phải chịu chứ biết làm thế nào. Làm mẹ thật sự vất vả mà”.

“Xin đừng lấy hình ảnh này để chế nhạo. Người mẹ có thể hy sinh tất cả vì con. Nếu như đã có con, bạn sẽ hiểu vì sao người phụ nữ kia lại để con ti trong lúc đi xe máy như thế này. Tôi chắc chắn rằng, chị ấy không bao giờ muốn để con phải “ăn uống” nơi công cộng nhưng đứa trẻ khóc, đói thì phải làm sao”, thành viên Thanh Hương bày tỏ.

“Người ta đã quên hết cả sĩ diện để cho con không bị đói. Vậy mà, bạn có thể đưa điện thoại ra chụp rồi đăng lên đây để chế giễu được. Tôi thấy bạn mới là người vô ý thức đó”, bạn Vân Anh nói.

Đăng ảnh người mẹ chạy xe vạch áo cho con bú, thanh niên bị mắng đến vuốt mặt không kịp - 2

Các mẹ bỉm sữa tỏ ra thông cảm và thấu hiểu hoàn cảnh của người mẹ này (Ảnh chụp màn hình).

Một số người đứng ở góc độ tham gia giao thông lại có quan điểm trái ngược với những mẹ bỉm sữa trên. Họ cho rằng thay vì vừa chạy xe máy, vừa cho con bú, người mẹ có thể tạt vào lề đường rồi vạch áo cũng không sao.

“Mình không ủng hộ cách bạn nam chụp hình rồi đăng lên mạng. Nhưng mình thấy người mẹ kia cũng có cái sai. Đó là không nên vừa cho con bú vừa chạy xe như vậy. Nó rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cả hai mẹ con. Nếu con chị ấy đói sữa quá, chị có thể tạt vào lề đường rồi cho ti. Lúc đó, hình ảnh người mẹ hi sinh vì con sẽ đẹp biết bao nhiêu”, thành viên Trung Bùi chia sẻ.

Vừa cổ vũ ĐT Việt Nam vừa vén áo cho con bú - hình ảnh đặc biệt nhất đêm qua
Đây được xem là một trong những hình ảnh phản ánh tình yêu cũng như sự cổ vũ nhiệt thành mà các CĐV dành cho đội bóng nước nhà.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng