Mẹ ném con từ tầng 13 rồi nhảy xuống tự tử nhưng không thành

Ngày 25/12/2016 14:14 PM (GMT+7)

Một sự việc vừa xảy ra tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc khiến nhiều người xót xa vì hành động của người mẹ đối với đứa con gái 3 tuổi của mình.

Ngày 22/12 vừa qua, tại Bệnh viện đa khoa ở thành phố Thất Đại Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc vào ngày 22/12, một đứa bé còn rất nhỏ bị rơi từ trên cao xuống sân sau của bệnh viện khiến nhiều người hốt hoảng.

Cùng lúc đó, từ tầng 13 của bệnh viện, mẹ của cô bé 3 tuổi kia là chị Lê, 32 tuổi, đang chuẩn bị nhảy lầu xuống để chết cùng với con mình nhưng không thành vì bị bảo vệ và những người gần đó kéo lại ngăn cản.

Mẹ ném con từ tầng 13 rồi nhảy xuống tự tử nhưng không thành - 1

Mái hiên bằng kính ở mặt sau của bệnh viện đã bị vỡ do đứa bé rơi từ trên cao xuống.

Khi sự việc xảy ra, đứa bé được đưa ngay vào phòng cấp cứu đặc biệt để cố gắng bằng mọi giá cứu được đứa bé còn rất nhỏ. Tuy nhiên chỉ vài giờ đồng hồ sau, bé gái đã không qua khỏi do cơ thể còn quá nhỏ mà bị chấn thương quá nặng.

Người mẹ nhẫn tâm kia đã được đưa về phòng cảnh sát địa phương. Theo lời khai ban đầu, người mẹ cho rằng con mình từ lúc sinh ra đến nay ít ngày nào được khỏe mạnh, bé suốt ngày cứ hết bệnh này đến bệnh kia, và nặng nhất là cơn động kinh.

Vì không muốn thấy con mình phải đau khổ chịu đựng những cơn đau của bệnh tật, cộng với phần người mẹ là một người bi quan, thường nghĩ đến cái chết, nên chị quyết định ném con mình xuống lầu rồi liền sau đó bay xuống theo để cùng chết với con.

Mẹ ném con từ tầng 13 rồi nhảy xuống tự tử nhưng không thành - 2

Một bên giày còn lại của cô bé gái xấu số.

Trong lúc chị đến bên lan can và sắp thực hiện ý định, có người đã nhìn thấy và liền báo ngay với bảo vệ bệnh viện. Thật không may khi họ đã ra tay trễ một bước, nếu không đã có thể cứu được đứa trẻ xấu số.

Hiện trường ghi nhận lại cho thấy mái hiên bằng kính của bệnh viện đã bị vỡ do chịu áp lực cao một cách đột ngột khi đứa bé rơi xuống, cùng một bên giày của bé gái tại mặt đất. Thi thể đứa bé đã được đưa vào nhà xác của bệnh viện.

Quang Niên (Dịch từ Weidu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự