Mẹ và cậu ruột làm những chuyện "động trời" với các con, cháu

Ngày 05/09/2020 11:00 AM (GMT+7)

Đào Thị Gái đã cùng em trai Đào Văn Bé hành hạ, chăn dắt 5 đứa con của mình đi ăn xin. Ngoài ra, Bé còn thực hiện giao cấu với 2 người cháu, là con riêng của Gái.

Ngày 5-9, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Đào Văn Bé (24 tuổi, cậu của các nạn nhân) để điều tra hành vi "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và"Ngược đãi hoặc hành hạ cháu". Đồng thời, cơ quan công an cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Thị Gái (38 tuổi, là mẹ của các nạn nhân) về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ con ruột mình".

Mẹ và cậu ruột làm những chuyện amp;#34;động trờiamp;#34; với các con, cháu - 1

Đào Thị Gái và Đào Văn Bé tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 4-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc cũng đã mời bà nội và 5 chị em cháu N.T.M.D (10 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) lên làm việc, lấy lời khai. Cháu D. cùng 4 em từ 2-8 tuổi bị chính mẹ ruột và cậu hành hạ, đánh đập, chăn dắt để đi ăn xin.

Riêng Đào Văn Bé còn quan hệ tình dục với cháu ruột là Đ.T.H (thời điểm cháu này mới 13 tuổi) khiến H. 2 lần mang thai, và quan hệ với chị của H. (19 tuổi) tại phòng trọ. Đây là 2 đứa con riêng của Gái với chồng cũ.

Theo thông tin ban đầu, Đào Thị Gái lấy chồng sinh 2 cô con gái, sau đó thì ly hôn và lấy người khác sinh lần lượt 5 đứa con. Sau khi chồng mất, Gái gửi con cho bà nội ở Đồng Nai một thời gian rồi sau đó quay về bắt các con bỏ học, đưa về huyện Xuyên Mộc sống trong nhà trọ. Gái đã cùng em trai là Đào Văn Bé hành hạ, chăn dắt 5 đứa trẻ hành nghề ăn xin.

Mẹ và cậu ruột làm những chuyện amp;#34;động trờiamp;#34; với các con, cháu - 2

Bà nội cùng cháu D. làm việc với cơ quan công an

Để ép những đứa trẻ đi xin, kiếm tiền về cho mẹ và cậu. Bé đã dùng vợt muỗi chế thành cây chích điện để chích vào người các cháu, thậm chí đánh 1 cháu đến gãy răng, bầm tím khắp người nếu không chịu đi ăn xin, những việc làm này Gái đều biết và đồng tình.

Riêng Đào Văn Bé, trong thời gian sống cùng nhà trọ, đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Đ.T.H khiến nạn nhân 2 lần mang thai. Lần đầu cháu H. sinh con, Gái cũng bế cháu đi hành nghề ăn xin. Nhưng do đứa trẻ bị bệnh nên mất không lâu sau sinh. Hiện cháu H. đang mang thai với Bé đứa thứ 2. Ngoài ra, Bé cũng khai nhận có quan hệ với chị gái của cháu H. tại phòng trọ ở huyện Xuyên Mộc.

Sau thời gian sống chung bị mẹ và cậu hành hạ, các cháu bé con của Gái đã tìm cách trốn thoát và được đưa về nhà bà nội. Sau đó, Gái và Bé bị công an mời lên làm việc và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Cô gái 27 tuổi kết hôn chớp nhoáng với chồng 52 tuổi, 2 tháng sau bố mẹ nhận tin sốc
Mối tình này lúc đầu bị gia đình can ngăn nhưng khi thấy tình cảm mặn nồng của cặp đôi, bố mẹ cũng dần đồng ý và chúc phúc. Không ngờ bi kịch xảy ra...
Theo Ngọc Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h