Nhận nuôi bé gái mồ côi suốt 3 năm, vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về chồng

Ngày 23/03/2020 19:18 PM (GMT+7)

Sau 3 năm nhận nuôi một bé gái mồ côi do chồng đưa về, người vợ mới phát hiện sự thật khiến cô bị sốc nặng và đi đến quyết định ly hôn.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Wang và cô Liu Li, sống tại quận Bình Giang, thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã kết hôn nhiều năm trước. Vào tháng 3/2001, cậu con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời. Những tưởng sau khi có con, anh Wang sẽ yêu thương gia đình hơn nhưng ngược lại, cả hai vợ chồng đều thờ ơ với nhau. Anh Wang và cô Li đều dành nhiều thời gian bên ngoài, không quan tâm nhiều tới nhau và gia đình, tình cảm vợ chồng cũng theo đó mà dần xa cách.

Trong khoảng thời gian đó, anh Wang đã mở một quán trà sữa ở quận Bình Giang để kinh doanh, sau đó lén lút qua lại và sinh sống với một người phụ nữ tên Zhao Jia. Sau một thời gian, Zhao Jia đã mang thai và sinh ra một bé gái vào năm 2016.

Nhận nuôi bé gái mồ côi suốt 3 năm, vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về chồng - 1

Cô Liu Li nhận nuôi bé gái mồ côi suốt 3 năm mà không hề biết đó là con riêng của chồng (Ảnh minh họa)

Anh Wang vô cùng yêu thương đứa con gái này, muốn con gái sống bên cạnh mình. Cô Liu Li sau khi sinh con trai cũng muốn sinh thêm một bé gái nhưng do tình cảm vợ chồng lạnh nhạt nhiều năm nên không có cơ hội. Lấy lý do đó, anh Wang đã quyết định đưa con gái riêng về nhà mình, nói với vợ rằng bé gái này bị bố mẹ bỏ rơi, vì thương hại nên muốn mang về nuôi dưỡng. Động lòng trắc ẩn, cô Liu Li cũng vui vẻ nhận nuôi, yêu thương bé gái như con ruột của mình.

Những tưởng mọi chuyện sẽ được giấu kín mãi mãi nhưng tới năm 2019, cô nhân tình Zhao Jia đột nhiên tới nhà anh Wang để gây chuyện. Khi ấy, cô Liu Li mới bàng hoàng nhận ra bé gái mình nhận nuôi suốt 3 năm qua hóa ra là con gái riêng của chồng với người phụ nữ khác. Quá đau buồn và thất vọng, cô Liu Li ra quyết định ly hôn với anh Wang.

Cô Liu Li cho rằng mình đã bị chồng lừa dối suốt nhiều năm, thậm chí còn nuôi hộ con riêng cho chồng. Do đó, cô đã đệ đơn lên tòa án quận Bình Giang, đòi bồi thường tổn thất tinh thần.

Tòa án quận Bình Giang đã tiếp nhận sự việc và nhận thấy, suốt nhiều năm nay, tình cảm vợ chồng giữa anh Wang và cô Liu Li đã không còn, anh Wang thậm chí còn có người phụ nữ khác bên ngoài và có con riêng. Chính anh Wang cũng thừa nhận rằng tình cảm giữa hai vợ chồng đã tan vỡ từ lâu nên đồng ý ly hôn.

Ngoài ra, hành động của anh Wang đã gây nên tổn thất tinh thần rất lớn cho cô Liu Li, do đó, tòa án đưa ra phán quyết anh Wang phải bồi thường cho vợ cũ 80.000 nhân dân tệ (hơn 264 triệu đồng).

Nghe tiếng nhạy cảm giữa đêm, chồng sốc nặng phát hiện sự thật về vợ và con trai riêng
Đang ngủ thì nghe thấy tiếng động nhạy cảm, người chồng đau đớn phát hiện ra sự thật về vợ mình và đứa con trai riêng, tuy nhiên người vợ lại một mực...
Khánh Hằng (Dịch từ News.163)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình