Minh Béo bất ngờ đổi luật sư trước phiên xử tối nay

Ngày 13/05/2016 17:08 PM (GMT+7)

Theo nhà báo Ngọc Lan - báo Người Việt tại Mỹ, hiện Minh Béo đã quyết định thay đổi luật sư trước phiên xử chính thức tại Mỹ vào sáng 13-5, giờ địa phương, tức tối khuya cùng ngày giờ Việt Nam. Minh Béo cũng được một người bí mật tài trợ toàn bộ phí chi trả cho luật sư này.

Vào tối đến khuya hôm nay (giờ Việt Nam), tại Mỹ sẽ diễn ra vụ xét xử diễn viên hài Minh Béo trước tòa đại hình.

Minh Béo bất ngờ đổi luật sư trước phiên xử tối nay - 1

Minh Béo khi bị bắt tại Mỹ

Theo nguồn tin này, anh Kiên - anh trai Minh Béo, hiện đang ở Mỹ, cho biết trong quá trình vào thăm Minh Béo, anh được Minh Béo kể rằng có một người bạn quen biết đã vào thăm Minh Béo. Anh ta khuyên Minh Béo đổi luật sư và hứa tài trợ toàn bộ tiền luật sư dù chi phí có thể lên đến 100.000-200.000 USD. Anh này cũng hứa cho dù Minh Béo thua kiện, phải ở tù, nếu có về lại Việt Nam vẫn được anh ta bảo lãnh cho đi diễn bình thường. Người luật sư anh ta giới thiệu là một người Mỹ gốc Nhật tên Mia Yamamoto.  Đó là lý do Minh Béo quyết định đổi luật sư.

Minh Béo bất ngờ đổi luật sư trước phiên xử tối nay - 2

Luật sư Đỗ Phủ đang biện hộ cho Minh Béo trong lần ra tòa đầu tiên

Danh tính người bạn hứa tài trợ tiền luật sư mới đổi nói trên đến nay vẫn trong vòng bí mật vì gia đình Minh Béo không tiết lộ. Tuy nhiên, nhà báo Ngọc Lan cho biết chị đã gọi điện thoại cho Văn phòng luật sư Yamamoto và được cô thư ký xác nhận tin này là đúng.

Được biết Minh Béo sẽ được xét xử chính thức tại tòa án đại hình tại Tòa thượng thẩm quận Cam, Chi nhánh Westminster. Theo luật pháp Mỹ, phiên tòa sẽ diễn ra trong khoảng 30 phút đến một tiếng. Tại đây công tố viên sẽ buộc tội, đưa ra chứng cứ, còn luật sư sẽ tranh luận, biện hộ cho bị cáo.

Nếu ở phiên tòa này bị cáo không nhận tội hay tòa không tuyên trắng án thì sẽ có một phiên tòa khác xét xử vụ án của Minh Béo vào ngày 10-6.

Theo HÒA BÌNH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Minh Béo