Đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ cả, Mina Phạm phát ngôn đầy ẩn ý rồi "mất hút" 2 ngày

HÀ ANH - Ngày 25/02/2021 19:10 PM (GMT+7)

Vốn là một người cập nhật cuộc sống lên facebook rất chăm chỉ, nhưng sau lùm xùm của đại gia Minh Nhựa, Mina Phạm bất ngờ mất hút.

Dù không phải là những người hoạt động trong showbiz, thế nhưng cuộc sống của Đại gia Minh Nhựa cùng vợ các các con luôn là tâm điểm của sự chú ý, được dân tình “hóng” qua từng diễn biến.

Mới đây, thông tin đại gia Minh Nhựa chính thức đệ đơn ly hôn người vợ đầu có tên Phương Thúy, đặc biệt là chi tiết yêu cầu tòa tuyên bố vợ "mất tích” đã khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Không chỉ là tình tiết ly hôn mà ngay cả mối quan hệ 3 người của đại gia Minh Nhựa cũng thật khác biệt. Dù đang ly hôn với bà cả nhưng suốt nhiều năm qua và ngay cả trong những ngày vụ ly hôn ầm ĩ nhất, Minh Nhựa vẫn khoe ảnh đầy hạnh phúc bên Mina Phạm.

Đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ cả, Mina Phạm phát ngôn đầy ẩn ý rồi amp;#34;mất hútamp;#34; 2 ngày - 1

Mina Phạm mất hút sau những ồn ào của chồng xoay quanh chuyện ly hôn vợ cũ

Đáng chú ý, thông tin ly hôn của vị đại gia này chính thức ầm ĩ vào ngày 22/2 nhưng Mina Phạm “im hơi lặng tiếng”, biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội, chỉ đăng 1 dòng trạng thái đầy ẩn ý. Mina Phạm vốn được biết đến là người “nghiện” facebook. Tốc độ và tần suất đăng tải facebook của cô khá dày đặc. Hiếm có khi nào mà tới 2 ngày không “hiện hình” trên mạng xã hội. Thế nhưng khi những thông tin về chồng rầm rộ, Mina Phạm đã yên ắng 2 ngày.

Sự khác thường này của Mina Phạm đã khiến dân tình được dịp đồn đoán lý do phía sau. Dòng trạng thái gần đây nhất trên trang cá nhân của cô hôm 22/2 đầy ẩn ý. Nội dung chính của đoạn tâm sự này thể hiện sự tự tin, lạc quan và vững vàng của cô ở cuộc sống hiện tại sau những khó khăn, giông bão. Đi kèm với đó là bức ảnh “ngập màu hồng” của Mina Phạm.

"Mỗi bài học của cuộc đời luôn có cái giá. Cái giá bạn bỏ càng cao thì bài học càng sâu sắc. Nó giúp bạn vững chãi hơn trong những bước đi về sau.

Bạn nên nhớ dù mưa giông năm này qua tháng nọ, nhưng cuối cùng vẫn phải có bình minh. Giông bão càng dài thì bình minh càng rực rỡ. Tôi của ngày hôm nay sẽ thấy bình minh rực rỡ nhiều màu sắc của tôi ngày mai. Chỉ cần không nản lòng, cuộc đời bạn sẽ thay đổi, và nhớ đừng quên những giông bão mà bạn đã trải qua. Nó chính là động lực để đẩy bạn về phía trước", Mina Phạm chia sẻ trên trang cá nhân hôm 22/2.

Đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ cả, Mina Phạm phát ngôn đầy ẩn ý rồi amp;#34;mất hútamp;#34; 2 ngày - 2

Dòng trạng thái của Mina Phạm sau thời gian im hơi lặng tiếng vì vụ chồng ly hôn vợ cũ

Sau 2 ngày "mất hút", đến hôm nay cô mới bắt đầu trả lời những bình luận của mọi người trong các bài viết trước đó của mình. Khi có người khen ảnh gia đình đẹp, Mina không ngần ngại trả lời lại: “Hihi, gia đình thời 4.0”.

Đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ cả, Mina Phạm phát ngôn đầy ẩn ý rồi amp;#34;mất hútamp;#34; 2 ngày - 3

Cô bận rộn trả lời bình luận của mọi người 

Dân tình nhận ra đây thực sự là tính cách khá đặc trưng của cô bởi đây không phải lần đầu Mina cứ “hồn nhiên” mặc kệ dư luận xung quanh bàn tán. Trước đó, cô đã từng trở thành mục tiêu bị “ném đá” trên mạng xã hội khi không xuất hiện tại đám cưới con gái riêng của chồng. Cộng đồng mạng đã đồn đoán rồi đặt ra rất nhiều giả thuyết không tích cực. Tuy nhiên cô tỏ ra không bận tâm, vẫn đều đặn ngày ngày đăng status và ảnh sang chảnh lên mạng xã hội như bình thường.

Đại gia Minh Nhựa ly hôn vợ cả, Mina Phạm phát ngôn đầy ẩn ý rồi amp;#34;mất hútamp;#34; 2 ngày - 4

Mina Phạm được chồng đại gia rất cưng chiều

Mina Phạm có sắc vóng đáng nể, không kém gì người mẫu, thân hình nóng bỏng, biến hóa khôn lường với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong mắt vị đại gia này, Mina thực sự là "báu vật" mà anh trân quý, si mê, thậm chí ở vào thời điểm gia đình lục đục, vợ giận muốn bỏ đi, Minh Nhựa đã từng có ý định tự tử.

Hiện tại, vụ lùm xùm ly hôn vợ cả của Minh Nhựa chưa ngã ngũ, chỉ biết rằng anh và Mina Phạm đang bên nhau rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Vụ đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa tuyên bố vợ mất tích: Luật sư tiết lộ bất ngờ
"Nếu Mina Phạm biết Minh nhựa chưa ly hôn mà đã sống như vợ chồng với đại gia này cũng vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình" - luật sư Phạm Văn Hướng chia sẻ.

Tin tức 24h

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú