Mở bọc đựng thi thể để nói lời từ biệt, bố phát hiện con gái sơ sinh vẫn còn sống

Ngày 26/09/2017 15:25 PM (GMT+7)

Một gia đình ở bang Haryana, Bắc Ấn Độ suýt chôn sống con gái mới sinh, nếu như người cha không muốn nhìn ngắm khuôn mặt đứa trẻ thêm lần cuối.

Theo Newtrend, một trang truyền thông địa phương tại Ấn Độ, chị Shaheena Khatoon mang thai đến tháng thứ 6 thì bất ngờ bị bị đau bụng dữ dội. Thấy tình hình không ổn, Khatoon đã được chị gái đưa đi bệnh viện. Tại đây, bác sĩ thông báo chị sẽ sinh non.

Bằng phương pháp đẻ thường, chị Khatoon đã sinh được một bé gái vô cùng kháu khỉnh. Thế nhưng, vài giờ sau đó, các y tá bất ngờ thông báo rằng đứa trẻ đã qua đời. Nhân viên y tế bọc đứa bé lại trong một chiếc túi rồi trao trả cho gia đình.

Mở bọc đựng thi thể để nói lời từ biệt, bố phát hiện con gái sơ sinh vẫn còn sống - 1

Đứa bé vừa mới sinh ra, các bác sĩ đã thông báo qua đời (Ảnh minh họa)

Người mẹ đau đớn mang con trở về nhà và các thành viên trong gia đình chuẩn bị tổ chức tang lễ. Lúc này chồng Khatoon muốn nói lời tạm biệt với con nên đã mở chiếc túi nhựa ra. Và điều thần kỳ đã xảy ra. Khi chiếc khóa kéo được mở ra, bất ngờ anh thấy cô con gái bé bỏng của mình cử động và đang mở to mắt nhìn anh.

Lúc đó, không để lãng phí một phút giây nào, gia đình chị Khatoon đã ngay lập tức đưa em đến bệnh viện. Đáng tiếc là nhân viên ở đây nói rằng họ không cung cấp chế độ chăm sóc đặc biệt cho một em bé sinh non như vậy. Không còn lựa chọn nào khác, gia đình chị đã buộc phải đưa cô bé về nhà và tự chăm sóc.

Mở bọc đựng thi thể để nói lời từ biệt, bố phát hiện con gái sơ sinh vẫn còn sống - 2

Vợ chồng chị Khatoon đã suýt chôn sống con gái mới sinh (Ảnh minh họa)

Vụ việc này thu hút sự quan tâm rất lớn của người dân đất nước này. Đa số mọi người đều lên án việc vô trách nhiệm của các bác sĩ và y tá khi vội vàng kết luận về cái chết của một đứa trẻ.

>> Xem tiếp: Kinh hãi cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy

Nhật Linh/Dịch từ NTD
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới